“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซื้อคฤหาสน์ใหญ่บนเกาะมหาเศรษฐีของดูไบ หรือ Dubai's 'Billionaire's Island'ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยมูลค่าประมาณ 21 ล้านปอนด์ เพื่อเพิ่มเข้าไปในคอลเลกชั่นอสังหาริมทรัพย์ของเจ้าตัว ศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเดินไปตามโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2023-2024 แต่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว มูลค่าตลาดทีมขยับขึ้นและลงเต็มไปด้วยความผันผวนอย่างมากตั้งแต่เดือนสิงหาคม ซึ่งแต่ละสโมสรสามารถเปลี่ยนแปลงได้อีกช่วงเดือนมกราคมหน้า สำหรับตอนนี้เข้าสู่ช่วงเบรคทีมชาติเดือนพฤศจิกายนจากกรณี โรบินโญ่ ถูกออกหมายจับสากลมาตั้งแต่ปี 2017 จากศาลอิตาลี ที่พิพากษาว่าเขามีความผิดข้อหาข่มขืนหญิงสาวชาวอัลเบเนียรายหนึ่ง ที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน แต่เจ้าตัวไม่เดินทางมารับฟังคำตัดสิน ขณะที่บราซิล ไม่ยอมส่งพลเมืองของตัวเองไปรับโทษที่ประเทศอื่น เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่ของอิตาลี ได้ร้องขอไปยังเจ้าหน้าที่บราซิล ให้จับ โรบินโญ่ ไปคุมขัง เนื่องจากการเจรจาส่งตัวนักโทษระหว่างประเทศมีปัญหาเรื่องข้อกฎหมายสถานการณ์ในกลุ่มเอฟ หลังผ่าน 2 นัด ซาอุดีอาระเบีย นำจ่าฝูงพร้อมการันตีเข้ารอบแน่นอนแล้ว ด้วยการมี 6 แต้ม ส่วนทีมชาติไทยเวลานี้มีอยู่ 4 แต้ม รั้งที่ 2 มีโอกาสเข้ารอบสูงเช่นกัน โดยทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเป็นเดิมพัน

เมื่อวันที่ 22  มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการแรกประจำฤดูกาล 2024 ซึ่งในปีนี้ได้ทำการจัดการแข่งขันรวม 12 รายการ โดยเริ่มเปิดรายการแรกในศึก “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวม 5  ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลกโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผยหลังเกมที่ทำ 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่้ล แบบสนุก 4-2 พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอย่างน้อย 1 สัปดาห์ว่า กรณีกับการที่ต้องเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม - วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ในช่วงที่ตัวเองไม่อยู่นั้น และจะพลาดช่วยทีมประมาณ 7 นัดในทุกรายการว่าทีมจะมีนักเตะที่ดีมาเล่นแทนในตำแหน่งที่ตัวเขาเล่นได้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก ชลบุรี พบ บีจี ปทุม 25 พ.ย.66

เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คู่คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.15 น. โดย 3 เกมหลังที่พบกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะทั้งหมด ส่วนเกมแรกของฤดูกาลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัย จาก ราฟาแอล วารานจากกรณี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าจะต้องผ่าตัดทีมและเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มเข้ามาช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการเรียกฟอร์มของทีมกลับมาสู่ผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง 

“คิตตี้” ภรรยา เผยภาพ “เอส กันตพงศ์” เที่ยวทะเลกับลูกสาว ดูสดใสแข็งแรงขึ้นมาก

ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ลงเตะไปแล้ว 16 นัด ซึ่งซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์ ค่อนข้างเปิดกว้างสนุกสูสีอย่างมาก โดยเป็นลิเวอร์พูล ที่นำจ่าฝูงมี 37 คะแนน อันดับ 2  อาร์เซน่อล ตามหลังแต้มเดียว  แค่แต้มเดียวเท่านั้น และมี แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นที่ 3 เก็บไปแล้ว 35 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้มีอยู่ 33 คะแนน"ช้างศึก" เตรียมเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่สุดของทวีปเอเชีย ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากแข่งขันกันในวันที่ 12 มกราคมนี้ โดยในรอบแรก ไทยอยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน

“ชาล็อต” หมดความอดทน เอาผิดเกรียนฯด่าไม่เลิก รับคำขอโทษเป็นเงินสด อยากรู้! ‘เกลียดอะไรหนู’

รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ อย่าง อินเดเพนเด้น เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อย 3 นักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมใหม่ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ที่สกายสปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเหมือนจะไม่นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้แล้ว  โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์  แทรฟฟอร์ด  คือ เจดอน ซานโช่ และอดีต 2 แข้งเรอัล มาดริด อย่าง  ราฟาเอล วาราน กับ คาเซมิโร่ปราการหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (เคเอฟเอ)  และถือเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลนี้ โดยชนะ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์  ที่ได้รางวัลนี้ 7 สมัย อีกทั้งยังคว้ารางวัลนี้ 4 ครั้งหลังสุด 

จักพัน มั่นใจทีมชาติไทยปรับตัวได้เร็ว เตรียมดวล อุซเบฯ ศึกเอเชียน คัพ

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยรอบ 16 ทีมสุดท้าย เตะกันระหว่างวันที่ 28 -31 มกราคม 2567 ได้เดินทางมาถึง 2 คู่สุดท้าย ในรอบนี้ โดยรอบนี้ ได้ 6 ชาติที่เข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบได้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถานมาร์ค มาร์เกซ ปิดฉาก 11 ปีกับเรปโซล ฮอนด้าไม่สวยกับผลงานในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ที่ไม่จบการแข่งขัน หลังถูกฮอร์เก้ มาร์ติน ชนจนล้มคว่ำไปด้วยกันทั้งคู่ 

แบน 2 แฟนบอลร้องเพลงล้อ เซอร์ บ็อบบี้ ตำนาน แมนยู แบบไม่มีกำหนด

เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "เดอะ โบโร่ "มิดเดิ้ลสโบรห์ จะเปิดริเวอร์ไซด์  สเตเดี้ยม ทีมอันดับ 8 ลีก แชมเปี้ยนชิพ จะพบ  เชลซี  ทีมอันดับ 10 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. สถิติการพบกันที่ผ่านมา 9 นัดหลังเป็นเชลซี  ที่ชนะทั้งหมด โดยเกมล่าสุดที่พบกันในศึก เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2022   ทางด้าน เชลซี บุกมาชนะที่นี่ด้วยสกอร์ 2-0 รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ อย่าง อินเดเพนเด้น เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อย 3 นักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมใหม่ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ที่สกายสปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเหมือนจะไม่นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้แล้ว  โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์  แทรฟฟอร์ด  คือ เจดอน ซานโช่ และอดีต 2 แข้งเรอัล มาดริด อย่าง  ราฟาเอล วาราน กับ คาเซมิโร่

“พอร์ส Yes Indeed” ขอโทษอดีตต้นสังกัด หลังผิดสัญญา-ทำค่ายเสียชื่อเสียง

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง อิรัก พบ จอร์แดน เกมนี้มีใบแดง 2 ใบ ก่อนที่ จอร์แดน จะมายิง 2 ลูกช่วงทดเจ็บ แซงชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน กาตาร์ แชมป์เก่า และเจ้าภาพ เฉือนชนะ ปาเลสไตน์ 2-1 เข้ารอบเช่นกัน โดย กาตาร์ จะรอพบ ทีมชาติไทย หรือ อุซเบกิสถาน ที่จะเตะกันในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด

“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”

ฟุตบอลเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่มีโปรแกรมลงแข่งวันที่ 6 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

สวีทไกลถึงญี่ปุ่น “อินดี้-ยิปซี” เสิร์ฟเลิฟซีนฟินถึงใจ ใน “หลงเงา”

มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในทุกฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก รวมรวมไว้ทั้งหมด 32 ฤดูกาล โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทำรายได้มากที่สุดในลีก แต่ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ทั้งคู่กลับมายังอังกฤษในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 

“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ

แม้ว่า มาร์ค มาร์เกซ จะลงทดสอบรถดูคาติกับทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ไปเรียบร้อยแล้ว ในบาเลนเซียเทสต์ เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ต้องรอจนเข้าสู่ปี 2024 จึงสามารถให้ความเห็นต่อสื่อได้ ตามเงื่อนไขสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่างฮอนด้า