“แบคฮยอน-ซิ่วหมิน-เฉิน EXO” ฟ้องยุติสัญญา SM หลังเจอสัญญาไม่เป็นธรรม

องค์กรผู้ตัดสินอาชีพ หรือ PGMOL ยืนยันว่า รีเบ็คก้า เวลช์ จะได้ลงทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่หนึ่งในเกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง ฟูแล่ม กับ เบิร์นลีย์ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ เวลช์กลายเป็นผู้ตัดสินหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ได้ทำหน้าที่ชี้ขาดเกมพรีเมียร์ลีก ความเคลื่อนไหวของ “ทัพช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจบผลงานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี ผลงานนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ ที่ชนะรวดจากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง หรือ 9 ฤดูกาล ระหว่างเดือนกันยายนปี 2009 ถึงช่วงจบฤดูกาล 2017-2018 และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน ขณะที่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนกอล์ฟเลดี้ เอเชียนทัวร์ รายการ “ซีโมน เอพีเอซี คัพ 2023” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ นับคะแนนทั้งประเภทบุคคลและทีม 2 คน เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ปรากฏว่า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของไทย ที่ออกนำตั้งแต่วันแรกเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองได้ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม หลังวันสุดท้ายหวดเพิ่มเข้ามาอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์ โดยในประเภทบุคคลคว้าแชมป์โดยทิ้งห่าง อี ดายอน นักกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ห่างถึง 7 สโตรก 

เอฟเวอร์ตันถูก 10 คะแนนหลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันนายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้บริหารสมาคมร่วมประชุม นำโดย นางสาวปณิชตา ดีเหลือ เลขาธิการ และเหรัญญิก, นางสาวทิรา บุญญานี กิตติกรณ์ อุปนายก, ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ ผู้ช่วยเลขาธิการ

“กระต่าย พรรณิภา” มูฟออนหลังโสด เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องแถลงข่าวสนามบีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลการแข่งขันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 8 เวลา 23.30 น. ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 

“เซย่า ทองเจือ” เคลียร์แทน! ไร้เงา “อชิ” วันเกิด “มิย่า” น้องสาว

หลังจากพักเบรกช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ให้กับทีมชาติ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง โดยจะเป็นเกมนัดที่ 5 หรือเกมนัดรองสุดท้าย โดยในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ที่ยังมีโอกาสเข้ารอบ จะบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ในกลุ่ม จี แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ที่ลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์ ไปแล้ว จะเปิดบ้านพบ  ไลป์ซิก ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงลุ้นเข้ารอบ จะบุกไปเยือน กาลาตาซาลาย ในคืนวันพุธการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ณ สนามสามอ่าว สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 24 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด บุกเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 10 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด

BABYMETAL ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง F.Hero เกสต์พิเศษเวทีเดือด

9 ธันวาคม 2566  การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความปลาบปลื้มแก่พสกนิกรชาวไทยเป็นล้นพ้น  ด้วยได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ จากสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน (เป็นการส่วนพระองค์) ทรงร่วมการแข่งขันในทีมเรือใบรุ่นไออาร์ซี ซีโร่ (IRC Zero) หมายเลขเรือ THA72 ซึ่งในการแข่งขันวันสุดท้าย สามารถเข้าเส้นชัยได้เป็นที่ 1 ทั้งสองรอบ "ไมค์"ปฎิวัติ คำไหม ในทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการรักษาคลีนชีต ช่วยให้ทีมชาติไทย ไม่เสียประตูหลังจากผ่านไป 2 เกม โดยเกมแรก "ช้างศึก"  ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 และในเกมที่ 2 สามารถแบ่งแต้ม  เสมอโอมาน 0-0 โดยผู้รักษาประตูจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยสาเหตุที่ทำให้ตัวเองมีผลงานที่ดีในสุดยอดรายการใหญ่ของเอเชีย ครั้งนี้ จนทำให้ X  อย่างเป็นทางการของ Asian Cup 2023 ออกมาแชร์คลิปจังหวะเซฟประตูสวยๆ 

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว และปัจจุบันกำลังฝึกซ้อมเรียกความฟิตอยู่ที่ดูไบ ระหว่างหาสโมสรใหม่

จู๊ด เบลลิงแฮม คว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีบุนเดสลีก้า แม้ ดอร์ทมุนด์ ได้รองแชมป์

จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” สาดความฮอตแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก เจอเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดแรก ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ด

มาริโอ ซากัลโล่ ตำนานแชมป์บอลโลก 4 สมัยเสียชีวิตแล้ว

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีน

ณัยณพ ประธานพาราฯ มั่นใจทีมพาราไทยฟิตพร้อมศึกเอเชียนพาราเกมส์ที่จีน

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมานศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO จากสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันนี้แนวทางของฟุตบอลสมัยใหม่ เป็นเรื่องปกติที่นักฟุตบอลจะเล่นให้กับหลายทีมตลอดอาชีพการค้าแข้ง สิ่งที่หายไปนั้นคือการที่ผู้เล่นจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพของตนเองอยู่โลดแล่นกับสโมสรหนึ่งเพียงแห่งเดียว แต่ตรงกันข้ามกับต้องการก้าวออกไปยังอีกที่หนึ่ง 

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องต้อนรับปีใหม่ ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ญี่ปุ่นรอย คีน อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ฟอร์มของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสเยอะแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้เกม บุกมาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ลงทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 หลังได้รับใบเหลืองเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา