FTISLAND ตามตัว “พรีมาดอนน่า” กลับด้อม จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ต

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบเอริค เทน ฮาก กำลังเจอกับปัญหารอบด้าน ทั้งพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังในพรีเมียร์ ลีก ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตาราง อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับลูกทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่เขามีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนสุดท้ายซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยกเลิกสัญญา และย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ในฤดูกาลนี้ก็มีปัญหากับ เจดอน ซานโช่ โดยดร็อปนักเตะด้วยเหตุผลว่าซ้อมไม่ดี จน ซานโช่ ออกมาตอบโต้ ก่อนโดนสั่งห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน มีสนามกีฬาหลักที่เป็นเอกลักษณ์และมีความสวยงาม นั่นคือ สนามกีฬาแห่งศูนย์กีฬาโอลิมปิกหางโจว หรือที่รู้จักกันในชื่อ “สนามดอกบัว” หรือ Big Lotus Stadiumจากกรณีที่มีข่าวบนโซเชียลมีเดีย  ถึงการนำเสนอข่าวที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้มีการเปิดให้นักฟุตบอล  VIP ลงเตะฟุตบอลที่ราชมังคลากีฬาสถานต่อเนื่องก่อนศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ จีน ล่าสุดนางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษก กกท. เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้อนุญาตให้นักฟุตบอล VIP มาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงที่เว้นว่างและช่วงที่ไม่มีนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาใช้ เท่านั้น 

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ได้ประตูจาก มาร์ก กีอู ตัวสำรองหลุดไปยิงเป็นประตูแรกของดาวรุ่งวัย 17 ปีกับการประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ ทำให้เจ้าถิ่นขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด เพียงแต้มเดียว"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ห่วงวงการกีฬาเสียหาย หลัง มีเรื่องฉาวผู้ฝึกสอนกีฬาลวนลามเด็ก เพื่อแลกกับฝากมาหวิทยาลัยดัง โดย "บิ๊กเอ"ออกมาเตือนผู้ปกครองนักกีฬาทุกชนิด อย่าไปหลงเชื่อ ใครแอบอ้างว่าจะฝากโครงการช้างเผือก เรียนในสถาบันดังต่างๆได้ แม้แต่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ยังไม่สามารถทำได้เลย

“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

ฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอฟ เกมที่ 3  คิตฉี เอสซี ตัวแทนจากฮ่องกง เปิดสนาม ฮ่องกง สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยผลการแข่งขันคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน อินดอร์และมาร์เชียลอาตส์เกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะคัดนักเทควันโดทั้งหมด 14 รุ่น แบ่งเป็น ชาย 7 รุ่น หญิง 7 รุ่น โดยมีนักกีฬามาร่วมคัดเลือกจำนวน 26 คน

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” แจ้งครอบครัวเตรียมแถลงอาการ ขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

การแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่หางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก หาน เจิ้ง รองประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมด้วย มาจิด ราชิด ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งเอเชีย ร่วมเป็นประธานฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเจอกับ อิหร่าน เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 โดยการซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกที่จะใช้ในการเล่น

“อั้ม พัชราภา” ไม่ติดใจ “อาทิตย์ ริว” ใช้คำพูดแรง อีกฝ่ายขอโทษแล้ว

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ประกาศแยกทางกับ เมาริซ สไตน์ กุนซือของทีม หลังออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างย่ำแย่ ส่งผลให้แชมป์ยุโรป 4 สมัย อยู่ในโซนตกชั้น ท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ปี 1954 "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง 

“ปุ๊ก อาภัสรา” มาเอง! โพสต์ภาพ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังลูกชายถูกโยงข่าวลือปมร้อน

สตาร์ราชันชุดขาว ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 14 นัดรวมทุกรายการ มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมลาลีกา สเปน นัดที่เอาชนะ บาเลนเซีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก เชื่อแมนยูเจอจุดเปลี่ยนของฤดูกาล เกมแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

จากกรณีที่ องค์กรผู้ตัดสินอาชีพฟุตบอลอังกฤษ หรือ  พีจีเอ็มโอแอล ออกมาแถลงยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นจริง ในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ ยิงประตูในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนสเปอร์ส ว่าไม่ใช่ลูกล้ำหน้าอย่างที่ผู้ตัดสินตัดสิน โดยอ้างว่าเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ซึ่งก็คือทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว

“กอล์ฟ” เป่าแซก บรรเลงเพลงซึ้ง หวังให้ “รถเมล์” ฟื้น! 

ล่าสุด ยูฟ่า ได้ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันของยูฟ่า ที่จะจัดขึ้น ตลอด 2 สัปดาห์หลังจากนี้ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากเป็นห่วงสถานการณ์ด้านความปลอดภัย โดยจะมีการยืนยันวันใหม่ในภายหลังหากสถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติ โดยเกมที่จะเตะในอิสราเอล ประกอบไปด้วย ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ นัดที่ 7 ซึ่ง ทีมชาติอิสราเอล จะเปิดบ้านพบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รวมไปถึง ยูโร ยู-21 ปี 2025 รอบคัดเลือก และ ยูโร ยู-17 ปี 2024

วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ เชลซี 17 ก.พ.67

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดสนามซิกนัล อิดูนา ปาร์ก รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค  

ส่องความคิดเห็นแฟนกีฬาต่างประเทศ หลังเกม ลูกยางสาวไทย แพ้ สหรัฐอเมริกา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่นัดที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่เป็นการสลับขั้วโปรแกรมจากนัดที่ 3 โดยในสัปดาห์นี้จะเตะช้าลง 1 ชั่วโมง เนื่องจากปรับเวลาไทม์โซนเข้าสู่หน้าหนาว ของทางทวีปยุโรป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด จะกลับมาเล่นในบ้านพบ ยัง บอยส์ ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน ส่วน อาร์เซน่อล จ่าฝูงกลุ่ม บี จะเล่นในวันเดียวกัน จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ เซบีย่า กองหน้าวัย 22 ปี ที่อนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ริบหรี่หลังถูกตั้งข้อหากทำร้ายแฟนสาว ก่อนที่จะหลุดคดี แต่สุดท้ายก็ต้องถูกปล่อยให้  เกตาเฟ่  ยืมตัวไปใช้งานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งอดีตแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ก็กลับมาได้รับโอกาสอีกครั้ง และลงเล่นอย่างต่อเนื่องการแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เวสต์เลก กอล์ฟ คอร์ส เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทั้งประเภทประเภทบุคคลและประเภททีม 

หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกฟอร์มย่ำแย่ แม้จะมีการเสริมทัพ และใช้เงินไปอย่างมหาศาลในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงมีแต่ข่าวไม่ดีออกมาอย่างมากมาย โดยเฉพาะหลังแพ้คาบ้าน 2 เกมรวด ด้วยจำนวนประตูเกิน 3 ประตู เป็นครั้งแรกในรอบ 61 ปี  จากสถานการณ์ดังกล่าว โฟร์โฟร์ทู นิตยสารฟุตบอลชื่อดัง ได้ทำการจัด 20 อันดับการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง" ออกมาให้ได้รู้กัน