“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” มูฟออนแล้ว! ย้ำลดสถานะ “แพรวพราว” เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง โอมาร์ เบอร์ราดา รับตำแหน่งซีอีโอ คนใหม่ของสโมสร หลังจากลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายหลัง อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 อาจจะต้องพักยาวไปถึงต้นปีหน้า หลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5  "เหลือง-แดง" กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 2 ของลีกเปิดบ้านที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยจะเตะกันคืนนี้ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.45 น. เกมนี้นัดแรกเจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กาลาตาซาราย บุกไปชนะ 3-2 ด้าน กาลาตาซาราย แม้ฤดูกาลที่ผ่านมา จะบุกไปเยือน แอนฟิลด์ และบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 0-7 อีกทั้งฟอร์ม 2 เกมล่าสุดแพ้คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ บอร์นมัธ และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ อีกทั้งปัญหาตัวผู้เล่นที่ติดแบนในเกมนี้ แต่ทว่า เทน ฮาก ก็ยังเชื่อว่านักเตะของตัวเองยังคงมีแรงกระตุ้นที่จะผ่านเกมนี้ไปได้ 

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่พาทีมบุกชนะ วีแกน ทีมจากลีก วัน 2-0 ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเอฟเอ คัพ คือชัยชนะ เพราะเป็นการแข่งขันน็อกเอาต์ คุณต้องการปิดจ๊อบให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัว 'ปิดจ๊อบ'"เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ลงสนามนัดแรกให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยทำแอสซิสต์เกมชนะ ดาร์มสตัดต์ 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 หลังหวนคืนถิ่นเก่าด้วยสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“มาร์ค ต้วน” โดนอาหารไทยตกแล้ว “ต้มเล้ง-ผัดกะเพรา” เมนูเด็ดที่ติดใจ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ ในศึก “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมคะแนนอันดับโลกระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลารฺ์สหรัฐ หรือ ประมาณ 7,245,000 บาท ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567  ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการชนะสถานเดียวในนัดนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบ แต่สุดท้าย โดย บาเยิร์น มิวนิค ที่เข้ารอบไปแล้วบุกมาชนะ 1-0 จากประตูชัยของ คิงส์ลี่ย์ โคมัน ในนาทีที่ 71 ส่งผลให้จบอันดับสุดท้ายของกลุ่มหยุดเส้นทางเล่นบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่วน อินเตอร์ มิลาน แม้จะเปิดบ้าน เรอัล โซเซียดาด 0-0  แต่ก็ควงกันเข้ารอบ ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์รายการนี้ 14 สมัย ชนะ 6 นัดรวด เก็บ 18 คะแนนเต็ม

ประวัติ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวเก่งตามล่ามง สู่เวที Miss Universe 2023

เดอะ ไทมส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) ซึ่งรับผิดชอบในการควบคุมกฎกติกาฟุตบอล จะหารือในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่กรุงลอนดอน ถึงความจำเป็นในการขยายอำนาจของผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) ในการจังหวะฟรีคิก ลูกเตะมุม และใบเหลืองใบที่ 2 รวมถึงนอกอาจมีการพูดคุยในอีกหลายประเด็น ทั้ง การกำชับให้นักเตะที่ยิงจุดโทษ ต้องตั้งบอลให้อยู่กึ่งกลางจุดโทษ หรือการอนุญาตให้กัปตันทีมเท่านั้นที่มีสิทธิ์คุยกับผู้ตัดสิน เป็นต้น เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามมวยราชดำเนิน ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันศึก RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งจะเป็นการเจอกันของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกซูเปอร์สตาร์ เบอร์หนึ่งของไทย เตรียมดวลกับ นายาเนซ ไอมาน นักมวยชาวสเปนเชื้อสายคองโก ที่จะโคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่สอง โดยไฟต์แรกทั้งคู่เจอกันเมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้น บัวขาว เป็นฝ่ายชนะน็อกตั้งแต่ยกแรก 

ปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!

โปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 23-35 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ เกม “เอล กลาซิโก้” เมืองไทย ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่าได้รับรายงานจากสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ในการแข่งขันเทควันโด รายการ 11th Turkish Open 2024 ที่เมืองอัลตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นข่าวดีที่ จอมเตะไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บมาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 

“แพทริค SPD” พูดแล้ว! สาเหตุจบสัมพันธ์ “เบสท์ รักษ์วนีย์” เคลียร์ข่าวลือคบซ้อน

แฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกต่างรู้สึกกระสับกระส่ายกับเรื่องชวนปวดหัว เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ระหว่างทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน

คืนดีแล้ว! “ใบหม่อน กิตติยา” ไม่เลิก “แจ็ค แฟนฉัน” รับใจร้อนโพสต์

อีเอสพีเอ็น รายงานว่าในฤดูกาลนี้ VAR ของพรีเมียร์ลีก ทำพลาดไปแล้ว 20 ครั้ง โดยแบ่งเป็นความผิดพลาดของ  VAR 17 ครั้ง, กลับคำตัดสินแบบไม่ถูกต้อง 2 ครั้ง และกรรมการปฏิเสธคำตัดสิน 1 ครั้ง ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คือทีมที่เสียประโยชน์มากที่สุดถึง 4 ครั้ง หรือคิดเป็นสัดส่วน 1 ต่อ 5 จากความผิดพลาดทั้งหมด เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางมายังสโมสรพร้อมซอร์เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ INEOS และทีมงาน เพื่อเตรียมพบปะกับนักเตะชุดใหญ่ และ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม 

“พิม พิมประภา” ยังไม่เปิดตัวแฟน คบ 2 ปี ให้รอลุ้นรูปคู่โมเมนต์พิเศษ

"หงส์แดง" เจอเรื่องชวนปวดหัวเมื่อ คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายของทีมได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก จากการปะทะกับโค้ชข้างสนามระหว่างเกมเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายนรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเป็นเกมนัดที่ 6 ซึ่งหลังจบโปรแกรมนัดนี้จะรู้ครบทั้ง 16 ทีมที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ว่าจะมีทีมใดบ้าง โดย กรุ๊ป ออฟ เดธ กลุ่มเอ  นิวคาสเซิ่ล ยังมีลุ้นเข้ารอบจะเปิดบ้านพบ เอซี มิลาน ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสค่อนข้างริบหรี่จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารนี้  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล อีก 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก เข้ารอบไปเรียบรัอยแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

อิวาน โทนี่ย์ เป็นที่ต้องการของอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดตั้งราคาค่าตัวเอาไว้สูง สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ 

“โบ-จอยซ์” ย้อนวันวาน ตัวแม่ไอดอล Y2K พร้อมแชร์อาการป่วยกรดไหลย้อน

การแข่งขันโมโตจีพี สนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน จากกรณี ฮอร์เก มาร์ติน จากพรามัค เรซซิ่ง ไปชนท้าย มาร์ค มาร์เกซ จนล้มทั้งคู่ ทำให้ มาร์ติน ต้องออกจากการแข่งขันหมดสิทธิลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่งให้ ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ เลอโนโว ทีม คว้าแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แฟนๆ กรี๊ด! “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมเดบิวต์ เปิดตัวสมาชิกคนแรกบอยกรุ๊ปค่าย “ฮันบิน” (B.I)

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 18 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 17 -18 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง  เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เมืองทอง ยูไนเต็ด  รับมือ  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. 

สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

หลังจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ดังจากลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง และต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายครึ่งแรกในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เกม อียิปต์ เสมอ กาน่า 2-2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 สร้างความปั่นป่วนครั้งใหญ่ให้กับทั้งสโมสรและทีมชาติ โดย เอเย่นต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้ออกมายืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ มีอาการบาดเจ็บสาหัสมากกว่าที่คิด