เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

ในเฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ฤดูกาล 2023-2024 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น พบ นครราชสีมา ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ลงสนาม ให้ขอนแก่น เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยลงสนามในนาทีที่ 85 โดยเกมนี้ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ชนะ นครราชสีมา ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้  "โตโน่" เป็นนักเตะที่ลงเล่นในลีกอาชีพไทย  ไทยลีก 1-3 ครบทุกลีก  หลังจากก่อนหน้านี้มี 4 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ)ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม และโปรตุเกส ล่าสุดจากผลการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ทำให้ได้เพิ่มอีก 3 ชาติเข้ารอบ นั่นก็คือ สเปน ที่บุกไปชนะ นอร์เวย์ 1-0 อีกทีมคือสกอตแลนด์ ทีมร่วมกลุ่มเอ ที่ได้เข้ารอบเช่นกัน และอีกทีมคือ ตุรกี  ที่เกมล่าสุดถล่ม ลัตเวีย 4-0 เป็นแชมป์กลุ่มดี ในเวลานี้ราฟาเอล ดวาเมนา อดีตกองหน้ากานาวัย 28 ปี เสียชีวิตแล้วหลังจากหมดสติระหว่างเกม เอ็กนาเทีย โรกอซิเน่ ต้นสังกัด พบกับ ปาร์ติซานี่ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลแอลเบเนีย ซูเปอร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย และ PIF กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาแบบยืนตัวระยะสั้นๆ กับ เมสซี่ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลของ อินเตอร์ ไมอามี่ ตามรายงานของ Rudy Galetti จาก Sky Sports 

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้  โดยในรอบ "เมนเรซ"  ที่ถูกเลื่อนมาแข่งในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรงในวันอาทิตย์ การแข่งขัน  27 รอบ ความยาวต่อรอบ 4.445 กิโลเมตรรถอีแต๋น มาพร้อมสีสันสดใส บุก Moto Gp รับส่งคนแทน Shuttle bus จะว่าเป็นอีกหนึ่ง soft power ก็ได้ ที่จะทำให้คนทั่วโลกได้รู้จัก กับรถอีแต๋นเหล่านี้ โดยเป็นการเหมามาทั้งหมด 3 วัน 12000 บาท รวมค่าน้ำมันเรียบร้อย โดยส่วนใหญ่มาจากสองอำเภอ คือ อ.หนองหงส์ และอ.หนองกี่  . ลุงทราย ทองดวง เกษตรกร จาก อ.หนองกี่ ยอมรับว่า การรับจ้างครั้งนี้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น ดีกว่าอยู่เฉย ๆ 

‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

"ชบาแก้ว" ทีมชาติไทย จบอันดับ 2 กลุ่มบี ส่งผลให้กลายเป็น 1 ในทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 3 ทีมจาก 4 กลุ่ม (ไม่นับกลุ่มซี ที่เหลือ 3 ทีม เนื่องจาก กัมพูชา ถอนตัว) ร่วมกับ อุซเบกิสถาน (กลุ่มเอ) และ ฟิลิปปินส์ (กลุ่มอี)ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

“เจนี่” ไม่สนถูกแซะผอมเกิน ลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่

ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนซัดประตูปิดกล่องช่วยให้ “หงส์แดง” เปิดบ้านไล่ถล่ม ตูลูส ไปแบบขาดลอย 5-1 พร้อมเก็บ 9 แต้มเต็มนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มอีก นอกจากนี้ประตูของ ซาล่าห์ ยังทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะจากพรีเมียร์ลีก ที่ยิงประตูในฟุตบอลยุโรปได้มากที่สุดหลังซัดรวมกันไปแล้ว 43 ประตู แซงหน้า เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงรุ่นพี่จากอาร์เซน่อล ที่ทำไว้ 42 ประตูได้สำเร็จ6 พฤศจิกายน 2566 ที่สโมสรตำรวจ สโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร เอฟซี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวผู้ร่วมทุนใหม่ ซึ่งภายในงาน คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ ประธานสโมสร และกลุ่มผู้ร่วมทุนใหม่ของสโมสร นำโดย พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์ , สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และ เจ้าชายนโรดม รวิจักร์ เป็นผู้ร่วมทุนใหม่ ที่จะเข้ามาร่วมกันบริหารงานของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมตั้งเป้าจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ

