“เซย่า ทองเจือ” เคลียร์แทน! ไร้เงา “อชิ” วันเกิด “มิย่า” น้องสาว

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป เฮดโค้ชชาวออสซี่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมลอนดอนดาร์บี้  ที่ สเปอร์ส ซึ่งเหลือ 9 คน ตั้งแต่นาทีที่  55 หลังจาก คริสเตียน โรเมโร่ ถูกใบแดงไล่ออกครึ่งแรก และ เดสตินี อูโดกี โดน 2 ใบเหลือง แต่ก็ยังเล่นเกมลุย และเกมรับยืนลายสูงครึ่งสนาม จนมีโอกาสได้ประตูเพิ่มหลายๆ ครั้ง  ก่อนที่จะเป็นฝ่ายแพ้ เชลซี  1-4 โดยมาโดน 2 ประตูในช่วงทดเจ็บ  จาก  นิโคลัส  แจ็คสัน ซึ่งเกมนี้ทำแฮตทริก แม้ว่าช่วงหลังจะผลงานดีขึ้น แต่เกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 กลับตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง จากจังหวะพลาดจ่อ ๆ หน้าปากประตู  โดย บีบีซี สปอร์ต เปิดเผย 2 สถิติไม่น่าจดจำ ของ นูนเญซ เกมนี้ที่กลายเป็นผู้เล่นที่มีโอกาสยิงมากที่สุดใน 1 นัดของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังได้โอกาสซัดไป 9 ครั้งในเกมนี้แต่ยิงประตูไม่ได้ และยังเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกในรอบ 5 ปี ที่มีโอกาสยิงมากที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีก 1 นัด แต่ไม่มีสกอร์ การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 

การแข่งขัน “เอเชียนเกมส์ 2022” หรือ “หางโจวเกมส์” เริ่มกันไปแล้ว ประเดิมกันไปด้วยการแข่งขันฟุตบอลชายในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนนี้"กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล  กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มือ 11 ของโลก แพ้ให้กับ หลิว เชงซู กับ ตัน หนิง คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากจีน ไป 0-2 เกม 24-26,19-21 คว้ารองแชมป์ศึกแบดมินตันรายการ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 

“ดีเจต้นหอม” กังวลใจ เตรียมพบแพทย์รักษาอาการโรคผิวหนังประหลาด

ก่อนหน้านี้จากรายงานที่ ตุรกี ได้ถอนตัวจากการยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเสนอตัวร่วมกับอิตาลีในการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ทำให้ล่าสุด ยูฟ่า ที่มีการยืนยันในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเลือก สหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพร่วมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2028 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพิ่งบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกมล่าสุดเมื่อวันศุกร์ พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงแบบไร้พ่าย ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้ อังเก้ ปอสเตโคกลู กลายเป็นกุนซือที่คุมทีมเก็บคะแนนใน 10 นัดแรกของพรีเมียร์ ลีก ได้มากที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อยที่ 26 คะแนน พร้อมทิ้งห่างง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม แซงหน้า กุส ฮิดดิ้งค์ ที่เคยทำไว้กับ เชลซี ที่ 25 คะแนน ในปี 2008-2009 และ ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ ซีซั่น 1992-1993

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด “รอบพรีลิมฯ” และ “รอบไฟนอล” MUT 2023 ลุ้น!มงลงใคร?

สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน”  ออกแบบจากแรงบันดาลใจของตัวเอง อย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” สนามโฮมเรซ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมเปิดตัว กรุงศรีออโต้ ในฐานะผู้สนับสนุน

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. - 8 ต.ค. 2566 ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566 นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นายธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง และนายวิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้นำนักกีฬาลงสนามฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม ที่สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์โดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก

4 คู่แม่-ลูกคนบันเทิง ต้นแบบชีวิตและเบื้องหลังความสำเร็จ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ประตูแต่มาเหลือ 10 คน เพราะคาเซมิโร่ โดนไล่ออกก่อนเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 ทำให้แพ้รอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้ง 2 เกม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 ขณะที่ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย บุกไปชนะ นาโปลี 3-2 ส่วน อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 1-0

แฟนๆ อาลัย “พัคซูรยอน” นักแสดงสมทบ Snowdrop เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 29 ปี

เดอะ ไทม์ส สื่อในอังกฤษ รายงานว่าแหล่งข่าวอาวุโสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าความพ่ายแพ้อย่างหนักสองครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์เดียวกัน  0-3 ( แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล) ในสัปดาห์นี้ส่งผลต่อการที่ เอริก เทน ฮาก  จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง รวมไปถึง บรรดาอดีตนักเตะ และแฟนบอล  ก็ได้ออกมาวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน อีกทั้งได้มีการตั้งคำถามไปยังฝีมือของนายใหญ่รายนี้ว่าดีจริงหรือไม่ 

“เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

“ใบเตย สุธีวัน” น้ำตาคลอศาลยกฟ้องคดี Forex-3D “แม่ดีเจแมน” สู้เต็มที่หวังประกันตัวลูก

สงสัยกันมั๊ยว่า นักกีฬาหลายคนที่แสดงจุดยืนทางการเมือง แต่มีเพียง สโมสรไมนซ์ 05 ประกาศทางการยกเลิกสัญญากับ อันวาร์ เอล กาซี่ เคสเดียว จากปัญหาการสนับสนุนปาเลสไตน์ ในการต่อสู้ที่ฉนวนกาซา แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมนซ์ ได้อนุญาตให้ดาวเตะวัย 28 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทว่า เอล กาซี่ กลับไม่สำนึก ยังคงโพสต์แสดงจุดยืนของตัวเองอีกครั้ง พร้อมยืนยันไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ทำให้ ไมนซ์ ตัดสินใจประกาศยกเลิกสัญญานักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“กระทิง ขุนณรงค์“ โต้เลิก “กระปุก” เผยเหตุเล่นแอปฯหาคู่

สำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแสเดอะซัน รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่มีรายได้ 1 พันล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 4 หมื่น 4 พันล้านบาท ด้วยแหล่งรายได้ที่นอกเหนือการเล่นฟุตบอล "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ยกระดับความเร็วในการซ้อมครั้งที่ 2 ขยับรั้งอันดับ 4 ประเดิมศึกโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์รุ่นโมโตทู หลังกดเวลาต่อรอบได้เร็วขึ้นในช่วงบ่าย ตามหลังผู้นำอย่าง เปโดร อกอสต้า จากสเปนเพียงแค่ 0.209 วินาที มีลุ้นโพลโพซิชั่นในการควอลิฟาย ในการจัดกริดสตาร์ตวันพรุ่งนี้ โดยหลังแข่งขัน ‘ก้อง’ สมเกียรติ  เผยว่ารถใกล้ลงตัวแล้ว

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เวลานี้กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่มาแทนที่ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่ถูกแบนยาว 10 เดือนฐานเล่นการพนันฟุตบอล โดยมีรายงานข่าวว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล อยากได้ตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ มาตั้งแต่ช่วงตลาดช่วงซัมเมอร์ และพร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อ แม็คโทมิเนย์ ทันทีหาก แมนฯยูไนเต็ด ไฟเขียวให้เปิดเจรจา อย่างไรก็ตามเวลานี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แม้จะมีอ็อปชันขยายเพิ่มออกไปอีก 1 ปี ก็ตามนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีฯ, ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ผู้บริหารจากคณะกรรมการโอลิมปิกฯ และผู้บริหารจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ร่วมส่งคณะนักกีฬาทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 อดัม จอห์นสัน ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกของน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส ในการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก  (EIHL) ที่อังกฤษ  เสียชีวิตในเกมที่พบกัล  เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์  โดยเกมนี้ผู้เล่นในวัย 29 ปี  สามารถทำประตูให้กับทีมได้ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ในนาที 35 เมื่อผู้เล่นฝั่ง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ ปะทะกับคู่แข่งทีมน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส จนเสียหลักไปกระแทกกับ อดัม จอห์นสัน โดยจังหวะนั้นเขาถูกรองเท้าฮอกกี้ยกขึ้นมาปาดเข้าที่บริเวณลำคอจนเลือดไหลออกมาอย่างมาก