“สันติสุข–จินตหรา” ย้อนวันวานตำนานคู่ขวัญ เล่าความลับคนดังในยุคก่อน

ซัดกันไปมาซะแล้ว สำหรับประเด็นดราม่าปีชง หลัง แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ออกมาตอบคำถามที่ว่า “แพรรี่เชื่อเรื่องปีชงไหม” ในไลฟ์สด ซึ่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาโมเมนต์ซึ้ง “เบลล่า” กับเพื่อนสนิท แค่มองตาก็รู้ใจ น้ำตาซึมผ่านช่วงอกหักมาได้เพราะเพื่อนมดขึ้นไอจี! “ริชชี่” ลงคลิปหวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” แต่ละช็อตสวีตมากMiss Universe 2023 “แอนโทเนีย” เข้าใกล้มง! ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

ความคืบหน้ากรณี ดีเจโก หรือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจกรีนเวฟ 106.5 FM พลัดตกจากโรงแรมจนเสียชีวิต โดยมีพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญกุศลตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมาจับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้

ไทย-ซาอุฯ ค่าเฉลี่ยยิงคมเท่ากันเอเชียนคัพ 2023

“น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”“หนุ่ม สันติสุข” เผยความรักที่เป็นความลับในอดีต เลิกคู่ขวัญ “จินตหรา” เป็นฝ่ายผิดเอง

เจ ชนาธิป เข้าแคมป์ช้างศึก มาดามแป้ง ประชุมทีมเต็มรูปบ่ายนี้

 ร่วงจากหน้าผา ทำเอา รถเมล์-คะนึงนิจ (แอน) นอนไม่ได้สติที่โรงพยาบาล ทำเอา กอล์ฟ–อนุวัฒน์ (ชวิน) เป็นห่วงหนักมาก และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ สาวรถเมล์ ฟื้นให้ได้ เป็นฉากที่พระเอก “ชวิน” แสดงความห่วงใยที่มีต่อนางเอก “แอน” และพยายามใช้เพลงดนตรีเป็นสื่อกลางหวังจะทำให้แอนจะตื่นขึ้นมา เรียกว่าเป็นอีกซีนน่าประทับใจในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ทางพีพีทีวี7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’

วอลเลย์บอลไทย แจงข่าวลือทีมหญิงคว้าตั๋วโอลิมปิก 2024 ไม่เป็นความจริง

แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียดประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’

ฮาลันด์ ยังแรงสร้างสถิติยิงประตูศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บ

ตะกร้อทีมเดี่ยวชาย-หญิง ลิ่วชิงทองในศึกเอเชียนเกมส์ 2022

รวมความน่ารัก “คิม มินกยู” ทำแฟนไทยตกหลุมรักอีกครั้งจากปาก “พีเค-โยเกิร์ต” ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ฝ่ายชายขอโทษทั้งน้ำตา

เรอัล มาดริด เกทับ ดอร์ทมุนด์ ทุ่มค่าจ้างดึง จู๊ด

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 สำหรับการประกาศรางวัลการออกแบบชุดยอดเยี่ยม ที่ได้ “จอห์น ซีนา” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อดัง เดินแก้ผ้าพร้อมมีใบประกาศรางวัลปิดช้างน้อยของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ผ้ามาคลุมและประกาศผู้ชนะรางวัลขึ้นศาลคดี Forex-3D “ดีเจแมน” ปลอบ “ใบเตย” ร้องไห้ ขอกลับไปทำหน้าที่แม่

โค้ชเช เชื่อจอมเตะไทยคว้าเหรียญได้ เวลาแข่งไม่ใช่ปัญหา

“วันวาเลนไทน์ 2567” คนอยากส่งความรัก “BTS-ลิซ่า” คำประทับใจ “โอนเงินให้แล้ว”

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เข้าใจโดนติงร้องเพลง ลั่นคือความสุข ยัน “โอบ นิธิ” แค่พี่น้อง โสดเหมือนเดิม

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ 

ประเทศไทย พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดศึกเอเชียนอินดอร์ฯ ปลายเดือนพฤศจิกายนี้

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่า

เอ๊ะคู่นี้ยังไง! “เจมส์ มาร์” ลงรูปคู่ “พาย รินรดา” โดนคอมเมนต์แซวหนักมาก

ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2023 นักแสดงชาวอังกฤษ “จูเลียน แซนด์ส” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการต่าง ๆ ได้หายตัวไปหลังไปปีนเขาบริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และทีมค้นหาได้พยายามตามหาเขามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา