“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน

สำนักข่าวบีบีซี ไทย เปิดเผยหลังการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยศาสตราจารย์แคทเธอรีน เมสัน ผู้พิพากษาพิเศษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิตประจำเมืองเลสเตอร์ และเซาธ์ เลสเตอร์เชียร์ แถลงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของดอม หมูป่าว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ในบันทึกการสืบสวน ศ.แคทเธอรีน ระบุว่า "นายพรหมเทพไม่ได้เข้ารับการดูแลเกี่ยวกับสุขภาพจิต และเราไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดเขาจึงกระทำการดังกล่าว" รวมถึงการฆ่าตัวตายครั้งนี้ "ไม่สามารถคาดการณ์มาก่อนหรือป้องกันได้"การแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้  ในรุ่นโมโต จีพี การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน รอบชิงอันดับ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เหรียญเงินครั้งที่แล้ว ที่นัดล่าสุดแพ้ จีน (แชมป์เก่า) 0-3 เซต พบ เวียดนาม ที่นัดที่แล้ว แพ้ ญี่ปุ่น มา 1-3 เซต คู่นี้สถิติการพบกัน 7 ครั้งหลังสุด ไทย ชนะได้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดที่พบกันในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา ไทยชนะ 3-1โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 โดยเกมคู่ใหญ่ๆ จะไปเล่นกันในวันอาทิตย์เนื่องจากบรรดาทีมบิ๊กซิกซ์  มีคิวเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยเกมบิ๊กแมตช์ เป็นศึกนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล  เปิดแอนฟิลด์ พบ เวสต์แฮม ด้าน 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์  จะเตะกันในวันเสาร์ โดย  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟอเรสต์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์สปีดสเก็ต ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมไทย รวม 8 คน ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไห่หนิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายน 2566 ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! สองทีมพึ่งจะเสมอมาทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกัน "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ใส่กันไม่มียั้งทั้งสองทีมแน่นอนเพื่อเรียกความมั่นใจ คอบอลไทยลีกห้ามพลาด เสาร์ที่ 28 ต.ค. 66 เวลา 18.00 น.

“มิ้นต์ ชาลิดา” สายตรงหา “แน็ก ชาลี” กลัวตกใจข่าวรักวัยเด็ก เล่าเหตุเกือบเลิก “ภูผา” เครียดจนปอดฉีก

โดย มาร์ค มาร์เกซ ที่ได้แชมป์กรังด์ปรีซ์ มาแล้ว 59 รายการ จะย้ายมาอยู่กับเกรซินี  ร่วมกับอเล็กซ์ น้องชายในช่วงที่ผ่านมา ปัญหาเรื่องการตัดสินด้วยวีเออาร์ เกิดข้อถกเถียงกันอย่างหนักในพรีเมียร์ ลีก เพราะมีการตัดสินผิดพลาดกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ ซึ่งบรรดาผู้จัดการทีม และกูรูหลายๆ คน ต่างก็แนะนำให้มีการเปลี่ยนแปลงการทำงานของระบบวีเออาร์ หรือยกเลิกการใช้ระบบนี้ไป แล้วนำเทคโนโลยีการจับล้ำหน้ากึ่งอัตโนมัติ แบบที่ใช้ในฟุตบอลโลก 2022 เข้ามาใช้ เพราะมีความแม่นยำและรวดเร็วมากกว่า แต่พรีเมียร์ ลีก ก็ต่อต้านระบบนี้มาโดยตลอด

“เบสท์ คำสิงห์” น้ำตาคลอ ขอโทษแทน “พ่อสมรักษ์” ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เปิดเผยโปรแกรมของทีมชาติอังกฤษในเดือนมีนาคม ปี 2024 จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยการเปิดสนามเวมบลีย์ พบกับ บราซิล วันที่ 23 มีนาคม และ เบลเยี่ยม ในวันที่ 26 มีนาคมผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเจอ ไฮเดนไฮม์ เกมเล่นมา 14 นาที บาเยิร์น ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการกลับตัวยิงของ แฮร์รี่ เคน จากนั้นท้ายครึ่งแรกนาที 44 เคน คนเดิมโหม่งลูกเตะมุมให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 

