“เต๋อ ฉันทวิชช์” บวชเรียบง่าย “ใหม่ ดาวิกา” ถือหมอน คนสนิทร่วมอนุโมทนาบุญ

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะลงเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี ในค่ำคืนวันเสาร์นี้ เพื่อโอกาสในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ "สิงห์บลู" เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ สื่อคาดกันว่า อัซปิลิกวยต้า จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะถือเป็นการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่เคยย้ายจาก โอซาซูนาไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม รายการที่ 2 ของปี  ที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว "โนเล่" โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกจากเซอร์เบีย และแชมป์รายการนี้ 2 สมัย ที่รอบที่แล้วปราบ คาร์ลอส อัลการาซ มือ 1 ของโลกจากสเปน มาได้ พบกับ คาสเปอร์ รุด มือ 4 ของโลก และรองแชมป์เก่าเมื่อปีที่ผ่านมาการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ 

วันที่ 30 มิ.ย. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสมัชชาใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 โดยมีกรรมการบริหาร, ที่ปรึกษา และผู้แทนสมาคมกีฬา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงหลังจาก ฮาคิม ซีเย็ค ตัวรุกของเชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สามารถย้ายไปร่วมทีมอัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีกของประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เนื่องจากปัญหาหัวเข่าที่พบระหว่างการรักษา

สุภโชค หวังพา ซัปโปโร คว้าแชมป์ – ไม่ปิดโอกาสลุยยุโรป

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 2566 ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 (เขตคลองเตย-วัฒนา) หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ปากซอยสุขุมวิท 39 พร้อมกันนี้ยังได้เชิญชวนคนไทยทุกคนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง เพื่อร่วมกำหนดอนาคตของประเทศไทยไปด้วยกันสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก 

“เต๋อ” มาแล้ว หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกจับตาโยงความรัก

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง ปิยะนุช แป้นน้อย, .ชัชชุอร โมกศรี ,พิมพิชยา ก๊กรัมย์, อัจฉราพร คงยศ,.ศศิภาพร จันทวิสูตร และธนัชชา สุขสด ยูเวนตุส ต้องการแยกทางกับ ดูซาน วลาโฮวิช ในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในทีม หลังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่เข้ากับแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ แต่ต้องได้ราคาที่เหมาะสม คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร บวกโบนัส

“แอนโทเนีย” ตอบแล้ว! โต้ข่าวลือถอนตัว MUT 2023 ลั่นไม่มีอะไรต้องกลัว

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางบุกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจากดาวเตะวัย 29 ปี ถือเป็นอดีตเด็กเก่าซัปโปโรที่เคยค้าแข้งเป็นเวลาถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566

สรุปผลฟุตบอลยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 16 พ.ย.66

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 ส่วนผลงานของทีมสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตารางฤดูกาลที่ 61 ของบุนเดสลีกาจะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2023 ในเวลา 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน เบรเมน ซึ่งเกมนี้จะเป็นการพบกันนัดที่ 113 ของทั้งคู่ ส่วนเลกแรกจะจบลงในวันที่ 20 ธันวาคม 2023 และจะกลับมาเล่นในเลกที่ 2 วันที่ 12 มกราคม 2024 ก่อนจะปิดฤดูกาลในวันที่ 18 พฤษภาคม 2024 อย่างไรก็ตามวันที่และเวลาที่แน่นอนของการแข่งขันศึกบุนเดสลีกา แมตช์เดย์ 1-8 จะประกาศระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม

สเปอร์ส เตรียมตั้ง ปอสเตโคกลู เป็นกุนซือคนใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช สร้างความยิ่งใหญ่หลังพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยแรก และเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และถือเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 หรือเมื่อ 24 ปีที่แล้วการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น)  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี

“เจนี่” เมินโดนแซะหุ่น ลั่นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน รู้ตัวทำอะไรอยู่

ลูกากู แสดงความต้องการค้าแข้งกับ อินเตอร์ ต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวและต้องกลับไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง อินเตอร์ ก็ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลทันที แต่ได้รับคำตอบปฏิเสธกลับมา เพราะ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องการขายขาดเท่านั้นเกมล่าสุดพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน  2-0 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำให้ลูกทีมของ เอริก  เทน ฮาก เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล แต่ยังคงอยู่อันดับ 4 เนื่องจากประตูได้เสียเป็นรอง และขยับหนี ลิเวอร์พูล ออกไปเป็น 4 คะแนน

แห่ลุ้นได้ลูกแฝด “แพทตี้” เผยแพ้ท้องหนัก “แดน” เฮลั่นวินาทีรู้มีเบบี๋

โปรแกรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 ไฮไลท์ประจำวันอยู่ที่ฟุตบอลชายทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ เวลา19.30 น. ลุ้นคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้ รวมไปถึง เซปัคตะกร้อ และ แบดมินตัน จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางช่อง T Sports 7,  ช่อง 9 MCOT หมายเลข 30, True ID จะแบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วงเวลา ช่วงแรก เวลา 9.00-12.00 น. และช่วงที่ 2 เวลา 13.00-18.00 น.

“แอนชิลี” แจงรูปคู่แฟนหายจากไอจี รับมีปัญหาแต่ยังไม่เลิก คบ 3 ปียังไปต่อ

เป็นที่ทราบกันดีว่าที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 จากกรณีละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง ซึ่งล่าสุด ซิตี้ เพิ่งคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2022-23 และยังมีลุ้นอีก 2 แชมป์ หลังจากเข้าชิงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ  ซึ่งเรื่องนี้กุนซือชาวสแปนิช มองว่าเรื่องนี้ยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าต้นสังกัดของตัวเองนั้นผิดหรือบริสุทธิ์นั่นเอง

แมนยู เล็งคว้า คุโบะ ปีกเรอัล โซเซียดัด แทน อันโตนี่

วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่ทบทวนคอนเซปต์ และทำความเข้าใจเรื่องแท็คติกที่จะใช้ในทัวร์นาเมนต์

“นัท มีเรีย” เชียร์เต็มที่ความรัก “แอฟ ทักษอร” ชม “นนกุล” น่ารัก

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จากรายงานของสื่อสเปน ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สมัยอยู่กับ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปสเปน