ต้นสังกัด “คิมซูฮยอน” ปฏิเสธอข่าวลือเดต ไม่รู้เจตนา “คิมแซรน” โพสต์รูป

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 10 ของการแข่งขัน โดยโปรแกรมคืนวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 กาตาร์ เจ้าภาพและจ่าฝูง ชนะมา 2 นัดรวด ผ่านเข้ารอบ 16 สุดท้ายแน่นอนแล้ว จะพบกับ จีน อันดับ 2 ของกลุ่ม มี 2 คะแนน ส่วน ทาจิกิสถาน อันดับ 3 ของกลุ่ม พบ เลบานอน ทีมบ๊วย ทั้งคู่มี 1 คะแนนเท่ากัน  ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี หรือ “ซีไออีเอส”(CIES Football Observatory) หน่วยงานวิเคราะห์สถิติด้านฟุตบอล ได้ทำแบบจำลองทางสถิติจัดอันดับนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดของโลกปัจจุบัน ณ วันที่ 3 มกราคม 2024 โดยดูจากปัจจัย ผลงานของสโมสรในการแข่งขัน, เงินเดือน, อายุ, ระยะเวลาสัญญา และสโมสรของนักเตะ ปรากฎว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี มีมูลค่าสูงสุด หลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปยัง เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวประมาณ 103 ล้านยูโร บวกแอดออนส์ 34 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่แฟนบอลอิ่มเอมตั้งแต่ช่วง คริสต์มาสยาวจนถึงช่วงปีใหม่ ต้องบอกว่ามีฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้แฟนๆได้ดูเคล้าไปกับลมหนาวที่ยังคงอยู่ในช่วงนี้แทบทุกวัน มีทีมใหญ่สลับกันลงเตะตลอดพีพีทีวี ขอแนะนำไอเทมกันหนาวสำหรับแฟนบอล ไม่ว่าจะทีมหัวตาราง กลางตาราง ต้องมี ต้องใส่กันไว้ ช่วงนี้ยิ่งลดราคาจัดโปรกันแบบจัดหนักจัดเต็มรับความหนาวในช่วงวัน HOLIDAY แบบนี้ ไปช้อปกันได้ที่ >> Adidas Thailandฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม เชลซี แชมป์ 5 สมัย เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว โดยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ดวลกันไป 1 นัด เป็นทางด้าน นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่วันเสาร์ที่ 6 มกราคม ไฮไลท์คือคู่ที่ ซันเดอร์แลนด์ เปิดสนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ทำศึก "ไทน์-เวียร์ดาร์บี้"  หรืออีสานดาร์บี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ในเวลา 19.30 น. โดยคู่นี้กลับมาเจอกันเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ ดวลกัน สมัยที่ "แมวดำ" ยังอยู่ในลีกสูงสุดเมื่อ ฤดูกาล 2015-2016  ซึ่ง 2 เกมในฤดูกาลนั้น เกมเล่นที่วสนามแห่งนี้ ซันเดอร์แลนด์ชนะ 3-0 อีกนัดที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค จบด้วยผลเสมอ 1-1ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเลือกให้เป็น "นักกีฬาแห่งปี 2023" ของนิตยสารไทม์ หลังจากพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นสมัยที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1986 และย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS 

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก เมืองทอง พบ บุรีรัมย์ อาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66

ศึกอเมริกันฟุตบอล นัดชิงชนะเลิศ หรือ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 ที่ อัลลิเจียนท์ สเตเดี้ยม ลาส เวกัส ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แชมป์สายเอ็นเอฟซี พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์จากสายเอเอฟซี และแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา โฟร์ตี้ นายเออร์ส ที่ไม่ได้แชมป์มาตั้งแต่ปี 1995  มี บร็อค เพอร์ดี้ เป็นควอเตอร์แบ๊ก ส่วน ชีฟส์ ที่มีนำมาโดย ควอเตอร์แบ็ก แพทริก มาโฮมส์ และ ทราวิส เคลซี แฟนหนุ่มของ เทย์เลอร์ สวิฟต์  โค่นสุดยอดทีมบุกอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ และตัวเต็ง บัฟฟาโล่ บิลส์ ถึงถิ่น ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงคโปร์ กับ ทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะทั้งหมด 24 ราย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สองใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

แฟนลิเวอร์พูล ร้องเพลงยกย่อง ฟีร์มิโน่ หลังเตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 คู่ที่ 120 ระหว่าง สโมสรราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ดราก้อร โซล่าร์ ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น.ลิโอเนล เมสซี่ ได้มอบของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นให้ป็นของขวัญเพื่อรำลึกถึงวันครบรอบหนึ่งปีแห่งชัยชนะ พร้อมกับข้อความ"สำหรับ Rafa ด้วยความรักและความชื่นชมอย่างมาก" โดยขณะนี้ได้จัดแสดงอย่างเป็นทางการที่สถาบันนักเทนนิสชื่อดัง ศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองมานากอร์ ประเทศสเปน เป็นสถาบันช่วยฝึกฝนนักเทนนิสดาวรุ่งให้ดึงเอา "สิ่งที่ดีที่สุด" ออกมาเช่นเดียวกับลีโอและทีมชาติอาร์เจนตินา

