ช็อตเด็ด! “เบลล่า ราณี” สยบเกาเหลา “แอน ทองประสม”

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลง 30 ล้านปอนด์ ปล่อย ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายไปร่วมทีมอัล อาห์ลี จากซาอุดีอาระเบียลิเวอร์พูล ได้มีการถ่ายเลือดแดนกลางครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังเสียแข้งหลักไปหลายราย รวมถึงอาจจะเสียเพิ่มอีกทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้แม้จะได้กองกลางรายใหม่มาแล้ว 2 รายทั้ง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็ยังต้องเสริมทัพเพิ่ม“วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนแรกของไทย  เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน  TG951 ‘แม่ปุก’ กมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมด้วยพลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย รวมถึงนายณัฐวัชร์ และนางนัฎกนก วิทิตศานต์ บิดาและมารดา ตลอดจนตัวแทนผู้สนับสนุนและนักกีฬาจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดรอต้อนรับอย่างอบอุ่นการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ได้ทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

จากเหตุการณ์คู่เอกประจำสัปดาห์ "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัดศักดิ์ศรีอดีตแชมป์เวทีลุมพินีกับ "ขุนเข่าแดนน้ำหอม” ราฟฟี่ โบฮิค จากฝรั่งเศส ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต (135 - 145 ป.)  ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)โอนาน่า เกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 1996 ในหมู่บ้านชนบทเล็กๆ ในภาคกลางของประเทศแคเมอรูน  และได้เข้าร่วมในอคาเดมี่ของ ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติ เมื่ออายุได้ 14 ปี โอนานา ถูกแมวมอง บาร์เซโลน่า ดึงไปหลังโชว์ฟอร์มดีในทัวร์นทเมนต์ คานารี่ ไอซ์แลนด์  และได้ไปยังศูนย์ฝึกลา มาเซีย แต่จากปัญหา ที่ฟีฟ่าลงโทษสโมสร เนื่องจากละเมิดกฎเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับเยาวชนต่างชาติ ทำให้ โอนาน่า ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดเลย เป็นเวลา 18 เดือน ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มจนขึ้นชุดใหญ่ บาร์เซโลนา บี 

ด้อมส้มสุดฟิน! “พิธา” โพสต์รูปคู่ “แอฟ ทักษอร” ทำโซเชียลแห่จิ้น

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังคว้าอันดับ 10 ของ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566  

“วี วิโอเลต” ไม่ทน! ร้อง ปอท.สืบหามือดีตัดต่อภาพลามกอนาจาร

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ถึงแก่อนิจกรรม เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.40 น.ในบ้านพักย่านทองหล่อ ด้วยวัย 90 ปี โดย พล.ต.จารึก เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2475 สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยหลักสูตรเร่งรัด (รุ่นที่ 9) ,โรงเรียนเสนาธิการทหารอากาศ กองทัพอากาศ ,โรงเรียนเสนาธิการร่วม (กองทัพบก, กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ) และโรงเรียนส่งกำลังบำรุงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 เกมซูเปอร์ซันเดย์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เข้าใจโดนติงร้องเพลง ลั่นคือความสุข ยัน “โอบ นิธิ” แค่พี่น้อง โสดเหมือนเดิม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากลีกโปรตุเกส เปิดตัวชุดแข่งที่สามสำหรับฤดูกาล 2023-24 ประดับด้วยคำว่า CR7 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแรกที่เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาด สนามแห่งใหม่ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการอนุมัติ​โครงการ FIFA Forward 3.0 ในกรอบวงเงิน จำนวน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 100 ล้านบาท​ จาก​ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อนำไปก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค​ โดยฟีฟ่ากำหนดต้องเริ่มดำเนินการภายในปี 2026 นั้น

รู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทย

วันที่ 9 ส.ค.66 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ  "IGNITE THE PASSION" จุดพลังความคลั่งไคล้ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น – ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ภายในงานมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมเข้าร่วม

โปรแพตตี้ นำเดี่ยวกอล์ฟ Honda LPGA Thailand 2024 ลุ้นแชมป์วันสุดท้าย

วันนี้ 6 กันยายน 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นั่งติดขอบจอ ลุ้นเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทุบเอาชนะทีมชาติจีนไปได้ 3 ต่อ 2 เซต

“เบสท์ คำสิงห์” ยัน “พ่อสมรักษ์” ไม่โกรธ “ตงตง” เล่านาทีแฟนเก่าขนของออกจากบ้าน

วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 น. ที่สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ณ จังหวัดระยอง ประเทศไทย การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และดูเรื่องสมรรถภาพของนักกีฬาก่อนทำการแข่งขัน

โค้ชด่วน นำทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ซ้อมเข้มเน้นระบบทีมลุยศึกซี วี.ลีก

การแข่งขันวอลเลย์บอล ซีเล็ค ประชาชน ก หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารวีสมหมาย จังหวัดศรีสะเกษ ประจำวันพฤหัสที่ 20 กรกฎาคม 256 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง PEA ศรีสะเกษ(ม่วง) แชมป์เก่า 10 สมัย พบ  ดึ๊ก ซาง เคมิคอลส์ สปอร์ต (DUC GIANG CHEMICALS SPORT) ทีมจากเวียดนาม (ชมพู่)

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ 23 บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล ดวล ลิเวอร์พูล

อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู ด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกัน

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น.ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา ที่สังเวียน โรส โบว์ล  รัฐแคลิฟอร์เนีย วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม เวลา 09.00 น.  เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน พบกับ เอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และ YouTube : PPTVHD36"สิงห์" ผู้สนับสนุนหลักของทุกสมาคมกีฬาคนพิการ มอบเงินโบนัสพิเศษเพิ่ม เป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย จากทั้ง 4 สมาคมกีฬา ที่ลงสู้ศึก "อาเซียนพารา เกมส์ ครั้งที่ 12" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมประสบความสำเร็จคว้ามาได้ 126 เหรียญทอง 110 เหรียญเงิน และ 92 เหรียญทองแดง รวม 328 เหรียญ คว้าอันดับ 2 ในตารางเหรียญรวม อีกทั้งสามารถทำลายสถิติในหลายรายการ