ภรรยา ดีเจโก โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม  พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม ในเวลา 00.30 น.คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 ส่วนผลงานเล่นที่นี่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 มื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เจ็บมาจากจังหวะที่ไปพลาดเข้าช้าใส่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล จนทำให้ทีมเสียจุดโทษ  ที่สำคัญจังหวะเข้าปะทะ เป็นจังหวะที่ เอแดร์ซอน ขาลงพื้นผิดจังหวะทำให้เล่นต่อไปไม่ไหว ต้องถูกเปลี่ยนออกหลังจากที่ อเล็กซ์ แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิงจุดโทษเข้าไป ล่าสุดสื่อหลายๆ แห่งในอังกฤษ รายงานตรงกันว่าผู้รักษาประตูวัย 30 ปี จะต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์

จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกมาเยือนแอนฟิลด์เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนในถิ่นแอนฟิลด์ 

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 จอร์แดน ควง กาตาร์ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

บัตรเข้าชมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม เวลา 19.30 น ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ในราคา 165, 295, 395, 560, 700 และ 750 บาท  ได้จำหน่ายหมดไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เวลานี้แฟนบอลที่ต้องการชมเกมนี้ต้องหาบัตรจากนอกระบบหลังฟอร์มทีมชาติไทย ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเสมอเกาหลีใต้ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมใช้วิธีการใหม่ ด้วยการไลฟ์ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 

ต้นสังกัดยืนยัน “ยูบิน Wonder Girls” เลิก “ควอนซุนวู” นักเทนนิสดัง

หลังจากเมื่อวัน 1 มีนาคม 2567 กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ทำการอนุมัติเงินอัดฉีดเหรียญเงินซีเกมส์ 2023 ของฟุตบอลชายทีมชาติไทย  ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งได้ล่าช้า มากกว่า  8 เดือนเนื่องจากสาเหตุการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศกับอินโดนีเซีย  ล่าสุด อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม "ช้างศึก"  ชุดซีเกมส์  ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Airfan Doloh ด้วยข้อความที่ว่า เด้งแล้วนะ มึ... เด้งยัง ขอบคุณค้าบ พร้อมแท็กไปยัง  Anan Yodsangwal อนันต์ ยอดสังวาลย์ ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน

สรุปเหรียญ เอเชียนเกมส์ 2022 ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค. 66 ทัพนักกีฬาไทย

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 67ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  

“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียล

กรณี ปอล ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566  ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA"เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 24 ไฟร์บวร์ก เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค

“ฝน ธนสุนธร” ยันไม่ใช่นักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

“โซ่ไนตรัส” นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊คขวาทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มส่วนตัวได้ดี แม้ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดที่ 4 แต่ก็ยังมองถึงเป้าหมาย ในอีก 2 เกมหน้า ที่จะบุกไปเยือน จีน และ สิงคโปร์ ในเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านเพจช้างศึก ว่า ไทย หวังที่จะเก็บให้ได้ครบทั้ง 6 แต้ม เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ต่อไป วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  โดยวันนี้ได้นักเตะลงซ้อมครบทั้ง 23 คน  หลังจาก เอเลียส ดอเลาะ, นิโคลัส มิคเกลสัน และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็น 3 คนสุดท้ายที่เดินทางมาสมทบ

แฟนแมนยู รวมตัวขับไล่ ตระกูลเกลเซอร์ เกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ

มุนโด เดปอร์ติโบ (mundo deportivo) สื่อในสเปนรายงานล่าสุดระบุว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลายเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 . และเป็นการส่งสัญญาที่จะทำให้วงการฟุตบอล ลา ลีกา กลับมาคึกคักอีกครั้งหากทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว กับฝีเท้าที่โดดเด่น และยอดเยี่ยม หลังจากประเดิมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ต่อเนื่องมาถึงฤดูกาลนี้สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญ พร้อมกับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่ครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยรายชื่อ และเบอร์ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ มีดังนี้ เบอร์ 1 น.ส. โศภิสรา ทิพยมณฑล  เบอร์ 2 พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมฯ ที่หมดวาระ

บอลภราดร จากนักเทนนิสสู่โปรกอล์ฟอาชีพ THE LOCKER ROOM ห้องไม่ลับ คลับซุปตาร์”

จากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้ 

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้

ศึก "ฟีฟ่า ซีรีส์" ที่จัดโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า รายการนี้จะไม่มีถ้วยรางวัลหรือเงินรางวัล แต่ซีรีส์นี้ออกแบบมาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติที่ไม่มีโอกาสได้เล่นข้ามสมาพันธ์ โดยทางฟีฟ่า จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งจะเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18-26 มีนาคม 25267 ใน 4 ประเทศคือ ซาอุดีอาระเบีย แอลจีเรีย อาเซอร์ไบจาน และศรีลังกา โดยแต่ละประเทศจะมี 4 ชาติ ได้เตะกันชาติละ 2 นัด ยกเว้น  ซาอุดีอาระเบีย ที่จะเป็นแค่เจ้าภาพ โดยมี 2 กลุ่ม กลุ่มๆ ละ 4 ทีม 

“ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยกหูคุยแล้ว

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 

แห่ลุ้นมีข่าวดี? “ธัญญ่า อาร์สยาม” ปล่อยภาพช็อตหวานฉ่ำ “อาร์โล่” แฟนหนุ่ม

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 สถิติคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0