เปิดเบื้องหลังความเวอร์ ตัวแม่ “คาร์ดิ บี” (Cardi B) จิกเครื่องประดับไทย เฉิดฉายงาน Met Gala 2023

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ"เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันสาวทีมชาติไทย มืออันดับ 10 ของโลก โดนร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งโกง หลังจากที่โอนเงินซื้อของไปเป็นจำนวน 8,990 บาท แต่ผ่านมาแล้วเกือบ 3 เดือนแล้วยังไม่ได้รับสินค้าดังกล่าว 

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน การแข่งขันเรือแคนูเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่ ศูนย์กีฬาทางน้ำฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทเรือแคนู คลาส VL2 รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง สันติ วรรณทวี ฝีพายหนุ่มพาราไทย ลงล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย 

บีจี ปทุมฯ พร้อมดวล เซเรโซ่ โอซาก้า ศึกเจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์

โดยโลโก้ประจำวงร็อคชื่อดังที่เป็นรูป  “แลบลิ้น” หรือที่เรียกสั้นๆ แค่ ฮ็อตลิปส์ (Hot Lips)  จะถูกใช้ติดบนหน้าอกเสื้อ  ภายหลังจาก บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับตำนานวงร็อคซึ่งอยู่ในส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์ร่วมกับ Spotify แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง กับการให้ภาพของวงร็อคชื่อดัง มาติดอยู่บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งไม่เพียงแต่ทีมชายเท่านั้นทีมหญิงของ "บาร์ซ่า"จะสวมเสื้อตัวนี้ในเกมลีกที่จะพบกับ เซบีญ่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้จากเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 เกมนี้ โดมินิค โซโบซไล กองกลางทีมชาติฮังการี ของลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะที่วิ่งได้ไวที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวิติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังทำสปีดสูงสุดไว้ที่ 36.76 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่วิ่งได้ไวสุดในฤดูกาลนี้ แซง โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าของบอร์นมัธ ที่ทำสปีดสูงสุดไว้ที่ 36.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ฟุตบอลทีมชาติไทย​ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ปลุกพลังเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1966 และตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้เสียชีวิตในวัย 86 ปี โดย เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ติดทีมชาติอังกฤษไป 106 นัด ทำไป 49 ประตู ซึ่งถือเป็นสถิติของอังกฤษในเวลานั้นปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน 3-0 แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมรอบแบ่งกุล่ม กลุ่มเอฟ นัดที่สาม เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน แต่ "เปแอสเช" อาจต้องเจอปัญหาตามมาเมื่อมีแฟนบอลนำธงชาติปาเลสไตน์เข้าไปโบกในสนามแข่ง รวมถึงข้อความที่โยงการเมืองสงครามขึ้นมาโชว์ช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมดังกล่าว 

“ณวัฒน์” งัดหลักฐาน ฟาดแรง! แจงดราม่า “เฌอเอม” ไม่ดูดวง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 24 เกมบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวของทีมกรีฑาวีลแชร์เรสซิ่ง ในศึกการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  

อัปเดตอาการ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

“KING POWER THAI POWER พลังคนไทย” ร่วมกับ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ (LCFC) เปิดตัวคอลเลกชันประจำปี 2023 ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่ 6 ภายใต้ชื่อ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION (แอลซีเอฟซี บ้านเขาเต่า คอลเลกชัน) สานต่อภูมิปัญญาของผ้าทอเอกลักษณ์จากฝีมือ และภูมิปัญญาที่ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นของศูนย์หัตถกรรมทอผ้าบ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้ก้าวไกลสู่ระดับสากลการแข่งขันยิงเป้าบิน สกีต ประเภททีม ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 ที่สนามฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ทีมไทย ประกอบด้วย สุธิยา จิวเฉลิมมิตร,อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข และ นัชญา สุทธิ์อาภรณ์  

เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 ส่งท้ายปี ประเดิม สกายวอร์ค กาญจนบุรี

โดยโลโก้ประจำวงร็อคชื่อดังที่เป็นรูป  “แลบลิ้น” หรือที่เรียกสั้นๆ แค่ ฮ็อตลิปส์ (Hot Lips)  จะถูกใช้ติดบนหน้าอกเสื้อ  ภายหลังจาก บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับตำนานวงร็อคซึ่งอยู่ในส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์ร่วมกับ Spotify แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง กับการให้ภาพของวงร็อคชื่อดัง มาติดอยู่บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งไม่เพียงแต่ทีมชายเท่านั้นทีมหญิงของ "บาร์ซ่า"จะสวมเสื้อตัวนี้ในเกมลีกที่จะพบกับ เซบีญ่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เกมบิ๊ํกแมตช์ นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

สมาคมฟุตบอลไทย เตรียมจับสลากประกบคู่ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม

การแข่งขัน "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" มีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว ที่กรีน ฮอลล์ ภายในปรินซ์ ไฟซาล บิน ฟาฮัด โอลิมปิก คอมเพล็กซ์ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม โดยพิธีเปิดซึ่งมี อิโว เฟอร์ไรนี ประธานสมาคมสหพันธ์กีฬานานาชาติ (Sport Accord) สมเด็จพระราชาธิบดีไฟซาล บิน อับดุล อาซิซ อัล ซาอุด ประธานสมาคมโอลิมปิก และพาราลิมปิก และรัฐมนตรีด้านกีฬา ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. เป็นการเล่นนัดประเดิมสนาม โดยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง “ชมพูฟ้า” โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เจ้าของแชมป์ 16 สมัย พบกับ “ชงโคสีม่วง” โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัยเช่นกัน ดีกรีรองแชมป์เก่าจากการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา 

สมาคมฟุตบอล ยืนยันใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เตะคัดบอลโลก 2026

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย มีโปรแกรมเตรียมปะทะกับ ทีมชาติจีน และ ทีมชาติสิงคโปร์  ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้

“ทิม พิธา” ทวีตถึง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ชวนมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินทำลายสถิติคว้าตัว เลรอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแทน โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของทีม ที่อาจย้ายออกจากทีมในอนาคต 

อินซากี้ รับเหมือนฝันเป็นจริงพา อินเตอร์ เข้าชิงฯยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด  เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์   ผู้ตัดสิน VAR : ไมเคิล โอลิเวอร์

ยังมีแรงฮา! หม่ำ จ๊กมก อัปเดตซี่โครงหัก พ้อหักทุกอย่าง แต่ไม่เคยหักอกเมีย

เกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0 ในช่วงครึ่งหลังที่สถานการณ์ "หงส์แดง" นำอยู่ 1-0 ในนาทีที่ 51  วาตารุ เอ็นโด ที่จับบอลยาวก่อนเสียบอล จนต้องตามไปเอาบอลคืน ด้วยกาเปิดปุ่มใส่  คริสเตียน นอร์การ์ด ในจังหวะ 50-50 ซึ่งจังหวะนี้  VAR ส่งสัญญาณขอดูภาพช้า ใช้เวลาประมาณ 4 นาที แต่กลับกลายเป็นว่า ผู้ตัดสิน  พอล เทียร์นี่ย์ กลับไม่แจกใบอะไรเลยให้กับดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น และเกมเล่นต่อไป ซึ่งตรงนี้นายใหญ่ชาวเดนมาร์ก รู้สึกไม่พอใจอย่างมากและมองว่าน่าจะเป็นใบแดงด้วยซ้ำ