“ใบเฟิร์น” เขินโดนแซว หลุดเรียก “นาย ณภัทร” ที่รัก โต้หวานกลบข่าวสั่นคลอน

บาเยิร์น  มิวนิค ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดไฟเขียวพร้อมปล่อย มาเน่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะเพิ่งจ่ายเงินจำนวน 28 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม หลังดาวเตะวัย 31 ปี ทำผลงานไม่ได้อย่างที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ รวมถึงมีปัญหาทะเลาะกับ เลรอย ซาเน่ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 นัด นัดแรก ที่บุกแพ้ แมนฯซิตี้ จนถูกสโมสรสั่งปรับเงินและลงโทษแบน เกมนัดชิงถ้วยใหญ่สโมสรยุโรป นัดที่ 68 ที่สังเวีย อตาเติร์ก กรุงอิสตันบูล (ตุรกี)  ในเวลา 02.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์มาแล้ว 2 รายการ คือ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ พบกับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์โคปปา อิตาเลีย ที่สำคัญเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ในถ้วยใบนี้ ไปดูกันว่าก่อนเกมนี้คู่นี้มีสถิติที่น่าสนใจอะไรบ้างไรซ์ กลายเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ เวสต์แฮม อยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีก รวมถึงไปถึงคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองได้อีกด้วย 6 มิ.ย. 66 เวลา 12.30 น. ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ จำนวน 20 คน จาก 25 คน เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 17 และ 19 มิถุนายน นี้ 

การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก มหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ชิง 3 เหรียญทอง โดยทัพยกน้ำหนักไทยลงลุ้น 2 เหรียญทอง เริ่มที่รุ่น 81 กิโลกรัมชาย นายจตุภูมิ ชินวงศ์ คว้าเหรียญเงิน สถิติน้ำหนักรวม 325 กิโลกรัม (ท่าสแนทช์ 150 กิโลกรัม, ท่าคลีนแอนด์เจิร์ก 175 กิโลกรัม) ส่วนเหรียญทอง เป็นของ ราห์มัต เออร์วิน อับดุลลาห์ จากอินโดนีเซีย 359 กิโลกรัม, ทำลายสถิติซีเกมส์ โดยสถิติเดิมอยู่ที่ 355 กิโลกรัม ความเคลื่อนไหวของการเข้าร่วมการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ล่าสุดที่ประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เห็นชอบให้การแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก นับตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป มีการปรับรูปแบบใหม่ โดยเปลี่ยนการแข่งขันเป็น 2 ปีครั้ง (จากเดิมที่แข่งขัน 4 ปีครั้ง) ส่วนจำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันจะเพิ่มเป็นทั้งหมด 32 ทีม จากเดิมที่มีทีมเข้าร่วม 24 ทีม 

แห่ถามเจออะไรมา! “วิว วรรณรท” แชร์ข้อความอ่านแล้วสะดุ้ง ‘ใจเย็นไว้ ให้เวรกรรมจัดการ’

วันที่ 13 มิถุนายน 2566 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ได้เดินทางมาถึง โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อเข้ารายงานตัวกับทีมชาติไทย ก่อนลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง โดยช่วงเที่ยง (วันที่ 7 มิถุยายน 2566) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลีย

“พี สาริษฐ์” นักแสดงซีรีส์ฮอร์โมนฯ ขอแฟนสาวแต่งงาน เลื่อนสถานะเพื่อนเป็นว่าที่เจ้าสาว

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้ว่าการลงสนามนัดแรกของศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี จะแพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า ไปแบบสนุกและได้ลุ้น 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย หรือ แฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย ที่แม้จะเป็นรองทั้งเรื่องของรูปร่างและอันดับโลก แต่กลับสู้แชมป์เก่าได้อย่างสูสีจนเกือบจะคว้าชัยชนะเกมนี้ได้อีกด้วย การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย 

ก้องศักด เยี่ยมนักกีฬาคนพิการที่สุพรรณบุรี ลุยคว้าตั๋วปารีส 2024

ฟุตบอลบอลชาย ซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อค่ำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เกมนัดชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-5 ทำให้ ได้แค่เหรียญเงินมาครอง ไฮไลท์ประจำวัน มวยสากล ทะลุเข้ารอบชิง 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่น และหญิง 3 รุ่น พร้อมตั้งเป้าคว้า 5 เหรียญทอง และวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ฟิลิปปินส์ รอบรองชนะเลิศ เวลา 17.00 น.  โปรแกรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประจำวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566  จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางช่อง T Sports 7, ช่อง 5 TV5HD, ช่อง 9 MCOT หมายเลข 30, NBT2HD, True ID จะแบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วงเวลา ช่วงแรก เวลา 9.00-12.00 น. และช่วงที่ 2 เวลา 13.00-18.00 น.

