“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่าง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ FA ประกาศกฎใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24  โดยมี 2 กฎใหม่ เกี่ยวข้องกับ ผู้ตัดสิน ที่มาพร้อมกับบทลงโทษหนักขึ้นในฤดูกาลใหม่Mail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่างแมนยู และ แรชฟอร์ด ได้จากดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว จากเงื่อนไขในสัญญานี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร หากมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการ ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2566 เวลา 04.00 น.การดวลกันของแมตซ์ “เอล กลาซิโก” ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  สองบิ๊กทีมจากลาลีกา สเปน โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ไลป์ซิก

เดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เผยความรู้สึกหลังทีมเอาชนะจุดโทษไป 5-4 เอฟซี ซินซินเนติ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ พร้อมตอบคำถามกระแสที่อ้างว่ามีการจัดให้เมสซี่ เป็นแรงบันดาลใจให้ อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าชัยชนะอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่ เมสซี่ ได้ลงเล่นให้กับ ไมอามี่ ทีมยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เดือนที่แล้ว เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ยืนยันว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตัดสินใจเลือกย้ายร่วมทีมเชลซี มากกว่าทางฝั่งของลิเวอร์พูล

ฮันซี่ ฟลิค ยังมั่นใจคือคนที่ใช่ แม้พา เยอรมนี พ่าย ญี่ปุ่น คาบ้าน

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลญี่ปุ่น หรือ JVA ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่าง 30 สิงหาคม - 6 กันยายนนี้ ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จังหวัดนครราชสีมา เดลี่ เมล์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ อาจจะไม่ขาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากกลุ่มทุ่นที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาทั้ง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ และ กลุ่มทุนกาตาร์ ของ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ไม่สามารถบรรลุราคาตามที่ต้องการได้ 

โปรแกรมไทยลีกนัดที่ 13 พีพีทีวี ยิงสด ชลบุรี-ท่าเรือ

ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์สอง ประเทศฟิลิปปินส์ การแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ที่นัดแรกชนะ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก 3-0 เซต  สำหรับวันที่ 22 กรกฏาคม นักตบลูกยางหนุ่มไทย มีคิวลงสนามนัดที่สองพบกับ ฟิลิปปินส์ อันดับ 59 ของโลก

แมนยู แค่มอง อินเตอร์ เปิดตัว ปาวาร์ เซ็นสัญญา 5 ปี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) แพ้ เร็กซ์แฮม ทีมจากลีกทู 1-3 เกิดจังหวะปะทะกันขึ้น เมื่อ ช่วงนาที 12 พอล มัลลิน กองหน้าเร็กซ์แฮม ถูก นาธาน บิชอป ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตัดเกมนอกเขตโทษและปะทะกับ มัลลิน จนถูกปฐมพยาบาลในสนามนานถึง 8 นาที และต้องใส่หน้ากากออกซิเจนก่อนที่จะนำตัวออกจากสนามเพื่อส่งโรงพยาบาล 

ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ไทย พบ เกาหลีใต้ ชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 3 ก.ย. 66

ตามรายงานที่เผยแพร่โดยสถาบันวิจัยฮุนได (HRI) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับผลกระทบทางเศรษฐกิจของผู้เล่นในลีกกีฬาสำคัญๆ ระดับโลก (สากล) ที่ส่งผลต่อเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของทีม "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติเกาหลีใต้ ระบุว่า 3.5% ของผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม้สื่อเยอรมนี จะคาดการณ์ว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี(เดเอฟเบ) วางตัวคล็อปป์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ให้ไปคุมทัพอินทรีเหล็กแทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่ง ซึ่งแม้คล็อปป์ เองจะไม่เคยปิดโอกาสในการไปคุมทีมชาติบ้านเกิด แต่ก็ยังไม่น่าจะรีบรับงานในตอนนี้ เพราะยังมีสัญญากับหงส์แดงอีก 3 ปี ทำให้คล็อปป์ เตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอจากเดเอฟเบเร็วๆนี้

สินทวีชัย แจงไม่เคยตกลงรับคุมเทโร หลังมีประกาศแต่งตั้งกุนซือชั่วคราว

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน ด้าน อิตาลี แชมป์เก่า และ บราซิล รองแชมป์ที่ผ่านมาตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นฟุตบอลการกุศล  Charity football match for special olympics thailand เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคม 2566 เพื่อนำรายได้มอบแก่การกุศลและเป็นการระดมทุนให้ สเปเชียล โอลิมปิกส์ ไทยแลนด์ (Special Olympics Thailand) หรือนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติ

อัล อิตติฮัด ประกาศคว้าตัว ก็องเต้ เซ็น 3 ปี

เมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้ลงสนามให้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2022 หลังจากที่เขาถูกจับกุมในข้อหาพยายามข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว, บังคับขืนใจแฟนสาว ซึ่งถึงแม้ศาลจะตัดสินให้เขาพ้นจากทุกข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่สโมสรก็ตัดสินใจพักงานเขาต่อ พร้อมกับทำการสอบสวนเป็นการภายในเพิ่มเติมเพิ่มเติม เพื่อตัดสินอนาคตของนักเตะเมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2566 ณ MBK ชั้น G สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลญี่ปุ่น, สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, สมาคมญี่ปุ่นในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลนัดกระชับมิตร Japan Volleyball Asia Tour in Thailand 2023 "Panasonic ENERGY Cup" ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา, ผู้บริหารและนักกีฬาวอลเลย์บอล ร่วมงาน 

โกเมธ เฮลั่นคว้าตั๋วโอลิมปิก 2024 หลังคว้าแชมป์ BMX เอเชียสมัย 2

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก 

สุดมันส์คอนเสิร์ต “ไมโคร” แฟนเพลงรวมพลปลุกตำนานมือขวา

หลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี 

ผลฟุตบอลทีมชาติไทย บุกเสมอ ไต้หวัน 2-2 อุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์

เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2566 ได้มีการประชุมและลงนามบันทึกความร่วม (MOU) โครงการสร้างสนามแข่งม้า ระหว่าง บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และสมาคมม้าแข่งไทย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งการประชุมและลงนาม MOU ครั้งนี้ มีผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง นำโดย "เสธ.น้อย" พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ในฐานะนายกสมาคมม้าแข่งไทย และ ดร.อภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก พยายามยื่นข้อเสนอซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม มาแล้วถึง 3 ครั้ง รอบล่าสุดมีมูลค่าอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูก เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธเพราะต้องการค่าตัวของ ลาเวีย ที่ 50 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสร ยังพร้อมเจรจากันต่อไป