“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทย

อาซาร์ ย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมเรอัล มาดริด ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ แต่ลงเล่นไปเพียง 54 เกมใน ลา ลีกา เนื่องจากเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บ และหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2023 เกมพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ นัดวันอาทิตย์ อาร์เซน่อล พบกับ แมนฯ ซิตี้  มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่มี บูคาโย่ ซาก้า ตัวรุกคนสำคัญ ที่เจ็บในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่แพ้ ล็องส์ เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้สตาร์ตแทน แดนกลาง ใช้ จอร์จินโญ่ ตัดเกมร่วมกับ เดแคลน ไรซ์

“ไอซ์” รัวหมัดใส่ “ไผ่” ลงไปกองกับพื้น เหตุ! เมารั่ว ลวนลาม “ขนมจีน”

ดิ แอธเลติก (The Athletic) สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ ออกมารายงานว่าครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของชาวสหรัฐอเมริกา ตั้งราคาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ไว้ที่ 8,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 6,600 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290,467 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่าข้อเสนอของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ในการเข้าถือครองหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ นั้นจะอยู่ที่ราวๆ 1,650 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72,617 ล้านบาท) 

ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ แมนซิตี้ พบ แมนยู

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง  

“น้ำเพชร อิสรีย์” เปิดใจดราม่าชวดมงเพราะพวงหรีด ควง “อาไท” โต้ลือเลิก

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงาน “ครอบครัววอลเลย์บอลไทย หัวใจเดียวกัน” เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ฝึกสอน นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้งในร่มและชายหาด ทุกรุ่นอายุ ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ 

บรรยากาศก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ลงเล่นไปแล้ว 7 นัด ถือว่าหัวตารางคะแนนทีมนำนั้นเกาะกลุ่ม หายใจรดต้นคอ โดยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะแพ้นัดแรกของฤดูกาลให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้ว แต่ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงมี 18 คะแนน ด้าน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล  2 ทีมจากลอนดอนเหนือ ถือว่าทำคะแนนจี้ติด ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ส่วนลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มีอยู่ 16 คะแนน

“เบนซ์ ปุณยาพร” ควงว่าที่เจ้าบ่าวทายาท รร.ดังพัทยาออกสื่อ แย้มแพลนแต่งปีหน้า

จากกรณีที่มีตัวแทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแห่งหนึ่ง ได้ยื่นหนังสือร้องเรียน ความไม่ชอบมาพากล ต่อการดำเนินการของสำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ต่อ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโสภณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาเดลี เมล์ ระบุศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง สวีเดน กับ เบลเยียม ถูกยกเลิกในคืนวันจันทร์ที่ผ่าน เนื่องจากมีเหตุแฟนบอลชาวสวีดิชเสียชีวิตเหตุโจมตีในกรุงบรัสเซลส์ สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย 

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยผลการแข่งขันคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน อินดอร์และมาร์เชียลอาตส์เกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะคัดนักเทควันโดทั้งหมด 14 รุ่น แบ่งเป็น ชาย 7 รุ่น หญิง 7 รุ่น โดยมีนักกีฬามาร่วมคัดเลือกจำนวน 26 คนความเคลื่อนไหวของทีมกรีฑาวีลแชร์เรสซิ่ง ในศึกการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้แล้วในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากเปิดบ้านชนะ โคเปนเฮเก้น จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่ อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก ก็บุกไปชนะ เซบีย่า 2-1 ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยฟอร์มยังเยี่ยม คว้าชัยเหนือ บราก้า ขณะที่ บาเเยิร์น มิวนิค เก็บ 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัดที่ลงแข่งขัน