“น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตกลงแยกทางกับ อัล อิตติฟาค สโมสรในซาอุดี โปร ลีก และได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายไปร่วมทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังของศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องที่จะมานั่งนายใหญ่คนใหม่ของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะแนกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ของทีมโอเอช ลูเวิน ทีมดังในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ประเทศเบลเยียม หลังเดินทางมาค้าแข้งกับทีมด้วยสัญญายืนตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังกลับมาจากเปิดทางให้โปรแกรมทีมชาติ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จะกลับมาเตะแมตช์เดย์ที่ 13 โดยมีเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิกแมตช์  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และจ่าฝูงจะเตะเป็นคู่แรกวันเสาร์รับการมาเยือนของ  ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนน ในเกมวันอาทิตย์ ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล จะเปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือน เชลซี

กองกลางวัย 29 ปี เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญากับยอดทีมของบราซิลอย่าง สโมสรซานโตส เอฟซี ตั้งแต่เป็นเยาวชนในปี 2007 ก่อนจะได้รับสัญญาอาชีพในฤดูกาล 2013/14 แต่ทว่าก็ถูกส่งไปให้สโมสรวาสโก ดา กามา ใช้งาน ลงสนามให้ทีมไป 12 นัด ยิงได้ 2 ประตู ก่อนจะถูกปล่อยให้ สโมสรจอยวิลล์ เอสเซ ยืมไปใช้งาน ลงสนามไป 21 นัด ในฤดูกาล 2014/15 จากนั้น กองกลางเจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร ย้ายไปค้าแข้งกับอีกหลายทีมในลีกบ้านเกิด ทอล์คสปอร์ต (Talksport) สื่อฟุตบอลชื่อดังได้ทำการรวบรวมสโมสรที่สามารถคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้มากที่สุดในโลก ผลปรากฏว่า มีเซอร์ไพรส์เมื่ออันดับ 1 ของโลกเป็นสโมสร อัล-อาห์ลี ยอดทีมจากอียิปต์ ที่คว้าไปแล้วถึง 121 ถ้วยแชมป์ โดยแชมป์หลักๆ ก็จะมี แชมป์ลีก 43 สมัย, อียิปต์ คัพ 38 สมัย และ ซีเอเอฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก 11 สมัย นอกนั้นจะเป็นถ้วยแชมป์ฟุตบอลรายการพิเศษ และฟุตบอลถ้วยการกุศล 

มวยไทย บุก กว่างโจว สร้างซอฟต์เพาเวอร์สู่นานาชาติ

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เกมที่ 6 กลุ่มเอฟ ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส รองจ่าฝูง แข่ง 5 นัด มี 9 คะแนน เปิดชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ พบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จากไทยลีก ทีมจ่าฝูง มี 13 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

ช็อตต่อช็อต! “ซูซี่ สุษิรา” แปลงโฉมเป็น “มิสนิการากัว” Miss Universe 2023 เป๊ะเวอร์ ชาวเน็ตถึงกับขยี้ตา

การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดให้มีขึ้นในพฤหัสบดีวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเริ่มด้วยการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ไปจนถึงประมาณ 12.30 น. วาระสำคัญนอกจากการรับรองการประชุม, สรุปผลงาน และ รับรองงบดุล จะมีวาระพิเศษคือการรับรองสมาชิกเพิ่มเติม โดยจะมีสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เพิ่งได้รับการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า จะได้รับสิทธิ์มีสิทธิออกเสียงการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ เพิ่มเป็น 73 เสียง จากเดิมที่เคยประกาศอออกมาเพียง 72 เสียงกาบี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ทีมชาติสเปน ในกมที่เปิดบ้านเอาชนะ จอร์เจีย ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก แต่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 26 ซึ่งผู้เล่นบาร์เซโลนาวัย 19 ปี ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อต้องเดินกะเผลกออกจากสนาม โดย บาร์เซโลน่า ยืนยันล่าสุดแล้วว่า กาบี บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจพักรักษาตัวนาน 6-8 เดือน

“นลิน ฉัตร์ณลิณ” ภูมิใจพามง Miss Intercontinental 2023 กลับไทยสำเร็จ

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "AFC Asian CUP 2023" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม F ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และโอมาน โดยจะประเดิมพบ คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น.การจับสลากแบ่งสายศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย เมืองฮัมบวร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อกลางดึกวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย หลังได้ 21 ทีม การันตีเข้ารอบสุดท้าย จาก 24 ทีม โดยเวลานี้เหลืออีก 3 ทีมที่จะต้องเพลย์ออฟกันต่อ โดยจะนำทีมทั้งหมด 12 ทีม มาลงแข่งในศึกเนชันส์ ลีก 2022/23 เพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายที่จะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฏาคม 2024 

ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอคว้า อันเดร จากฟลูมิเนนเซ่ ค่าตัว 20 ล้านปอนด์

วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ข้อตกลงร่วมกับ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ในการยุติสัญญาการคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โดยทาง “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในฐานะอุปนายกฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดฯ ขอขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ตลอดระยะเวลาร่วม 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมาในการเข้ามานำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เกมนี้ สิงห์บลูส์ ออกนำก่อนนาที 13 จาก มิไคโล มูดริค ที่ยิงประตูที่ 3 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 45+1 ทีมเยือนมาตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก ไมเคิ่ล โอลิเซ่ 

ลามีน ยามาล ทำสถิติอายุน้อยสุดเล่นให้สเปนและทำประตูได้

Disney+ (ดิสนีย์ พลัส) บริการสตรีมมิงความบันเทิงชื่อดัง กำลังเจรจามูลค่า 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 447 ล้านบาท เพื่อซื้อสารคดีการทำงานช่วง 6 เดือนสุดท้ายของผู้จัดการทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลิเวอร์พูล หลังจากที่ Netflix และ Amazon ปฏิเสธข้อตกลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-14 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ จะเป็นเกมชิงจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง  ส่วน แอสตัน  วิลล่า ทีมอันดับ  จะเล่นในบ้านดวลกับ "ดาบคู่"  เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีโปรแกรมเตะเนื่องจากไปเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม 

เกลเซอร์ ทุ่มกว่าล้านปอนด์ต่อเดือนค่ากฏหมายเพื่อขายหุ้นให้ เซอร์จิม

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม Parkroyal Hotel ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงค์โปร์ กับทีมชาติไทย ภายในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมครั้งนี้ฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ดำเนินมาถึงครั้งที่ 75 แล้ว หลังห่างหายไปกว่า 3 ปี จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 โดยจัดครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 63  โดยปีนี้ได้ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นเจ้าภาพ

ผู้จัดการฯ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ซัดอย่ามั่ว! งัดหลักฐานยันสาเหตุถอนตัวซีรีส์

อัสนาวี มังกูวาลัม ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งมีส่วนช่วยให้ อินโดนีเซีย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งแรก หลังเป็นคนยิงประตูสำคัญช่วยทีมชนะ เวียดนาม 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนหมดสัญญากับ ชุมนัม ดรากอนส์ ทีมในศึกเคลีก 2 ของเกาหลีใต้ และ ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในไทยลีก ครั้งแรก กับ สิงห์เจ้าท่า โดยถือเป็นนักเตะสัญชาติ อินโดนีเซีย คนที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร ต่อจาก เทเรนส์ ปูหิริ ที่เคยค้าแข้งกับทีม ในฤดูกาล 2018

“โจม” ระเบิดอารมณ์ ตบหน้า! “รถเมล์” ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

การแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก"อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 หรือ "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 6" ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พระราชทานถ้วยรางวัล รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล โดยมีถ้วยรางวัลให้ชิงชัยกันทั้งหมด 221 รางวัล ชิงเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท 

“ปุ๊ก อาภัสรา” มาเอง! โพสต์ภาพ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังลูกชายถูกโยงข่าวลือปมร้อน

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ในสัปดาห์นี้มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด 2 คู่ เกมเวลา 18.00 น.ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  และเกมวันอาทิตย์ การท่าเรือ เอฟซี รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ด้านจ่าฝูง แบงค็อก ยูไนเต็ด  จะบุกไปดวลกับ ตราด เอฟซี  ซึ่งจะเล่นเป็นคู่สุดท้ายในวันอาทิตย์

ครอบครัวยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน เป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุด

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ OLBG ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 ฟุตบอลระดับชาติที่เก่าแก่ที่สุดในโลก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 มกราคม 2567 คู่น่าสนใจเป็น "ศึกอีสานดาร์บี้" ระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นการดวลกันครั้งแรกในรอบเกือบ 8 ปี จากอัลกอริธึมให้ เจ้าบ้านจะเปิดสเตเดียม ออฟ ไลท์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเสร็จ