“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! สองทีมพึ่งจะเสมอมาทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกัน "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ใส่กันไม่มียั้งทั้งสองทีมแน่นอนเพื่อเรียกความมั่นใจ คอบอลไทยลีกห้ามพลาด เสาร์ที่ 28 ต.ค. 66 เวลา 18.00 น.ฟุตบอบยูโรป้า ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน  ตูลูส จะเปิด สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเกมแรก ในนัดที่ 3 ของกลุ่ม ลิเวอร์พูล เล่นที่แอนฟิลด์ ถล่มไป 5-1 โดยเวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 3 นัดมี  9 แต้มเต็ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3  ของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุสแต่ประตูได้เสียเป็นรอง ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (3) วูล์ฟแฮมป์ตัน  พบ ลิเวอร์พูล (4) สนาม: โมลินิวซ์ กราวด์ เวลาคิกออฟ :  18.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน VAR : พอล เทียร์นีย์การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ 2022 ที่ เมืองหางโจว ประเทศจีน เตรียมมีพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 23 กันยายน  ในเรื่องของ "ธงไตรรงค์" นำหน้าขบวนพาเหรดทัพนักกีฬาไทยในพิธีเปิดกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เจ้าภาพต้องการนำเสนอเรื่องของความเท่าเทียมทางเพศ กำหนดให้เป็นนักกีฬาชาย 1 คน หญิง 1 คน

การแข่งขันเรือแคนูเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่ ศูนย์กีฬาทางน้ำฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทเรือแคนู คลาส VL2 รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง สันติ วรรณทวี ฝีพายหนุ่มพาราไทย ลงล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย สำหรับการประเดิมสนามเพลย์อออฟแมตซ์แรก เป็นการพบกันระหว่าง Bacon Time (BAC) กับ Talon Esports (TLN) ที่ 1 และ 2 จากรอบจัดอันดับ แต่ครั้งนี้คงไม่ได้หวานหมูเหมือนอย่างที่ผ่าน ๆ มา เพราะในช่วงแรกแม้แก๊งลูกหมูจะเอาชนะไปได้ 2 เกมแรก แต่เจ้าเหยี่ยวแดงก็กลับไล่จี้มาอีก 2 เกมได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นแก๊งลูกหมูที่พลิกกลับมาชนะได้เหมือนเดิม ด้วยสกอร์ 4-2 ส่งตัวเองเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในทันที ส่วนเหยี่ยวตกลงสู่สายล่าง

“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! ‘ตั้ว ศรัณยู’ เตรียมลงจอ “พีพีทีวี” 

การแข่งขันแบดมินตันรายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว “พิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ มือวางอันดับ 5 ของรายการ ดีกรีแชมป์เยาวชนโลกคนล่าสุด และมือ 52 ของโลก พบกับ คิม จูอึน มืออันดับ 120 ของโลกจากเกาหลีใต้ การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี 2023 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ในรุ่นโมโตทู สนามนี้ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยอย่าง "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา เจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย สร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอดทั้งสุดสัปดาห์ ด้วยการกดเวลารั้งจ่าฝูงได้ตลอดการซ้อมทั้ง 3 ครั้ง 

“ต่าย ชุติมา” เผยถูกขอแต่งแล้ว เคลียร์สัมพันธ์ “ทิม พิธา” รีเทิร์นไหม!?

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ทำสองประตูในเกมที่ ทีมชาติโปรตุเกส ถล่มชนะ บอสเนีย 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงจอมเก๋าจากอัล นาสเซอร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในปี 2023 ด้วยการทำประตูได้แล้ว 40 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้ขึ้นนำ เออร์ริ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำไปได้ 39 ประตูตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567

แฟนๆ ยินดี! “ซงจุงกิ” คุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชายคนแรก

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยหมายเลขเสื้อ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match  กับ ทีมชาติจอร์เจีย และ ทีมชาติเอสโตเนีย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดย ยศกร บูรพา แข้งวัย 18  ปี ได้สวมหมายเลข 9 ส่วน เบนจามิน เดวิส  เพื่อนร่วมทีมชลบุรี  เอฟซี สวมเบอร์ 10 ด้าน กฤษดา กาแมน กัปตันทีม จะสวมหมายเลข 5 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 12 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ก่อนที่จะพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เชลซี ที่เพิ่งบุุกไปชนะ สเปอร์ส จะรับการมาเยือน แมนฯซิตี้ จ่าฝูงส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ด้าน  ลิเวอร์พูล จะเล่นที่แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ สเปอร์ส จะเล่นเป็นคู่แรก หากชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะได้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว 

คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

รัฐบาลบราซิล สร้าความมั่นใจต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการบิดเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2027 อย่างเป็นทางการ โดยประเทศแถบละตินอเมริกาไม่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมาก่อนเลยทั้ง 9 ครั้ง 

“นนกุล” หวานไม่พัก รับคลั่งรัก “แอฟ ทักษอร” หยอดอีก ‘ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้เขารอนาน’

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ออกสตาร์ทไปแล้วรวม 8 เกม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 อยู่อันดับ 4 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล สองทีมที่ยังไร้พ่าย 3 คะแนน และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 คะแนน 

ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เจ้อเจียง เอฟซี ทีมแกร่งจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน 

รันทุกวงการ! “แจ็คสัน หวัง” ปะทะ “จาพนม” สอนมวยไทย-ท่าฮิต แต่หักมุมซะงั้น

เนย์มาร์ สตาร์ทีมอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566

ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา เปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว ถล่ม เอสซี บราก้า จากลีกโปรตุกเกส 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เป็นการเก็บชัยชนะทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนนเต็ม คว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ อาร์เซน่อล ปรับ 4 จุดจากเกมเสมอ เชลซี 2-2 โดย มาร์ติน โอเดการ์ด นั่งสำรอง เอมิล สมิธ โรว์ ได้สตาร์ต กาเบรียล มากัลเญส หลุดไปสำรอง ส่วน จอร์จินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส ไม่ได้สตาร์ตเช่นกัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์มีลงสนาม 1 คู่ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ที่ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 4-2 ก่อนเบรกทีมชาติ และผลงานชนะมา  4 เกมติด เปิด ซิกนัล อิดูนา พาร์ค รับการมาเยือน“นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ของกุนซือ โอเล่ แวร์เนอร์ ที่นัดล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-3 โดยผลงานเกมเยือนแพ้มา  6  นัดติดต่อกัน

สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้จากกรณีที่ องค์กรผู้ตัดสินอาชีพฟุตบอลอังกฤษ หรือ  พีจีเอ็มโอแอล ออกมาแถลงยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นจริง ในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ ยิงประตูในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนสเปอร์ส ว่าไม่ใช่ลูกล้ำหน้าอย่างที่ผู้ตัดสินตัดสิน โดยอ้างว่าเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ซึ่งก็คือทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 7 สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล