“กอล์ฟ พิชญะ” แจงหลังโดนดราม่า Art Toy ชิ้นแรกก็อป “CRYBABY” ประกาศยุติขาย - ขอโทษแบรนด์แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา เคลาดิโอ เอเชเบร์รี่ มิดฟิลดดาวรุ่งอนาคตไกลมาจาก ริเวอร์ เพลท ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 12.5 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน และสัญญาจนถึงปี 2028 ซึ่งตัวนักเตะจะยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอาร์เจนตินา ต่อไปจนกว่าจะครบปี 2024 และจะย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม  ในเดือนมกราคมปีหน้าจากการที่ ซอน ฮึง-มิน ต้องพันนิ้วลงเตะในเกมที่ เกาหลีใต้พบ จอร์แดน ก่อนแพ้ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2023 ล่าสุดสื่อจอมขุดขุ้ยอย่าง "เดอะ ซัน" ออกมารายงานว่าการที่กัปตันทีม สเปอร์ส  ต้องพันนิ้วลงสนามมาจากในช่วงก่อนแข่งขันรอบรองชนะเลิศในแคมป์เกาหลีใต้เกิดประเด็นใหญ่ขึ้น เมื่อในช่วงเย็น ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน แต่ในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดยอี คัง-อิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สยบ เฉิน ตังเจี๋ย กับ เตียว อีเหว่ย คู่มือวาง 2 ของรายการจากมาเลเซีย 2-0 เกม 21-12 และ 21-18 ผงาดคว้าแชมป์ที่ 2 ของปีและแชมป์รายการที่ 18 ในการแข่งขันแบดมินตัน “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายนรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเป็นเกมนัดที่ 6 ซึ่งหลังจบโปรแกรมนัดนี้จะรู้ครบทั้ง 16 ทีมที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ว่าจะมีทีมใดบ้าง โดย กรุ๊ป ออฟ เดธ กลุ่มเอ  นิวคาสเซิ่ล ยังมีลุ้นเข้ารอบจะเปิดบ้านพบ เอซี มิลาน ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสค่อนข้างริบหรี่จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารนี้  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล อีก 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก เข้ารอบไปเรียบรัอยแล้ว

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้ 7 สมัย บุกเยือน “จิ้งจอกอีสาน” อุดร ยูไนเต็ด ทีมจากปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3)รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อเก้ - โรดรี้ เอร์นานเดซ, มานูเอล อคานยี่, ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เฌเรมี่ โดกู - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, คอสตาส ซิมิกาส - โดมินิค โซบอสไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ดีโอโก้ โชต้า

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” ปลายปีนี้ ลิสต์รายชื่อเพื่อนบ่าว-สาวแล้ว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม บี "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ถล่ม ล็องส์ จากฝรั่งเศส 6-0 ได้ประตูจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ นาที 13, กาเบรียล เชซุส นาที 21, บูคาโย ซากา นาที 23, กาเบรียล มาร์ติเนลลี นาที 27, มาร์ติน โอเดการ์ด นาที 45+1 และ จอร์จินโญ จุดโทษ นาที 86 ทำให้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม พร้อมกับ พีเอสวี เข้ารอบเช่นกัน  วันศุกร์ ที่ 8 ธ.ค.66 ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดทำเนียบรัฐบาล ให้การต้อนรับ พร้อมร่วมหารือกับ ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ประธานอนุกรรมการด้านกีฬาในคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์เพาเวอร์แห่งชาติ ที่นำทีมซอฟต์พาวเวอร์ด้านกีฬา (มวยไทย) เข้าพบเพื่อหารือ นำโดย นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา ที่ปรึกษานโยบาย ด้านกีฬา รวมทั้ง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง เข้าร่วม

รู้จัก “รยูจุนยอล” นักแสดงมากความสามารถ หนุ่มผู้ครองหัวใจสาวฮันโซฮี

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อินโดนีเซียซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังประเมินผลงานของ แมนยู ออกมาได้ไม่ดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุดและไม่เสียประตูเลย การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยู ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อป 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้น

