หายคิดถึง! RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 แฟนเพลงเต็มอิ่ม ร้องตามได้ทุกเพลง

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18, 25-23 และ 25-23 ส่วนคู่ที่ 2 ตุรกี ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 สรุปทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ จีน กับ ตุรกี และ คู่ชิงอันดับ 3 ได้แก่ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล หรือ NFL กลายเป็นเจ้าของร่วมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Knighthead Capital Management เพื่อเป็นเจ้าของหุ้นส่วนน้อยของ Birmingham City Ltd.

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี ลี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนและบุคลากรของทีม เนื่องจากต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีม เพื่อลุยอีกหนึ่งรายการคือศึกวีทีวี คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคมนี้ ดังนั้นชุดซี วี.ลีก 2023 มีการเปลี่ยนรายชื่อ "หงียน จ่อง ลินห์" ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน จะรับหน้าที่หัวหน้าโค้ช แทน "เหงียน ต่วน เกียต"  “HYDRA ESPORTS” เป็นสโมสรที่รีแบรนด์ชื่อและโลโก้ใหม่ หลังทางบริษัท INFINITY ผู้ดูแลเหล่าทัพ “Idea D” และ “Goldcity Esports” ตั้งใจที่จะลุยวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด และสานฝันเด็กรุ่นใหม่ที่อยากประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมเกมอย่าง นักพากย์ หรือสตรีมเมอร์ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกความสามารถ

ต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกาย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมลอนดอน ดาร์บี้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ประเดิมส่ง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางตัวใหม่ลงเป็นตัวจริงทันที พบกับ เชลซี ที่มีชื่อของ มอยเซส ไกเซโด้ แข้งค่าตัวแพงสุดของอังกฤษเป็นตัวสำรอง ขณะที่ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ใหม่อีกคนไม่มีชื่อในเกมนี้เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวถึงประเด็นข่าวเชี่ยมโยงกับ  คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกลีกเอิง 

คู่รักใหม่! “อีแจอุค” ออกเดต “คาริน่า aespa” ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์

"โลมาสีชมพู" สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ที่กำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล "2023 Gumi Dodram Cup" ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2566 ที่เมืองคูมิ ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จำนวน 20 คน ที่จะเดินทางไปแข่งขันรายการนี้ออกมาแล้ว ประกอบด้วย การแข่งขันยูยิตสูชิงแชมป์โลกรายการ Ju-Jitsu World Championship 2023 ที่กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2566  โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทัพยูยิตสูไทย สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าเหรียญทองแรก จาก พันจ่าอากาศตรีหญิง กุลสตรี คำสร้อย และจ่าอากาศโทหญิง สุภาวดี แก้วสระแสน เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ในประเภทคู่โชว์หญิง Ju-Jitsu Show Women 

“รัศมีแข” เปิดใจทุ่มสุดตัว เปย์ลูกยางสาวไทยในศึก เนชั่นส์ ลีก 2023

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 12 รายการ อิตาเลียน กรังปรีซ์ 2023 ที่มิชาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอลเซลลี ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ออกสตาร์ทจากกริด 11 ก่อนจะไล่แซงคู่แข่ง จนจบการแข่งขันในอันดับ 6  ซึ่งเป็นอันดับดีที่สุดของนักบิดไทยในสนามนี้ด้วย เก็บ 10 คะแนน ส่งผลให้ขยับจากอันดับ 9 ขึ้นสู่อันดับ 8 บนตารางคะแนนเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนแรกของไทย  เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน  TG951 ‘แม่ปุก’ กมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมด้วยพลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย รวมถึงนายณัฐวัชร์ และนางนัฎกนก วิทิตศานต์ บิดาและมารดา ตลอดจนตัวแทนผู้สนับสนุนและนักกีฬาจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เกมนัดที่ 2 โบลิเวีย ที่เอสตาดิโอ เอร์นันโด ซิเลส สนามที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร  ทำให้อากาศเบาบางหายใจลำบาก พบกับ อาร์เจนตินา ที่เกมนี้ ลิโอเนล สคาโลนี่  กุนซือ "ฟ้าขาว"ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แม้แต่ชื่อที่ม้านั่งสำรอง 

เสือภูเขาสนาม 2 คึกคัก นักปั่น 18 ทีมจาก 8 ชาติ ชิงชัยเก็บแต้มไปปารีส 2024

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 อาทิตย์ 3 สิงหาคม 2566 (5) อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (8) สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เวลา: 22.30 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพจับมือสามี บอกเราจะสู้ไปด้วยกัน

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปแล้ว 58 ประตูจาก 59 เกมในทุกรายการ จนได้รับความสนใจจกหลายสโมสรในยุโรปทั้ง มาดริด และ บาเซโลน่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่ลา ลีกา 

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 6 แมนยู แพ้ บาเยิร์น จบบ๊วยกลุ่ม

"ปลาวาฬ" ปิยะนุช แป้นน้อย ลิโบโร่จอมขุดทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าเวลานี้ทีมไทยถือว่ามีสภาพร่างกายและขวัญกำลังใจที่ดีหลังจากเพิ่งคว้าแชมป์เอเชีย สมัยที่  3 และการเจอกับเยอรมนี ในนัดแรกแม้ที่ผ่านมาสถิติจะเป็นรองแต่จะพยายามเต็มที่และเล่นให้สนุก พร้อมกับมองไปที่ละแมตช์

อัล ฮิลาล ยัน เนย์มาร์ เจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า เกมทีมชาติ คาดต้องพักยาว

สมาคมฟุตบอลของบราซิล ทำการตัดชื่อของ อันโตนี่ มิดฟิลด์ริมเส้นจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกคัดฟุตบอลโลก  2026 โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลจากการที่นักเตะมีพฤติกรรมทำร้ายอดีตแฟนสาวSky Sports รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา ต้องการค่าตัวของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส อย่างน้อย 40 ล้านยูโร ซึ่งกองหลังวัย 27 ปี มีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น อีกเพียง 1 ปี และตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีม เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับงานหนักหลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ และ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ และ เตรียมทีมต่อเนื่อง เพื่อลุ้นเข้ารอบอย่างน้อย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่โถ 3 ในการจับสลากครั้งนี้ ก่อนอยู่กลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ ทีมอันดับ 28 ของโลก , จีน อันดับ 80 ของโลก และ ผู้ชนะจากรอบคัดเลือก รอบแรก ระหว่าง สิงคโปร์ หรือ กวม

"ไหม" ธนีกานต์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย วัย 30 ปี เซ็นสัญญาร่วมทีมหญิง เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ (AC Nagano Parceiro Ladies) ใน WE LEAGUE ลีกฟุตบอลหญิงอาชีพของประเทศญี่ปุ่น จากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทำให้   "ไหม" ธนีกานต์ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซ ฮิโระชิมะ, ชิมิซุ เอส-พัลส์) พร้อมกับกลายเป็นคู่พี่น้อง (ชายหญิง) คู่แรกในประวัติศาสตร์ของไทย ที่ได้เล่นในศึกฟุตบอลอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่นการแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย   ลิโอเนล เมสซี่ นำทีมอินเตอร์ ไมอามี่ บุกไปเยือน แอลเอ เอฟซี ที่บีเอ็มโอ สเตเดียม กองหน้าทีมชาติไทย ที่คว้ารางวัล​  M-150 Man of The Match รางวัลนักเตะพลังฮึดสู้​ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 หลังโหม่งประตูพาทีมชาติไทย เอาชนะ เลบานอน 2-1 ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ตอนนี้ต้องโฟกัสไปที่การฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ อิรัก ในเกมรอบชิงชนะเลิศ