“อุ้ม ลักขณา” จบที่ใบหย่า ไม่คืนดีอดีตสามี ลั่นทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ที่ทำ 2 ประตูในนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ไล่ตามเสมอ แมนเชสเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 โดย เรือใบสีฟ้า ขึ้นนำก่อนจาก จอห์น สโตน นาที 23 ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูจากลูกจุดโทษ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นาที 47 แม้เกมแรก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะบุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย 5-1 แล้วก็ตาม แต่เกมนัดที่ 2 ที่กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ ก็ยังระเบิดฟอร์มเยี่ยม ชนะไปอีก 6-1 จากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ,บ็อบบี้ คลาร์ก นาทีที่ 8 ,โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี กัคโป 2 ประตู และ โดมินิค โซบอซไล ทำให้รวมผล 2 นัด ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 11-2ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีผลงานไม่น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่ลงเล่นใน เวมบลีย์ ทั้ง 2 นัด โดย "สิงโตคำราม" แพ้ บราซิล 1-0 ก่อนที่จะต้องมาไล่ตีเสมอ เบลเยี่ยม ช่วงท้ายเกม 2-2 แบบเเกือบแพ้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทย

อุ๊ย! “แก้มบุ๋ม” ลั่นแรงถึงใคร รู้อยู่แก่ใจทำหรือไม่ทำ

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ “หงส์แดง” บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ทำให้คาดว่านักเตะอาจต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้  ล่าสุด เรคคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ไม่ได้หนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกที่คาดกันว่าจะปิดเทอมยาวและพลาดลงเล่นยูโร 2024 กับทีมชาติ โดยคาดว่า โชต้า จะพักไม่เกิน 2 เดือน และยังต้องคงรอการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง  The Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน 

น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำงานร่วมกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ปรึกษาของทีม ซึ่งมีการอัปเดตแผนการทำงานในทุกสัปดาห์ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ รายงานว่า บัลแกเรีย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนชายอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โล 2024 ระหว่างวันที่ 24-31 สิงหาคม 2567 ขณะที่ เปรู จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 17-24 สิงหาคม 2567 

“Blackswan” เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ไม่มีใครเป็นชาวเกาหลีเลย

หลังจากมีการประชุมกับทีมเพื่อประเมินผลงานนักเตะที่ไปร่วมแข่งฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกยู-23 “WAFF U23 Championship 2024” เพื่อเตรียมส่งรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายที่จะไปล่าตั๋วโอลิมปิก 2024 ทีมชาติไทย ภายใต้กุนซือ “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เปิดเผยว่าในทีมชุดเอเชียน คัพ จะได้ผู้เล่นเข้ามาเพิ่มอีก 3 คน คือ “แบงค์”​ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจากโอเอช ลูเวิน รวมถึง “ต้น” ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จาก การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 คนถูกเรียกขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ มุนโด เดปอร์ติโบ (mundo deportivo) สื่อในสเปนรายงานล่าสุดระบุว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลายเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 . และเป็นการส่งสัญญาที่จะทำให้วงการฟุตบอล ลา ลีกา กลับมาคึกคักอีกครั้งหากทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว กับฝีเท้าที่โดดเด่น และยอดเยี่ยม หลังจากประเดิมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ต่อเนื่องมาถึงฤดูกาลนี้

“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันดับ 17 ของตาราง มี 24 คะแนน เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 60 คะแนน คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เปิดทำเนียบ 9 นักเตะทริปเปิ้ลคราวน์ เมสซี่ หนึ่งในแข้งที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล

เดอะ ซัน สื่อจากแดนผู้ดี ระบุว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ ได้เปรยเรื่องสำคัญยืนยันว่า โรนัลโด้ มีแผนยุติอาชีพนักเตะเร็วๆนี้ 

สวยสง่า “แอนโทเนีย” MUT 2023 สักการะ “ย่าโม” ก่อนโกทูจักรวาล คนโคราชแห่ต้อนรับ

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 (4) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม : บีจี สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

ซิลวา ทำสถิติแอสซิสต์เทียบเท่า โรนัลโด้ หลังชนะเอฟเวอร์ตัน

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลุยงานสมาคมฯ ต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการประชุมผู้ตัดสิน และ ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ทุกระดับ เพื่อรับฟังข้อมูลและปัญหา ในการทำหน้าที่ พร้อมมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล(กลุ่ม) ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสิน ภายใต้สมาคมฯ ทั้งหมด 1,231 คน หวังสร้างขวัญ และ กำลังใจ ในการทำหน้าที่มากยิ่งขึ้น

ก้อง สมเกียรติ สตาร์ตกริด 16 โมโตทู ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย โจ โกเมซ ติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 11 นัด โดยเกมล่าสุดคือเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ในเกมกับเวลส์ ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง แม้จะไม่ได้ลงเล่นให้ "ทรี ไลออนส์" เป็นเวลานาน แต่เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เซาท์เกต ด้วยผลงานอันโดดเด่นกับลิเวอร์พูล หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลก

การแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แสดงศักยภาพระดับโลกในการรองรับเกมมอเตอร์สปอร์ต "เวิลด์ คลาส" และยังคงถูกวางเป็นสนามเปิดและปิดฤดูกาลของศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ สโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ผู้สนับสนุน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ณัฐ แก้วสกุล ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567