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองนี้คำนึงถึงผลการแข่งขันทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วในทุกการแข่งขัน ปรีซีซั่น และผลงานปัจจุบัน ได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ แต่เมื่อจบแมตช์เดย์ที่ 16 กับผลงาน อาร์เซน่อล แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ลูตัน ทาวน์ 2-1 และ ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูงหลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ผลทำนายปรากฏว่าแชมป์มีการเปลี่ยนแปลงสรุปผลการแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ผลการแข่งขันมีดังนี้

“เบลล่า” ขอจบประเด็น “ใหม่ ดาวิกา” ไม่ได้มีปัญหากับใคร ตอบสัมพันธ์ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

เกมส่งท้ายก่อนไปปฏิบัติภารกิจเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งที่ 34 ที่ไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้  ลิเวอร์พูล  ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2  ทำให้ผลงานดาวยิงวัย 31 ปี หลังผ่าน 20 นัดในลีก  ครองสถิติมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 20 นัด ประกอบด้วย

ผลบอลบาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ศึกปรีซีซั่นซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

สหพันธ์นานาชาติแห่งสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (ฟิฟโปร) เผยรายชื่อ 23 นักเตะที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2023 ออกมาแล้ว โดยมีนักเตะแมนฯซิตี้ ติดโผเข้ามาถึง 8 คนจากผลงานคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้แก่ เอแดร์ซอน ,รูเบน ดิอาส ,จอห์น สโตนส์ ,ไคล์ วอล์คเกอร์ ,เควิน เดอ บรอยน์ ,โรดรี้ ,แบร์นาร์โด้ ซิลวา และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งหากรวมอิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าด้วย ก็จะมีถึง 9 คน

“แพรรี่ ไพรวัลย์” อภัย “ลีน่าจัง” แต่ไม่ขอร่วมงานอีกเด็ดขาด

นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่ถูกถามถึงกรณีที่เวลานี้ทีมอยู่ระหว่างสอบสวนจากกรณีละเมิดกฏการเงิน 115 กระทง ซึ่งถูกเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและหากพรีเมียร์ลีลีกมองว่าผิดจริงอาจถูกลงโทษสถานหนักถึงขั้นปรับตกชั้นไปเล่นใน ลีก วัน นั้น ถึงเวลานั้นจะทำอย่างไรกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าตัวเองยังจะทำหน้าที่ต่อไป หากทีมต้องถูกลดชั้นก็ตาม

เปิดโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงไทย U19 ทำศึกชิงแชมป์โลก 2023 รอบ 8 ทีม

"เลขาบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผย หลังเป็นประธานคัดเลือกตัวนักเทควันโดทีมชาติไทย ชุดควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ โซนเอเชีย ว่าหลังจากที่สมาคม ได้จัดให้มีการคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติทุกคนที่ร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมที่สมาคม เพื่อหาผู้ชนะในรุ่น 58 กก.ชาย และรุ่น 67 กก.หญิง ส่วน รุ่น 49 กก.หญิง กับ รุ่น 68 กก.ชาย ไม่ต้องคัดเพราะมีตัวแทนอยู่แล้ว

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 กาตาร์ ชนะ อิหร่าน ทะลุป้องกันแชมป์

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องแถลงข่าวสนามบีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น นาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5  "เหลือง-แดง" กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 2 ของลีกเปิดบ้านที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยจะเตะกันคืนนี้ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.45 น. เกมนี้นัดแรกเจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กาลาตาซาราย บุกไปชนะ 3-2 ด้าน กาลาตาซาราย 

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ประธานองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ PGMOL ต้องการรับสมัครอดีตนักฟุตบอลที่เพิ่งเลิกเล่นเข้ามาเป็นผู้ตัดสิน และมีรายงานใหม่เข้ามาว่าจะมีอดีตนักเตะจำนวน 12 คน เข้ามาเป็นผู้ตัดสินในโครงการเร่งด่วน มาร์ก้า สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า  เมสัน  กรีนวู้ด แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่่ถูกปล่อยให้  เกตาเฟ่  ยืมตัวอยู่ในเวลานี้นั้น กำลังได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า  2 ทีมยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา นอกจากนี้ทางด้าน เชลซี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลีก เอิง ก็ให้การติดตาม แต่ดูเหมือนว่าทีมดังจากแดนกระทิงดุจะมีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าค่าตัว กรีนวู้ด จะอยู่ที่ 20-25 ล้านยูโร จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ทั้งนี้ โอล่า ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่า ฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าพลิกแต่ไม่ได้รุนแรง