ควันหลงความจึ้ง! ศิลปินเสิร์ฟความมันส์ KCON 2023 THAILAND

เดียริโอ สปอร์ต สื่อในประเทศสเปนออกมารายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยื่นกำหนดเส้นตายให้ บาร์เซโลน่า ว่าจะสามารถดึงตัวเองนั้นกลับถิ่น คัมป์ นู ได้หรือไม่ภายใน 10 วันข้างหน้านี้ ภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ Financial Fair Play (FFP) ของ ลา ลีกาการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซูเปอร์สตาร์แห่งโลกอาหรับสังกัด ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายลำดับต้นๆที่ 2 สโมสรมหาอำนาจ ซาอุดี โปร ลีก อย่างได้ตัว ราคาประเมินตลาดซัมเมอร์นี้จะอยู่ไม่ต่ำกว่า 70.5 ล้านปอนด์การแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง คือประเภทเอเป้ทีมชาย และ เซเบอร์ทีมหญิง ซึ่งผลการแข่งขันในประเภทเอเป้ทีมชายนั้น ทัพนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งผู้บันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็นนักแข่งไทยที่ดีที่สุดในเวิลด์จีพี เดินทางกลับถึงไทยแล้ว ในช่วงพักเบรกของฤดูกาล หลังรักษาฟอร์มในการเก็บคะแนนอย่างต่อเนื่องปีนี้ จนสามารถอยู่ในอันดับ 7 ของโลก ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู แม้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะพลาดล้มเป็นสนามแรกของฤดูกาล หยุดสถิติเก็บคะแนนได้ทุกสนามตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาล แต่ก็สามารถเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องถึง 7 สนามติดต่อกัน ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนทุกครั้ง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน 

ฟุตบอลทีมชาติไทย​ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ปลุกพลังเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

Public Investment Fund หรือ พีไอเอฟ กลุ่มทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งจะเข้าไปเทคโอเวอร์ 4 ทีมในประเทศอย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อาลี และอัล อิตติฮัด โดย พีไอเอฟ ได้เข้าไปถือหุ้นทีมละ 75% แต่ทางสโมสรจะมีบอร์ดบริหารและเจ้าหน้าที่ระดับบริหาร แยกขาดจากกัน  ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6 และเป็น นิวคาสเซิ่ล ถล่มเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนนจาก 36 นัด ยังยึดอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่น ส่วน ไบรท์ตัน มี 58 คะแนน จาก 35 นัด อยู่ที่ 6 เช่นเดิม 

“มิ้นต์ ชาลิดา” คว้าปริญญาโทสำเร็จ หายเหนื่อยเรียนควบทำงาน โต้เป็นดาราจ้างเรียน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเวลานี้ ฟุตบอลไทยอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างแท้จริง และตนมีความเป็นห่วงต่อกรณีที่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก ซึ่งตอนนี้ประธานสโมสรหลายคนกำลังพยายามช่วยกันหาทางแก้ไข ฟุตบอลไทยไม่เคยเกิดวิกฤตถึงจุดนี้ สโมสรในไทยลีก 2 และไทยลีก 3 กำลังลำบากมากเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.00 น. หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา 

กกท.ชี้แจงเร่งแก้ปัญหาเบี้ยเลี้ยงทัพกีฬาคนพิการไทย

 เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า บวกกับการเป็นแชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบชิงเอฟเอ คัพ ทำให้การคาดการณ์รายได้สิ้นปีนี้  ที่เดิมคาดว่าจะมีรายได้เข้าสโมสรราว 590-610 ล้านปอนด์ ดร.ก้องศักด  ยอดมณี  ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงสรุปผลการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5 - 17 พฤษภาคม 2566 ว่าในการแข่งขันครั้งนี้ มีการแข่งขันทั้งหมด 38 ชนิดกีฬา ชิงเหรียญ 584 เหรียญทอง  ประเทศไทย โดยคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 1,266 คน แบ่งเป็นนักกีฬา 847 คน และเจ้าหน้าที่ 419 คน 