อัล อิตติฟาค เก็บได้เพียง 1 แต้มจาก 3 เกมหลังสุดที่ลงสนาม โดยผลงานนัดที่ผ่านมาบุกพ่าย อัล ริยาด 0-1 และทำให้ทีมหล่นไปรั้งที่ 7 ในตารางคะแนน ซาอุดิ โปร ลีก มีแต้มตามหลัง อัล ฮิลาล ทีมนำ 9 คะแนน ส่งผลให้ตอนนี้แฟนบอลของสโมสรไม่พอใจผลงานเป็นอย่างมาก และต้องการให้อดีตกองกลางลิเวอร์พูลแก้ไขและทำหน้าที่ให้เหมาะสมในฐานะกุนซือใหญ่ ซึ่งต้องสะท้อนออกมาจากผลงานในสนาม สำหรับ เจอร์ราร์ด ถูก อัล เอตติฟาค แต่งตั้งเป็นกุนซือของทีมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 2 ปีการแข่งขัน J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ปลุกความกล้า ไล่ล่าความฝัน ไปกับเจลีก’ หลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย และความมุ่งหวังของเจลีกที่ต้องการให้เยาวชนไทยที่ชื่นชอบฟุตบอลได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ เพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อยอดสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ส่งเสริมพัฒนาผลักดันนักกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชนให้ก้าวสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ 

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

เทนนิส พาณิภัค ขอท้าทายตัวเอง ลุ้นคว้าทองที่ 2 โอลิมปิก

ฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย มุ่งมั่นผลักดันนักบิดชาวไทยสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Don't Limit Your Challenges, Let's Challenge Your Limit” เพื่อยกระดับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกระดับการแข่งขัน ประกาศยืนยันส่ง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 โฮมเรซ สนามที่ 17 

เสียงสะท้อน! คนบันเทิงกับการถูกวิจารณ์รูปร่าง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566  โดยทีมชาติไทย ชุดนี้นำมาโดย ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับของ ขลบุรี เอฟซี  ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แนวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ 

รวมโมเมนต์แฟนคอนเดี่ยว “เตนล์” (TEN) ดีเลิศเต็มสิบไม่หัก

"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  

เปิดสถิติหลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก บาเยิร์น บุกพ่าย ลาซิโอ

นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล เตรียมจัดพิธีมอบรางวัล บัลลงดอร์ 2023 ที่กรุงปารีส ในคืนวันนี้ ซึ่งสื่อต่างประเทศก็เชื่อว่า เมสซี่ น่าจะไม่พลาดที่คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 8 จากผลงานนำทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งหากเมสซี่ ได้รางวัลลูกบอลทองคำไปครองตามคาดการแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากวันแรก เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี มือ 636 ของโลก ลงสนามแข่งขันเป็นคนแรกของทีมเทนนิสไทยมหกรรมการกีฬาเอเชียนเกมส์มาถึงแล้ว หลายคนต่างรอส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยอย่างล้นหลาม และหวังว่าจะได้เห็นคนไทยโชว์ความเก่งกาจไปไกลกระหึ่มโลก

เกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 7 สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา เปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว ถล่ม เอสซี บราก้า จากลีกโปรตุกเกส 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เป็นการเก็บชัยชนะทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนนเต็ม คว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รุ่น 50 กิโลกรัมหญิง รอบชิงชนะเลิศ “หวาน” จุฑามาศ รักสัตย์ มีคิวลงดวลกำปั้นกับ หวู ยู้ นักชกจากเจ้าภาพจีน ดีกรีแชมป์โลก