“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ

MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบ“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม ลักขณา” เคลื่อนไหว ยอมรับผิดทรยศเมียและครอบครัวช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แฟนคลับศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” ต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 14 เดือนหลังจากผลลัพธ์ออกมาแล้วว่า ผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 72 หรือ Miss Universe 2023 ไปได้สำเร็จคือ “เชย์นิส ปาลาซิออส” (Sheynnis Palacios) สาวงามจากประเทศในอเมริกากลางอย่าง “นิการากัว” นั่นเอง นิวมีเดีย พีพีทีวี ชวนมาทำความรู้จักกันว่า ผู้พิชิตมงกุฎคนล่าสุดนี้คือใคร

“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทย“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนัก

คล็อปป์ รับ 3 นักเตะคีย์แมนเจ็บเกมแพ้แมนยู ศึกเอฟเอ คัพ

“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นการกลับมาของงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024 ปีนี้ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของนิตยสาร THE GUITAR MAG  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการดนตรี งานประกาศรางวัลที่ได้ชื่อว่าเป็นงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

จักรยานไทย รอลุ้นตั๋วใบที่ 5 โควตาโอลิมปิกจาก จาย ในประเภทลู่

“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแส

โปรโมเตอร์พร้อมดันผู้ชนะไฟต์ เบเทอร์บิเยฟ-สมิธขยับชก บิโวล

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” โพสต์ถึง “เพชร ภิพัชรา” ในฐานะภรรยา หลังเริ่มต้นชีวิตคู่“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัว

“แพรวา ณิชาภัทร” เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน ยันไม่ใช่คนในคลิป “พลอย เฌอมาลย์”

สำหรับ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ กับบทบาท “พลอย” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แอบรักแฟนเพื่อนตัวเอง ถึงขั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แหม! หนุ่มที่เธอรักอย่าง “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ก็ฮอตสุด ๆ ซะเหลือเกิน นอกจาก สาวพัดพัด ที่หลงรัก หนุ่มสน หัวปักหัวปำ และยังมี “ปลายฟ้า” (จันจิ จันจิรา) ที่แอบรักหนุ่มคนนี้อีกเช่นกัน เมื่อ พลอย แสดงออกชัดเจนว่า “วิน คือ ของฉัน” จน ปลายฟ้า หมั่นไส้ทนไม่ไหวถึงขั้นจ้างคนมาจะข่มขืนพลอยจากกรณีที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินชื่อดังระดับโลก ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศทั่วโลก แต่ก็มีหลายประเทศที่ตกรถ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่เทย์เลอร์จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ต รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

อาร์เซน่อล ใส่ชุดขาวต้อนรับ ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3

ต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกาย5 เหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด ซีรีส์สนุกที่มีมากกว่าความตลก

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม

ทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ AMC Motorsport นำโดย Mr.Yum Hyun Jun ซีอีโอของทีม บินด่วน ร่วมลงนามในพิธีเซ็นสัญญากับทีม RZ Racing / Thailand ของนักแข่งและนักแสดงชื่อดัง "พีท ทองเจือ" เพื่อคว้าตัว "โรเตอร์" ไพชยนต์ ทองเจือ นักขับดาวรุ่งชาวไทยวัย 15 ปี เข้าร่วมทีมในการแข่งขัน “Super Race Championship” ฤดูกาล 2024 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางผู้สนับสนุนและแฟนความเร็วจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวทองเจือที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”

รดน้ำศพ “เมฆ วินัย” เมียพาลูกลาพ่อ พี่น้องในวงการร่วมอาลัย

“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

ประวัติ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวเก่งตามล่ามง สู่เวที Miss Universe 2023

รักครั้งใหม่ “เอ พศิน” เปิดตัวสาวคนสนิท ดีกรีเภสัชกร อายุห่าง 23 ปี

เปิดโปรแกรมวอลเลย์บอลชายไทย ลุยศึกชาเลนเจอร์ คัพ 2023 กาตาร์

จากกรณีมีกระแสข่าวตำรวจขยายผลคดี “แอม ไซยาไนด์” เจอนางเอกร้อยล้านสั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกัน จนเกิดการคาดเดาพุ่งเป้าไปที่ดาราสาวหลายคน หนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว ”ไอซ์ - ปรีชญา พงษธนานิกร”

4 Kings2 ทุบสถิติภาคแรก 7 วันโกยเงินทะลุ 120 ล้าน!

“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัว