“ช่ายสวีคุน” ส่งคลิปทักทายแฟนไทย ใกล้ได้เจอกันแล้ว

อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคมการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์นักกีฬาไทย อยู่ที่ในรอบชิงชนะเลิศ 100 เมตรหญิง ที่แข่งขันในเวลา 20.40 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย "น่าน" ศุภนิช พูลเกิด ลมกรดหญิงของไทย มีลุ้นเหรียญ หลังจากทำเวลาได้ 11.36 วินาที เป็นอันดับ 2 ในรอบคัดเลือก และเป็นผู้หญิงคนแรกของไทยที่เข้ามาในรอบนี้\ปัญหาระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ดูเหมือนจะบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้สั่งห้ามปีกชาวอังกฤษจากการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ ซานโช่ ปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เอสโตเนีย เปิดบ้านพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 5 วัน แพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8   เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง  ยศกร บูรพา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงเป็นตัวจริง หลังจากเกมก่อนหน้านั้นเป็นสำรอง สถิติการเจอกันคู่นี้ 2 ครั้งในฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมไทยไม่เคยแพ้ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 ในคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน  มีเตะกันทั้งหมด 6 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ลด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ด้าน อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการบุกไปเจอกับ เวสต์แฮม ขณะที่ เชลซี งานเบาพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ประมวลภาพ! “กานต์ ชนนิกานต์” คว้ารองอันดับ 2 Miss Global 2023

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งเชลซี ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาติดทีมชาติอังกฤษชุดเดือนพฤศจิกายน เป็นเพราะผลงานที่ดีและการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ เชลซี ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24  ขณะที่คู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แจ็ค กรีลิช ฟอร์มตก และ เจมส์ แมดดิสัน มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าแนวรุกของ อังกฤษ ชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงจากเดือนตุลาคมเพียงแค่เพิ่มเติม คัลลัม วิลสัน กองหน้าจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เข้ามาคนเดียวศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 4 เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ออเรลิโอ วิดมาร์ อดีตเฮดโค้ชทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้มี 7 คะแนน เปิดสนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 3 คะแนน จาก 3 นัด โดยเกมแรกที่พบกัน เมลเบิร์น ซิตี้ บุกมาชนะที่บุรีรัมย์ 2-0

แต่งแล้ว! “ปู ไปรยา” ควงแฟนนักธุรกิจวิวาห์ เจ้าสาวสวยมาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็ง 2 ที่จะถูกปลดจากตำแหน่ง จากผลงานพาทีมปีศาจแดงออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุด หลังพ่ายแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล 3-0 ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการพ่ายแพ้ตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปในบ้านของตัวเองติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม 1962 หรือในรอบ 61 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก 

แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ เบรนท์ฟอร์ดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต 

‘วุ้นเส้น’ ยอมตายแทน ‘พุฒ’ ปิดฉากรักในความทรงจำ!?

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันศุกร์ที่  13  ตุลาคมที่ผ่านมา ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ เบลเยี่ยม ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด และผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปเล่นในปีหน้าแน่นอนแล้ว สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 

จอมเตะเยาวชนไทยไม่หวั่นไร้สนามซ้อม ขนมจีบ พร้อมเต็มที่ล่าแชมป์เอเชีย

วันที่ 16 กันยายน 2566 นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดเผยความพร้อมกิจกรรม เดิน-วิ่ง "Walk & Run for Ozone and Climate 2065 Net zero" วิ่งรักษ์โลกโอโซนรักเรา 4 ภาคทั่วประเทศ เพื่อเป็นการรณรงค์สร้างความตระหนักรับรู้ถึงความสำคัญของชั้นบรรยากาศโอโซน และปกป้องโลกจากรังสีอัลตราไวโอเลต รวมถึงกระตุ้นการรับรู้ถึงปัญหาโอโซน 

ยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮ

การแข่งขันจักรยานยนต์ดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ดวลความเร็วสนามสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เอเชียนเกมส์ จัดกี่ครั้งต่อปี-ใช้เวลาแข่งขันนานเท่าไร

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต 

อังเก้ หวั่นกลัวซ้ำรอย ยืนยัน สเปอร์ส เสริมเซ็นเตอร์ปีใหม่นี้

Fanatics บริษัทผู้ผลิตและค้าปลีกสินค้ากีฬาจากสหรัฐอเมริกา ทำการสำรวจความนิยมของนักเตะ จากยอดขายเสื้อทั่วทวีปยุโรป ประจำเดือนตุลาคม ซึ่งปรากฏว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด มียอดขายมากที่สุด จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนถึงการเข้ามาสร้างชื่อกับ ราชันชุดขาว ในซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงสนามแค่ 14 นัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ประกาศแยกทางกับ เมาริซ สไตน์ กุนซือของทีม หลังออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างย่ำแย่ ส่งผลให้แชมป์ยุโรป 4 สมัย อยู่ในโซนตกชั้น ท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ปี 1954 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์ที่ 8 สัปดาห์นี้  มีเตะครบทั้ง 10 คู่ คู่ใหญ่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566  อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน ไบรท์ตัน จะเล่นในบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่เกมในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้มา 2 นัดหลังสุดในทุกรายการ จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ เบรนท์ฟอร์ด

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) กำหนดให้มีการเก็บคะแนนคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผลปรากฏว่านักปั่นไทยก็สร้างประวัติศาสตร์คว้าโควตามาแล้ว 4 ที่นั่ง ประกอบด้วย ประเภทถนน 3 ที่นั่ง ได้แก่ โรดเรซชายและหญิง และ ไทม์ไทรอัลบุคคลหญิงฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอฟ เกมที่ 3  คิตฉี เอสซี ตัวแทนจากฮ่องกง เปิดสนาม ฮ่องกง สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดสำนักข่าว AP รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ รับรายได้ 20.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใต้สัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS