“เบิ้ล ปทุมราช” โต้ทำบุญสร้างภาพ ลั่นไม่เอาชีวิตคนอื่นมาทำคอนเทนต์

จากชัยชนะของ อาร์เจนตินา เหนือ โบลิเวีย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หรือ ฟีฟ่าเดย์ สิ้นสุดลง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เดินทางกลับมายัง ฟลอริดา ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเป็นระยะทาง 4,800 กิโลเมตร (โดยก่อนหน้าเดินทางจากกรุงบัวโนสไอเรส ไปยัง ลา ปาซ ประมาณ 2,626.3 กิโลเมตร) เพื่อเตรียมเจอโปรแกรมเบียดแน่นของ อินเตอร์ ไมอามี่ รวม 7 นัด ในรอบ 22 วัน ทั้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และ ศึกยูเอส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ นพ.วารินทร์ ตัณฑ์ศุภศิริ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธิเปิดการอบรมสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสารต้องห้าม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ อดีตผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายกสมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ พร้อมผู้บริหาร และคนวงการกีฬาเข้าร่วมกันอย่างเนืองแน่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี บริษัท รับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ สอบถามความเห็นของแฟนบอล หัวข้อกุนซือคนไหนในศึก พรีเมียร์ลีก ใช้เงินได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์  ราฟาเอล วาราน กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

วอลเลย์บอลหญิงไทย รับต้องปรับตัวกับสนามแข่งจริง ก่อนพบ เยอรมนี เกมแรกเนชั่นส์ ลีก

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทย หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท 

“แบมแบม” สมมงลูกรัก แถลงเวิลด์ทัวร์ “อากาเซ” มาแน่น! ดึง“มาร์ค” เกสต์พิเศษ

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่  นักข่าวตลาดซื้อขายชื่อดัง เปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัวกับ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย โดยนักเตะโครแอตวัย 21 ตรวจร่างกายในขั้นแรกผ่านแล้วด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ กลับลำ พร้อมชี้แจงเกิดความขัดแย้ง ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ไลป์ซิก ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจา ทำให้ กวาร์ดิโอล ยังไม่ได้ตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใดความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาลใหม่ ใกล้เปิดฉากขึ้นแล้ว ล่าสุด “เดอะ แรบบิท” สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมระดับแนวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยรายชื่อ 30 นักเตะชุดสู้ศึกฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ 

เฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยง

อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกจำนวน 215 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,460 ล้านบาท ให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณาเพื่อปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 3-0 โดยมีชื่อ  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตู ซึ่งจาก 2 ประตูที่เกิดขึ้น       ทำให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กลายเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ทำได้อย่างน้อย 2 ประตูในเกมเปิดสนามเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากฤดูกาลที่แล้วทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในเกมแรกของซีซั่น

ฉะแรง! “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” ปะทะเดือดปมความรัก

"SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023​" ณ​ บุรีรัมย์​ จังหวัดแรกในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023 ปิดฉากคึกคัก​ นักกีฬาดาวดังของประเทศจาก 2 ชนิดกีฬา​สากล​ เทควันโด​ และ​ แบดมินตัน พาเหรดคว้ารางวัลชนะเลิศชื่นมื่น​ พร้อมกิจกรรม Sports Expo​ ของเหล่าร้านดังในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาเปิดให้ร่วมชิม-ช้อปภายในงานกว่า​ 29​ ร้านโปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ไลป์ซิก

“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ถูก ฟลูมิเนนเซ่ ปฎิเสธข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว อังเดร ทรินดาเด้ กองกลางทีมชาติบราซิล ทัพ "ช้างศึก ยู-23" เพิ่งมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในเกมรอบชืงชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งลงโทษแบนสตาฟโค้ชและนักเตะที่ก่อเหตุ 5 คน นอกจากนี้ยังถูก เอเอฟซี ลงโทษปรับเงินสมาคมฯ 10,000 ดอลลาร์ รวมถึงสั่งแบนและปรับเงินสตาฟฟ์โค้ชกับนักเตะที่ก่อเหตุอีก 8 คน

ทูเคิ่ล ใจชื้นบอร์ด บาเยิร์น มิวนิค ยันหนุนหลังเต็มที่

ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชุดแชมป์ยูโรล่าสุด  เข้ามาเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนจะปิดลง  โดยเซ็นสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 7 ปี แบบมีออปชั่นทีมขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ส่วนค่าตัวสื่อคาดกันว่าจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และอีก 2.5 ล้านปอนด์จะจ่ายตามเงื่อนไขผลงานและความสำเร็จที่นักเตะทำได้ เพจ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด หรือ Athletes Unlimited ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์ทีมชาติไทย เตรียมกลับมาเล่นลีกอาชีพฤดูกาล 2023 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว ผลงานเมื่อปี 2022 นักตบลูกยางสาวไทย จบด้วยอันดับ 5 ของตาราง 

“เจนี่” ไม่สนถูกแซะผอมเกิน ลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี (แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 

ผลรางวัล The Guitar Mag Awards 2024 “วี-เจฟซาเตอร์” นักร้องแห่งปี “พีพี” Popular Vote

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา พล.อ.สุรชาติ จิตต์แจ้ง นายกสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันคาราเต้ระดับนานาชาติ รายการ "คาราเต้ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023" (Thailand Open Karate Championship 2023) ที่อาคารนันทนาการ ม.รังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยผู้สนับสนุนร่วมพิธี

ลุ้นกันสุดตัว “ปุ๊กลุก” ตัดสินใจเลือก!? “พุฒ” หรือ “สน” ใน “ปาฏิหาริย์รัก” เวลาใหม่ 22.00 น.

ทัพ "ช้างศึก ยู-23" เพิ่งมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในเกมรอบชืงชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งลงโทษแบนสตาฟโค้ชและนักเตะที่ก่อเหตุ 5 คน นอกจากนี้ยังถูก เอเอฟซี ลงโทษปรับเงินสมาคมฯ 10,000 ดอลลาร์ รวมถึงสั่งแบนและปรับเงินสตาฟฟ์โค้ชกับนักเตะที่ก่อเหตุอีก 8 คน