เปิดรายชื่อวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ชุดลุยศึกคัดโอลิมปิก 2024

ฮาลันด์ กลายเป็นสตาร์มทีมชาตินอร์เวย์ คนแรก ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำปี 2023 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ หรือ IFFHS โดยมีคะแนนเหนือกว่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากการยิงประตูได้ 52 ประตูจาก 53 นัดในทุกรายการตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ พร้อมพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่งรางวัลนี้แม้แต่ยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ยังไม่เคยได้สัมผัสความเคลื่อนไหวของการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดใจถึงการเปิดตัวทีมงานของ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ทุกสโมสรร่วมมือ ร่วมใจ สามัคคี นำคนตั้งใจมาเชื่อกัน เชื่อว่าการที่สโมสร ทุกสโมสรจับมือกัน จะทำให้ทีมชาติ เป็นทีมที่สมบูรณ์ หรือครบถ้วน ทำให้แก้ปัญหาที่ถูกจุด ทำให้จะมีผลงานที่ดี

“หนุ่ม สันติสุข” เผยความรักที่เป็นความลับในอดีต เลิกคู่ขวัญ “จินตหรา” เป็นฝ่ายผิดเอง

หลังจาก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล-เยอรมัน ล่าสุุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจเลือก มาซาทาดะ อิชิอิ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ ผ่าน Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  โดยให้เหตุผลว่ารู้จักคุ้นเคย และมีข้อมูลผู้เล่นทีมชาติไทยมากที่สุดแผนการสร้างคฤหาสน์ใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ได้สร้างความเดือนร้อนให้กับเพื่อนบ้านใกล้เคียงจนต้องออกมาร้องเรียนเรื่องการก่อสร้าง  

กาบี บาดเจ็บเข่าส่อต้องพักยาว เกมสเปน อัด จอร์เจีย คัดยูโร 2024

สปอร์ติโก้ เว็บไซต์ด้านกีฬา ได้เผยผลสำรวจรายได้รวมของนักกีฬาในปี 2023 ซึ่งนับรวมทั้งเงินที่ได้จากการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นค่าเหนื่อย หรือเงินรางวัล และรายได้นอกสนามอย่างสปอนเซอร์ และอื่นๆ ปรากฎว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์อัล นาสเซอร์ จากซาอุดี โปรลีก เป็นนักกีฬาที่มีรายได้รวมมากที่สุดในปีที่แล้วถึง 275 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 9,625 ล้านบาทนักข่าวดังชาวสเปน เปิดเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ สนใจที่จะเป็นผู้จัดการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทีม แม้ว่ากำลังเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักก็ตาม

เอฟ นนท์พัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยหลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าทีมจะต้องเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหามากมาย แม้จะใช้จ่ายมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ ช่วงสามครั้งหลังสุดแล้วก็ตาม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ที่พาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 4 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 และ เสมอ 2 นัด 

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2023-2024

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เกมนี้ แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 

“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มกราคม 2567 ผลปรากฏว่าคู่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ นิวพอร์ต จะไปเยือนผู้ชนะระหว่าง บริสตอล ซิตี้ กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 

“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”

รางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมแห่งปี พิจารณาจากพื้นสนามทั้งสามแห่งของสโมสร ได้แก่ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม, สนามฝึกซ้อมเลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ และสนามฝึกซ้อมของทีมหญิงที่ บีเวอร์ ไดรฟ์ ขณะเดียวกันสโมสรยังได้รับการยกย่องการทำงาน ของหน่วยงานที่ดูแลด้านการวางแผน ระเบียบปฏิบัติด้านสุขภาพและความปลอดภัยระดับสูง นอกจากนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังได้รับรางวัลการจัดการด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน 

“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ

หลังจากมีเหตุการณ์แฟนบอลเหยียดผิวผู้เล่นเกิดขึ้น 2 นัด ใน  2 ลีก คือในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่อูดิเนเซ่ แพ้ในบ้านให้กับเอซี มิลาน 2-3 โดยมีจังหวะที่ผู้เล่นมิลานวอล์คเอาท์ หลังจาก ไมค์ เมญอง ผู้รักษาประตูถูกแฟนบอลตะโกนเหยียดผิว เกมหยุดไปราว 10 นาที ก่อนจะกลับมาแข่งกันต่อจนจบ ซึ่งหลังเกมทั้งมิลาน เซเรีย อา รวมถึงนักบอลชื่อดังนำโดย คิเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ก็มาโพสต์พร้อมเคียงข้าง