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ที่ผ่านมา แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี 4 สมัย  และเจ้าของทีมเอซี มิลาน ตั้งแต่ปี 1986-2017 รวมไปถึงล่าสุดเป็นเจ้าของทีม มอนซ่า  เมื่อปี 2018 ป่วยเป็นลูคีเมีย หรือ มะเร็งเม็ดเลือดขาว และเมื่อวันที่  4 เมษายนที่ผ่านมาเพิ่งถูกนำตัวส่งห้องไอซียู โรงพยาบาล ซาน ราฟาเอลลี ในเมืองมิลาน ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง! เอเชียนคัพ ทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน 16 ม.ค.67

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จบสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอกัล แอสตัน วิลลา ไป 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ทำให้ทีมหงส์แดงแข่งไป 37 นัด มี 66 คะแนน ตามหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 3 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 4 ของตาราง อยู่ 3 คะแนน แต่ "หงส์แดง" แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้ทั้งสองทีม มีโอกาสคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ค่อนข้างสูงมาก 

ประวัติ ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของฉายา เทวดาเพลง

ในช่วงหลังที่ผ่านมา อดีตกุนซือสเปอร์ส ตกเป็นข่าวกับ เชลซี  ซึ่งล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน่ ตกลงรับทำหน้าที่กุนซือใหม่ เชลซี เรียบร้อย โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้ โดยรายงานตรงนี้สอดคล้องกับ ดาบิด เด เคอา ได้โพสต์ภาพแต่งกับแฟนสาว เอดูร์เน การ์เซีย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะกลับมาพูดคุยเรื่องสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 

ไทย มีคู่แข่งเพิ่มหลัง อินเดีย สนใจจัดศึกยูธโอลิมปิก 2030

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบใหม่ด้วยแจก "Green Cards" สำหรับการให้รางวัลแฟร์เพลย์ ซึ่งจะนำมาทดสอบระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงและชายวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 รอบชิงชนะเลิศช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ที่เมืองอาร์ลิงตัน สหรัฐอเมริกา และ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ ตามลำดับ เป็นครั้งแรกในการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยผู้ตัดสินจะชูกรีนการ์ดส์ ต่อผู้เล่นที่ยอมรับการบล็อคทัช หรือ เน็ตทัช ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาจากการขอดู Challenge ที่ไม่จำเป็น 

“เสก โลโซ” มาแล้ว โพสต์สั้นๆ “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน” เจอคอมเมนต์แซวเพียบ

เป๊ป กวาดิโอล่า พาทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้กุนซือชาวสเปนคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอง และถือเป็นการกลับมาคว้ารางวัลนี้ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 4 โดยก่อนหน้านี้เคยได้รางวัลมาแล้วในฤดูกาล 2017/18, 2018/19 และ 2020/21 ขณะที่ฤดูกาลก่อนพลาดให้กับเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยเอาชนะคู่แข่งทั้ง มิเกล อาร์เตต้า, โรเบร์โต้ เด แซร์บี้, อูไน เอเมรี่, เอ็ดดี้ ฮาว และ มาร์โก ซิลวา

ก้อง สมเกียรติ ลั่นพร้อมลุยศึกโมโตทู เซปัง สนาม 18

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี มีคำสั่งปรับเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 70,000 เหรียญสหรัฐ จากการที่มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งทำผิดระเบียบ โดยการจุดพลุ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชายหาด ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

เปิดที่มาชุด “นะหน้าทอง” ที่ “เฟิร์สหวัง” พา คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Miss Supranational 2023

วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา วงปี่พาทย์มวยไทย และทีมมวยโบราณ ของประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) รวมถึงสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อไปทำหน้าที่ในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม