ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส และซูเปอร์สตาร์ของอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ยืนยันว่ารางวัลบัลลงดอร์ และ ฟีฟ่า เดอะเบสต์ นั้นสูญเสียความน่าเชื่อถือ เนื่องจากชัยชนะของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่วนอีก 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเตะในศุกร์ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้  ทีมอันดับ 8 แชมเปี้ยนชิพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดัน 3 นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ในโครงการ “NEW ERA PROJECT CHANGSUEK X BURIRAM UTD” ขึ้นสู่ "ปราสาทสายฟ้า" ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 เลกที่ 2

หลังจากก่อนหน้านี้มี 11 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน, สกอตแลนด์, ตุรกี, ออสเตรีย, อังกฤษ, ฮังการี และสโลวาเกีย ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ แอลเบเนีย และเดนมาร์ก โดย ในกลุ่ม อี แอลเบเนีย บุกไปเสมอ มอลโดวา 1-1 เข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่เดนมาร์ก เปิดบ้านชนะ สโลวีเนีย 2-1 ซึ่งชัยชนะเกมที่ 8 ในบ้านติดต่อกันทำให้ เดนมาร์ก เข้ารอบสุดท้ายยูโร เป็นครั้งที่ 10เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอฟเวอร์ตัน เพิ่งถูกตัด 10 แต้ม ทำให้หล่นไปรั้งอันดับ 19 จากกรณีที่ทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่ขาดทุนเกินกว่าพรีเมียร์ ลีกกำหนดตลอด 3 ปี โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่เสี่ยงจะโดนบทลงโทษเช่นกัน และอาจจะโทษรุนแรงกว่าถึงขั้นตกชั้น หลังจากที่สโมสรถูกระบุว่าทำผิดกฎการเงินมากถึง 115 ข้อหา ระหว่างเดือนกันยายน 2009 ถึงฤดูกาล 2017-18 ในช่วงที่ ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสร 

ต้นสังกัดยัน “ท็อป Laxyloxy” ไม่เกี่ยว จ่อเอาผิดคนโยงข่าว “เบียร์”

"บาร์เลน" ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เดินทางไปเล่นให้กับทีมดานัง ในการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม เลกที่ 2 ประเทศเวียดนาม มีส่วนช่วยให้ทีมมีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 นัด อยู่อันดับ 4 ของกลุ่มดี รอดตกชั้นได้สำเร็จแล้ว สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ร่วมมือกับ ทิพยประกันภัย จัดโครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก ครั้งที่ 2 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนักตบชื่อดังทั้ง “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ มลิกา กันทอง ร่วมเป็นผู้ฝึกสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอลให้กับเยาวชนจาก 10 โรงเรียนในจ.พระนครศรีอยุธยา รวม 130 คน

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 ในที่รอบ 3 โปรแกรมวันเสาร์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ในเกมอีสาน ดาร์บี้  ด้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่น้อยหน้า ไล่ถล่ม เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 4-0 ส่วน แอสตัน วิลล่า บุกไปเฉือนชนะมิดเดิ้ลสโบรห์  1-0 ด้านจ่าฝูงลีก แชมเปี้ยนชิพ อย่าง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้  ก็สามารถคว้าชัยตบเท้าสู่รอบ 4 ได้เช่นกันอีเอสพีเอ็น และ คอร์เรเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับข้อเสนอที่เหมาะสมปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค 2 นักเตะที่เวลานี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม โดยค่าว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันที่ 26 ล้านปอนด์ 

งดงาม “แอนโทเนีย” สวมชุดไทยลอยกระทง โชว์ท่าร่ายรำอ่อนช้อย

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจากอัล นาสเซอร์ ทีมดังในซาอุดี โปรลีก ที่่ยื่นค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท และมีโอกาสเล่นร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นายทวารวัย 33 ปี ยืนยันว่า เอดูร์เน่ ภรรยา ไม่ต้องการจะย้ายไปใช้ชีวิตที่ตะวันออกกลางซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 23 นัด มี 46 คะแนน เตรียมเปิดวิลล่า ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

พิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก “2023 World Ability Sport Games” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา โดยพิธีเปิดมีวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดพร้อมเชื่อมั่นนอกจากการชิงชัยที่เข้มข้นแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลกเดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก ที่นัดชิงชนะเลิศจะลงเล่นในสนามในร่ม เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ยังไม่ยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันที่สนามใด ซึ่งเดิมทีคาดว่าจะฟาดแข้งกันที่ เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ในมหานครนิวยอร์ก ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่ง

สื่อเผย โอซิมเฮน อยากซบ แมนยู

ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 หลังเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมาเปิดนัดแรกอย่างสวยงาม สำหรับฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย ประเดิมเก็บ 3 แต้มจากการเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2 – 0 โดยเป็นผลงานของ “ศุภชัย ใจเด็ด” ทั้ง 2 ประตู

คล็อปป์ จ่อบอกปัดข้อเสนอคุม เยอรมนี อยู่ลิเวอร์พูลต่อไป

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 26 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศ กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ไม่มีชื่อเนื่องจากหายไม่ทัน โดยชุดนี้นำมาโดย ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะคนโปรดของ มาซาตาดะ อิชิอิ ถูกเลือกเช่นกันเรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล ฮิลาล อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากลองยื่นข้อเสนอในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม แต่กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธ

พอลลีน เดินทางสมัครชิงนายกบอลไทย ยืนยันทำงานจริงพร้อมรื้อระบบ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับเป็นงานยากมากขึ้น ในเกมที่เตรียมพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 แต่ก็เชื่อมั่นในทัพช้างศึก พร้อมอัดฉีดต่อเนื่องแต้มละ 1,000,000 บาท

รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 ก.พ.2567 ซึ่งประเทศไทยยังไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดนั้น เรื่องนี้นายเศรษฐา ได้ให้สัมภาษณ์ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า "ผมก็อยากดูเหมือนกัน เดี๋ยวก็ต้องไปพูดคุยดู ยังไม่ทราบตัวเลขเลยว่าเป็นยังไง ต้องการตัวเลขเท่าไหร่ ต้องการค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไรบ้าง ผมยังไม่ทราบเลยจริงๆ  แต่ก็อยากให้คนไทยได้รับชมนะครับ"

อาร์เตต้า เล็ง 5 แข้งเสริมทัพ อาร์เซน่อล ซัมเมอร์นี้

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง  คู่ระหว่าง เชลซี อันดับ 9 ของตาราง เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรช์ จากแชมเปี้ยนชิพ คืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

อุ๊ยยังไง! “หวาย ปัญญ์ธิษา” ลงรูปคู่ “โทโมะ” เพื่อนสนิทแห่แซว แฟนคลับลุ้นรีเทิร์นมั้ย?

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงแอร์เบ ไลป์ซิก จนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด ค่าตัวประมาณ 13-17 ล้านปอนด์ และ สเปอร์ส จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของแวร์เนอร์ทั้งหมด โดยอดีตกองหน้าเชลซี จะเดินทางมาถึงลอนดอนในวันที่ 7 มกราคม 2567 เพื่อตรวจร่างกายและซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสัปดาห์หน้า