จอชชัว จบอันดับสุดท้าย วิ่ง 800 เมตร เอเชียนเกมส์ 2022

นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ประเดิมการแข่งขันฟอร์มูล่า 4 ซีรีส์ใหม่ ด้วยการจบอันดับ 13 การแข่งขันรถสูตรล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น ที่มูเจลโล เซอร์กิต สนามความยาว 5.245 กม. ในทัสคานี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา แข่งขัน 3 เรซ เรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ "ลักส์" ลักษิกา คำขำ และ "แน็ต" พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ สองนักเทนนิสไทย คว้าแชมป์ในการแข่งขันเทนนิสหญิง ไอทีเอฟ วีเมนส์ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ รายการ ดับเบิ้ลยู 25 โกยาง (ITF NH NONGHYUP WOMEN'S CHALLENGE) ชิงเงินรางวัลรวม 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 863,500 บาท ที่เมืองโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-28 พฤษาคม 2566

สุดยอดความมัน! 90’s FOREVER CONCERT อัดแน่นความประทับใจ

วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ โดยสาวไทยจะเดินทางถึงท่าอากาศยานอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 05.10 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคม 66 (เวลาท้องถิ่น)ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ถูกตัด 15 คะแนน หลังจากมีการสอบสวนเรื่องความผิดปกติเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะของพวกเขาในช่วงระหว่างปี 2019-2021 และปลอมแปลงตัวเลขรายรับจากการขายนักเตะจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อให้ตัวเลขในบัญชีไม่ติดลบ แต่สุดท้ายศาลกีฬาสูงสุดของอิตาลี รับคำอุทธรณ์จากทีมเมื่อเดือนเมษายน ทำให้โทษตัดแต้มถูกระงับชั่วคราว ก่อนจะมีการสั่งพิจารณาคดีอีกครั้ง

พระราชินี ทรงนำทีมเรือไทย ชนะ 2 เที่ยว เรือใบรุ่นไออาร์ซี ซีโร

การแข่งขันยูฟ่า แชมเปีั้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เกมแรกชนะ เอซี มิลาน 2-0 กลับมาเล่นในบ้าน โดย อินเตอร์ ที่ยึด 11 ตัวจริงจากเกมแรก ได้ประตูชัยนาที 74 จาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทำให้ย้ำแค้นชนะในเกมนี้ 1-0 รวมผลสองนัดชนะ 3-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ที่จะลงเตะคืนนี้กองกลางวัย 24 ปี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับ อาร์เจนตินา  ผ่าน การตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว  คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน  ซึ่งตามรายงานค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์พร้อมสัญญาถึงปี 2028

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก เปิดตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุด U23 จากอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา ณ สำนักงานสโมสร ภายในสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 มิถุนายน 2566 

เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการขู่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าถ้าาหากยังคงยืนยันที่จะตั้งราคาค่าตัวของเขาเอาไว้สูงเกินจริง สโมสรก็อาจจะเขาไปแบบมือเปล่า หลังหมดสัญญาในปีหน้า

“ขวัญ” ลั่นจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เมินดราม่ากันซีนนางร้าย ไม่จำเป็นต้องร่วมงาน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ได้เปิดเผยถึงการทำงานของ กกท. ในช่วงการเปลี่ยนผ่านรัฐบาลนั้น คิดว่าจะมีความต่อเนื่อง เพราะในแผนของกกท. ยึดแผนพัฒนากีฬาแห่งชาติเป็นหลัก สิ่งที่ได้ดำเนินกรถูกกำหนดเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว พร้อมกับมั่นใจว่าไม่ว่าพรรคการเมืองใดจะขึ้นมาเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ก็ยินดีที่จะสนับสนุนกีฬา เนื่องจากทิศทางของทุกพรรคไม่ว่าจะเป็นขั้วเดิมหรือขั้วใหม่ ต่างแสดงให้เห็นว่าอยากจะใช้กีฬาพัฒนาคนและเศรษฐกิจ จึงเชื่อว่าจะไม่มีความขัดแย้งในแง่ของการพัฒนากีฬาไทย 

เปิดชีวิตปัจจุบัน “ชูษี เชิญยิ้ม” เผยสาเหตุไปอยู่วัด ไม่ได้ลำบากแต่อยากตัดกิเลส

หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามและยิง 1 ประตู ในเกมที่เปิด โอลด์ ทรฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 4-1 พร้อมการันตีท็อปโฟร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว