รวมโมเมนต์แฟนคอนเดี่ยว “เตนล์” (TEN) ดีเลิศเต็มสิบไม่หัก

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เดินทางการมาถึงนัดรีเพลย์ ในคืนวันพุธที่ 17 มกราคม 2024 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย มีคิวลงเตะ 3 คู่ สำหรับผลการแข่งขันแมตช์ ประกอบด้วย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสมอ แบล็คพูล 2-2, นอริช ซิตี้ เสมอ บริสตอล โรเวอร์ส 1-1 และ คริสตัล พาเลซ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (14) ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (14) สนาม :  สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 จากกรณี ฮอร์เก้  นักแข่งรถโมโตจีพี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ว่า เขามีปัญหากับยางที่แย่จนทำอะไรไม่ได้ รถสไลด์ตั้งแต่ออกสตาร์ท และไม่สามารถแซงแม้กระทั่งทีมเมทของตัวเอง ทำให้หงุดหงิดแต่ก็ต้องรวมสมาธิเพื่อขี่ให้จบ เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะทีมเราทำงานอย่างหนัก แต่กลับรู้สึกเหมือนแชมป์โลกโดนขโมยไปด้วยยางแย่ ๆ อย่างไรก็ตาม มาร์ติน ยืนยันว่าเรซสุดท้ายสู้เต็มที่แน่นอนเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ร่วมงานทดสอบการเปิดอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ที่เพิ่งขยายใหม่ของสโมสร เพิ่มอีกจำนวน 7,000 ที่นั่ง จากการอัพเกรดมูลค่า 80 ล้านปอนด์ มีการปรับปรุงชั้นล่างเล็กน้อยกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า โดยจะเพิ่มความจุเป็น 61,000 คน จากตอนแรกวางแผนไว้ว่าจะแล้วเสร็จก่อนเริ่มฤดูกาล

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อุลซาน ฮุนได เอฟซี ทีมจากเกาหลีใต้ ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 โดย ไรฮาน สจ๊วร์ต, ธีรศิลป์ แดงดา, อิกอร์ เซอร์เกเยฟ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ออกสตาร์ตตัวจริงทั้งหมด โดย อิคซาน ฟานดี้ มีรายชื่อเป็นตัวสำรอง ส่วน เฟรดดี้ อัลวาเรซ หมดสิทธิ์ลงสนามหลังจากติดโทษแบน 2 นัดอองรี วัย 46 ปี ที่ทำไป 228 ประตูให้กับอาร์เซน่อล พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยก่อนจะย้ายไปคัมป์ นู และสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย รวมถึงยังคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 1998 อีกทั้งเคยคุมทีมเยาวชนของอาร์เซน่อล  และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม และเป็นหัวหน้าโค้ชของโมนาโกและมอนทรีออล อิมแพ็ค ซึ่งปัจจุบัน อองรี ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมฝรั่งเศสรุ่น U21 โดยเจ้าตัวยุติอาชีพค้าแข้งกับสโมสรตลอด 20 ปีในปี 2014

เปิดจำนวนผู้ชมไทยลีก 1 นัดเปิดฤดูกาล คู่เมืองทอง แฟนบอลเข้าชมมากสุด

หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมอำลาตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่  ได้เปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย เพื่อลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 นั้น โดยหลังการเปิดตัว  "มาดามแป้ง" ได้กล่าวถึงประเด็นความไม่เป็นกลางเพราะยังเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่าจากผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ส่งผลให้ เอริก เทน ฮาก ต้องการปรับทัพ ซึ่งเมื่อเซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ ซื้อหุ้นสโมสรเรียบร้อยแล้ว ทำให้แนวทางในการตัดสินใจและวางแผนดูมีความชัดเจนขึ้น 

ฟุตซอลไทย จับติ้วร่วมสาย หมู่เกาะโซโลมอน-เมียนมา ศึกแชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2023

อีเวนท์นี้ “GO2Camp powered by Nuovo Plus” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ที่ Apo Life Camp นครนายก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีกระแสตอบรับเยี่ยมจากแฟนบอลเกือบ 100 คน ที่มาร่วมชม 3 แมตช์อย่างเป็นทางการ ที่สนับสนุนโดยเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดในประเทศไทย เริ่มด้วยบิ๊กแมตช์ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี รับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปิดท้ายด้วยศึกบุนเดสลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทาง PPTV HD ช่อง 36ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เข้ารอบไปแล้วทำให้โรเตชั่นส่งผู้เล่นสำรองส่วนใหญ่ บุกไปแพ้ อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ 2-1 ขณะที่ "นกนางนวล"ไบรท์ตัน และ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ต่างควงกันคว้าชัยชนะทำให้เข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้จะเข้ารอบไปตั้งแต่เกมนัดที่ 4 แต่ยังไว้ลายเก็บชัยชนะรวดทั้ง 6 นัด โดยเกมสุดท้ายเปิดบ้านถล่ม โมลด์ 5-1

เทน ฮาก เปรยอยากให้ แมคไกวร์ อยู่กับแมนยู แต่นักเตะต้องตัดสินใจเช่นกัน

หลังจากทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องในวันปีใหม่  ด้วยการบุกไปแพ้ ญี่ปุ่นไป 0-5 หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ ที่คุมทีม"ช้างศึก" เป็นนัดแรก ได้บอกว่าอยากให้นักเตะเอาประสบการณ์ในวันนี้ และดูเกมนี้ตลอด 90 นาทีด้วยความภูมิใจหลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ชาวอุรุกวัย รับว่าได้พูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และยอมรับว่า อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในความเป็นไปได้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา 

เช็กสถิติวอลเลย์บอลสาวไทย พบ แคนาดา เนชั่นส์ ลีก 2023

ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือของอังกฤษ ออกมารายงานว่าข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถโน้มน้าวให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบตกลงย้ายร่วมงานในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเวลานี้ ดาวยิงวัย 25 ปี จะยังไม่มีความชัดเจนและตอบสนองในเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่าที่ผู้สมัยชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยว่าขณะนี้มีจำนวนถึง 60 สโมสรจากทั่วทุกลีก ส่งหนังรับรองยื่นสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  

โต๊ะเล็กช้างศึก ประเดิมคว้าชัย FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023

ผลงานการที่ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และอันดับ 5 ของเอเชีย 0-0 ในนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นอกจากจะทำให้ไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นอันดับ 2 และไม่เสียคลีนชีท ทั้ง 3 นัดแล้ว จากผลเสมอนัดนี้ยังทำให้ไทย ได้คะแนนฟีฟ่า +7.72 คะแนน คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน ทำให้อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ ในรอบ 19 ปี ทั้งนี้นอกจากนี้ยังแซงเวียดนาม ที่หล่นไปอยู่อันดับ 105 มี 1194.58 ทำให้ไทยขึ้นเบอร์ 1 อาเซียนด้วยเช่นกันแม้จะเพิ่งพาทีม "สิงห์บลูส์" พลิกสถานการณ์กลับมาเก็บ 3 แต้ม ด้วยการบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 แต่ดูเหมือนทางด้าสนผู้บริหารของ เชลซี ยังไม่ค่อยพอใจกับผลงานของทีมในเวลาเท่าไหร่นัก 

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนยู เสมอ กาลาตาซาราย- อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม ล็องส์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ นำลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ หลังคว้าแชมป์สโมสรโลก ด้วยการเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0  โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ยังนำทัพโดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , มาเตโอ โควาซิช และ มาเตอุส นูเนซ เปิดศักราชใหม่ปี 2024 สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันประจำปี 2024 ลงเว็บไซต์ทางการ รวมทั้งหมด 16 รายการ

โปรแพตตี้ โกยเงิน 2 แชมป์มากกว่าปีที่แล้วทั้งปี

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบแรก นัดสาม ทีมชาติไทย อันดับ 2 มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย จ่าฝูง เพื่อตัดสินแชมป์กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. 

“เสก โลโซ” ก็มา! โพสต์ถึง “พิธา” หลังไม่ผ่านโหวตนายกฯ

เทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิส คัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 ก.พ. 2567 เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าเวลาประเทศไทย 11 ชั่วโมง ได้มีพิธีจับสลากประกบคู่แข่งขัน ที่ห้องประชุมภายในสนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ซึ่งมี พันเอกวัฒนา จันทร์ไพจิตต์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าร่วม

วอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ตั้งเป้าคว้าเงินศึกซี วี.ลีก สัปดาห์ 2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เตรียมเปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล 

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ลั่นไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

เกมที่ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เปิดบ้านชนะ เชลซี 4-1  โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้  เจอร์เก็น คล็อปป์ คุมทีมชนะพรีเมียร์ลีก นัดที่  200  จากการคุมทีม "หงส์แดง" ทั้งหมด  318 นัด ซึ่งการทำสถิติได้ครั้งนี้ ทำให้ คล็อป ชนะ 200 นัดในพรีเมียร์ลีกเป็นคนที่ 7 ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์, แฮร์รี่ เรดแน็ปป์, โชเซ่ มูรินโญ่, เดวิด มอยส์ และ เป๊ป กวาร์โอล่า