ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยจาก อิเดมิซึ ฮอนด้า ทีม ที่สุดสัปดาห์นี้จะลงทำการแข่งขันต่อเนื่องในศึกโมโตจีพี 2023 รุ่นโมโต 2 เรซที่ 16 สนามฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ศึกโมโตจีพีสนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมรุ่นโมโตทู รอบจัดกริดสตาร์ต ปรากฎว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ที่อยู่อันดับ 4 วันแรก รอบนี้คว้ากริดที่ 5 ได้สตาร์ทแถว 2 โดยตามหลัง เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช ที่คว้าโพลโพซิชั่นไปด้วยเวลา 1:35.371 โดยนักบิดไทย ทำเวลาตามหลัง +0.417 อันดับ 2 คือ เปโดร อคอสต้า อันดับ 3 อัลเบิร์ต อารีนาส อดีตแชมป์โลกโมโตทรีการแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต และ รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงาน กกท. สักการะพระพุทธรูปประจำ กกท., สักการะพระพรหม, สักการะพระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณหอพระ และสักการะรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบปีที่ 59 ก้าวสู่ปีที่ 60 

14 กันยายน 66 มวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน รอบรองชนะเลิศ 2 รุ่น คือ รุ่นอายุ 18-23 ปี ชาย-หญิง และรุ่นอายุ 15-17 ปี ชาย-หญิงลิโอเนล เมสซี่ หลังจากคว้าบัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 8 ในปี 2023 ได้มีการร่วมฉลองด้วยการเปิดตัวแหวนทองคำ 14K คอลเลกชัน Championship จำนวน 8 วง โดยแหวนแต่ละวงมีดีไซน์ที่แตกต่างกันเพื่อบอกเล่าเรื่องราวแห่งชัยชนะสู่เส้นทางการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในแต่ละสมัย โดยอาดิดาสได้วางแผนเปิดประมูลแหวนคอลเลกชันดังกล่าวในช่วงปลายปีนี้ เพื่อนำรายได้มอบให้แก่องค์กรการกุศลที่ถูกคัดเลือกโดยเมสซี่และอาดิดาสต่อไป

“โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รุ่น 51 ก.ก. ชาย รอบรองชนะเลิศ  ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด (น้ำเงิน) นักชกทีมชาติไทย พบกับ ชนะโซ  ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ ตลอด 3 ยกทั้งคู่ถือว่าสู้กันได้สูสีก่อนจะเป็น ธิติสรรณ์ ที่ชกเข้าเป้าแม่นยำกว่าชนะคะแนนไป 3-2 ผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยรอบชิงจะพบกับ ฮาซานบอย ดูซมาตอฟ จากคาซัคสถาน ในวันที่  5 ตุลาคมนี้ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เดินทางมาถึง 2 เกมสุดท้าย โดยจะเตะระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน ซึ่งเวลานี้ได้ 7 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้ว คือเยอรมนี (เจ้าภาพ), ฝรั่งเศส (กลุ่มบี), เบลเยี่ยม (กลุ่มเอฟ), โปรตุเกส (กลุ่ม เจ), สเปน (กลุ่ม เอ), สกอตแลนด์ (กลุ่ม เอ) และตุรกี (กลุ่ม ดี)

“น้องฑีฆายุ” ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ความภูมิใจของแม่

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สระว่ายน้ำ โรงแรมเมอเวนพิค กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนียกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จีนประเทศเจ้าภาพ ได้ขอเลื่อนจัดมาจากปีที่แล้ว โดยจะจัด ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด วินท กุมาร ทิวารี รักษาการผู้อำนวยการสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ออกมาเตือนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันให้ปฏิบัติตามกฎที่ห้ามประท้วงหรือถือป้ายแสดงออกเป็นเชิงสร้างความขัดแย้งเกี่ยวกับแนวคิดทางศาสนาและการเมืองอย่างเด็ดขาด

เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

รายงานจาก Sportbible ระบุว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า กำลังพิจารณาเชิญ อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก นำโดย คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เข้าร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากซาอุดีอาระเบีย ที่อ้างถึงประเด็นนี้เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่สโมสรมีผลประกอบการขาดทุน 372 ล้านปอนด์ใน 3 ปีหลังสุด ถือเป็นการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ระบุไว้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีตัวเลขขาดทุน 105 ล้านปอนด์ โดย ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้อะไรผิด แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”

หนึ่งในผลผลิตของ ‘ยามาฮ่า’ จากโครงการ Road To The World Class สำหรับ ‘ไอเดีย’ กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดในโมโตทรี (Moto3) ในโฮมเรซ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

ผลบอลเอเชียน คัพ ญี่ปุ่น โดนนำก่อนเอาชนะ เวียดนาม 4-2 ประเดิมชัยนัดแรก

ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 โดยในเกมนี้แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ประท้วงสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาชมทีมหลังเกมชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต  ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกว่าทำได้ดี  พร้อมยอมรับเจอญี่ปุ่นเป็นทีมที่เหนียวแน่นทุกชุด แต่ก็หวังชนะเพื่อรอบต่อๆ ไป 

แมนยู เจรจาคืบหน้าจ่อได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกใหม่

ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เตรียมปลด 3 ผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากสามารถเข้าถือครองหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1.3 พันล้านปอน หรือประมาณ 57,039 ล้านบาท ได้สำเร็จ ในวันจันทร์ 13 พฤศจิกายนนี้

ฮาว ชี้นิวคาสเซิ่ลไม่ควรเสียจุดโทษ ตำหนิกองเชียร์เปแอสเชกดดันผู้ตัดสิน

1 พฤศจิกายน 2566  นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดเผยความพร้อม ในการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลกรายการ “อะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอนแบงค็อก พรีเซ็นต์บายโตโยต้า” ครั้งที่ 6  โดยมี ระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร สมาคมกรีฑาโลก กองบัญชาการตำรวจนครบาล การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และไทยแลนด์ไตรลีก เข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ ในส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่น อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม กล่าวว่า ตอนนี้ทีมจะเหลือนักเตะแค่ 20 คน เพราะ บุคฆอรี เหล็มดี แบ็คขวาถูกต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี เรียกตัวกลับไทย ทำให้จะเหลือผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 17 คนเท่านั้น หากไม่รวมผู้รักษาประตู 3 คน ซึ่งในจำนวน 17 คน มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 คน คือ แม็กซิมิเลี่ยน สไตน์เบาเออร์ กับ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ที่จะไม่พร้อมลงสนามในเกมกับ อิหร่าน แน่นอนสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยผลการแข่งขันคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน อินดอร์และมาร์เชียลอาตส์เกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะคัดนักเทควันโดทั้งหมด 14 รุ่น แบ่งเป็น ชาย 7 รุ่น หญิง 7 รุ่น โดยมีนักกีฬามาร่วมคัดเลือกจำนวน 26 คน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ซึ่งจะมีขึ้นขึ้นต้นปี 2567 ที่ไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพนั้น เคลียร์ปัญหาเรื่องการจัดสรรงบประมาณจัดแข่งขันลงตัวเรียบร้อยแล้ววันที่ 20 กันยายน 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่จิ้นหัว สปอร์ต เซนเตอร์ก่อนลงสนามเกมทื่สองกับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 โดยเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 ส่วนเกาหลีใต้ ชนะ คูเวต มา 9-0การแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม วันที่ 29 กันยายน ประเภททีมชุดชาย รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทย แชมป์ 6 สมัย พบ "เสือเหลือง" มาเลเซีย คู่ปรับตลอดกาล