อัปเดตอาการ “มดดำ คชาภา” หลังเข้า รพ. เผยสาเหตุปากเบี้ยว-หลับตาไม่สนิท

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย - เล้ง” 2 เมนูเด็ดจากกรณี 4 มี.ค.67 วันกะเทยผ่านศึกที่กลุ่ม “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันเพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม “กะเทยฟิลิปปินส์” เหตุจากกะเทยไทยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน ทำให้เกิดแฮชแท็กอันร้อนแรงในแอปฯ X (ทวิตเตอร์) #สุขุมวิท11 ภายหลังตำรวจจากสน.ลุมพินี เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้วนั้น ทางแพรรี่ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย  เส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อปจากกรณีที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินชื่อดังระดับโลก ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศทั่วโลก แต่ก็มีหลายประเทศที่ตกรถ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่เทย์เลอร์จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ต รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

“ดีเจต้นหอม” กังวลใจ เตรียมพบแพทย์รักษาอาการโรคผิวหนังประหลาดปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคเฟื่องฟูของดนตรีจากเอเชียที่สามารถยืนหยัดได้อย่างคู่คี่สูสีกับเพลงตะวันตก ทั่วโลกเต็มไปด้วยแฟน ๆ ของเคป็อป (K-Pop) จากเกาหลีใต้ เจป็อป (J-Pop) จากญี่ปุ่น หรือแม้แต่ ทีป็อป (T-Pop) ของไทยเองก็มีฐานแฟนคลับนานาชาติเพิ่มมากขึ้น

ปลดกุนซือบอลหญิงสเปนชุดแชมป์โลก เหตุใกล้ชิด รูเบียเลส ที่ก่อเหตุฉาว

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 "ครูปุ้ม" หรือ นางศศิวิมล รัตนอำพันธุ์ ภรรยาของ "ครูชลธี" แจ้งข่าวเศร้า ว่า ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ วัย 86 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า “17.57 เทวดาเพลง ชลธี ธารทอง จากพวกเราแล้วนะ”หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” และสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ได้หย่าร้างกันแล้ว จบความรัก 6 ปีหลังแต่งงานได้ 1 กว่า ล่าสุดบริตนีย์ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

โรม่า แต่งตั้ง เด รอสซี่ กุนซือคนใหม่ หลังปลด มูรินโญ่

ความรักทำให้ดูเด็กขึ้นไม่เกินจริงๆ เพราะหลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคุยกับหนุ่มหนึ่งเดียวในดวงใจอยู่ “แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ดูสวยวันสวยคืนจนหลายคนแซวความคืบหน้าหลังจากอัยการนัด ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน และ ใบเตย สุธีวัน กุญชร พร้อมพวกรวม 8 คน มาฟังคำสั่งในคดีแชร์ Forex-3D ที่อัยการวันนี้ว่า โดยที่นักร้องสาวใบเตย ยื่นเรื่องขอเลื่อนฟังคำสั่งออกไปก่อน เนื่องจากเจ้าตัวต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลกะทันหัน ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม 28 ธ.ค.66

8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Apple ประกาศมอบรางวัลอย่างเป็นทางการให้กับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” สำหรับรางวัลศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music โดยทาง Apple ระบุว่า เทย์เลอร์ เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงในปีนี้ เห็นได้จากยอดสตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังคอนเสิร์ต The Eras Tour เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดสตรีมมิ่งเพิ่มสูงกว่า 61% ทั่วโลก“แก้ม วิชญาณี” โต้ทะเลาะ “ตั้ม-โดม” เตรียมคัมแบคงานเพลง แม้ใจยังไม่ร้อย

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ขึ้นแท่นแข้งอังกฤษค่าตัวแพงที่สุด

เป็นภาพที่ได้เห็นอีกครั้งในรอบ 2 ปี ครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตา หลังก่อนหน้านี้มีเรื่องสุดอลหม่านถึงขั้นลูกชายคนโต “เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย” มีปัญหากับแม่ “กานต์ วิภากร” แต่ทุกอย่างก็คลี่คลาย กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ซึ่งหนุ่มเสือก็ประกาศชัดเจนสถานะโสด “จินยอง GOT7” ดีใจได้กลับมาเจอ “อากาเซไทย” หยอดคำหวาน “คิดถึงทุกคนมาก”

ไมนซ์ ยกเลิกสัญญา เอล กาซี่ หลังยังโพสต์กรณีสนับสนุนปาเลสไตน์

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ย้ำชัด MUT 2023 ไม่มีล็อกมง! นางงามต้องพร้อมใช้งาน“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน

เปิดรายชื่อ 10 นักเตะภักดีค้าแข้งกับทีมปัจจุบันนานสุด

“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

อินฟานติโน่ ปธ.ฟีฟ่า หนุนปรับแพ้หากพบแฟนเหยียดผิว

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย

“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียล

4 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

วอลเลย์บอลชายไทย บินลัดฟ้าสู่อิหร่าน ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

FTISLAND ตามตัว “พรีมาดอนน่า” กลับด้อม จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ต

รันทุกวงการ! “แจ็คสัน หวัง” ปะทะ “จาพนม” สอนมวยไทย-ท่าฮิต แต่หักมุมซะงั้น

หลังจากคู่รักมาราธอน ดาราสาว “โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” อยู่ในช่วงคลุมเครือ ถูกจับตาว่าตกลง “รัก” หรือ “เลิก”