ฮือฮา! “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ชวนแฟนนางงามร่วมโหวต

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก เลกแรก "World Qualifying Olympic Tournament" ระหว่าง วันที่ 3-11 มี.ค. ที่บุสโต อาซิซิโอ ประเทศอิตาลี มี 49 โควตา ไปชกโอลิมปิกเกมส์  2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส โดยในวันสุดท้าย ทัพกำปั้นไทย  มีลุ้นผ่านเข้าชิงในรุ่น 54 กิโลกรัมหญิง "เฟี้ยว" จุฑามาศ จิตรพงศ์  นักชกสาวจากนครศรีธรรมราช มุมแดง พบ เชอรา เม ปาตริซิโอ จากสหรัฐอเมริกา หลังจากประกาศแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ "จอร์จินโญ่" กุนซือวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแซมบ้า อย่างโชกโชน เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ที่เกมล่าสุดที่บุกชนะ ลูตัน 2-1 เจอข่าวร้ายเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้ต้องดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นไปเล่นแทน และส่ง โอมารี่ ฟอร์สัน ดาวรุ่งสตาร์ตในเกมรุกกุนซือ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ของลูตัน มีการปรับทีม 2 ตำแหน่งจากเกมแพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด โดย เทเดน เมนจี้ กับ ทาฮิธ ชง อดีตเด็กเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สตาร์ต ส่วน เอไลจาห์ อเดบาโย่ มาเจ็บก่อนลงสนามไม่นาน ทำให้ เคาลี่ย์ วูโดรว์ ได้ลงแทน

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.อาส สื่อดังในสเปน ออกมารายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทำการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ท่ากอดอกดีใจประจำ ของตัวเอง โดยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ตามที่หลายสื่อออกมาประโคมข่าว ด้วยค่าเหนื่อย 15 ล้านยูโรต่อปี พร้อมโบนัสค่าเซ็นสัญญา 150 ล้านยูโร เตรียมจะนำท่า "กอดอกดีใจ" ไปใช้ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

“นนกุล” ไฟเขียวจิ้น “แอฟ ทักษอร” ชมน่ารัก มีมุมเซอร์ไพรส์เยอะ

เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน  เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์  เชลซี ทีมอันดับ 11 ที่มี่ 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00  น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันในฤดูกาลนี้  ในนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม  ซึ่งในเวลา 90 นาที  1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2  

ดีเอสไอ เตรียมเรียก “กระทิง ขุนณรงค์” รับทราบข้อหาคดี Forex-3D

สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการดึงมารับตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล และมีการติดต่อเกิดขึ้นแล้ว เด็กเก็บบอลจะไม่สามารถส่งบอลกลับไปยังผู้เล่นโดยตรงได้อีกต่อไป หลังจากพรีเมียร์ลีก มีการปรับกฎ  เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบแนวทางใหม่พรีเมียร์ลีก จะเริ่มในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ โดยเด็กเก็บบอลจะได้รับคำแนะนำให้วางลูกบอลบนกรวยรอบๆ สนาม แทนที่จะส่งให้ผู้เล่นโดยตรงซึ่งนั่นจะทำให้นักเตะต้องไปเก็บลูกบอลมาเล่นเอง เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบ

กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน

เอริก เทน ฮาก ปรับ 2 ตำแหน่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ฟูแล่ม 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้คู่เซ็นเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนแบ๊กซ้าย ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้สตาร์ตแทน โอมารี่ ฟอร์สัน SportsPro ได้จัดอันดับ 50 นักกีฬาที่มีนักกีฬาที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุด โดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ แซงหน้า เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลแอลเอ เลเกอร์ส ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาที่มีมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก ซึ่งปัจจัยใหญ่ที่สุดคือการที่นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายไปค้าแแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS 

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนาม

เทน ฮาก ออกปากชม โอนาน่า-เมาท์ เกมประเดิมฤดูกาลใหม่

"เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียง

“ฝน ธนสุนทร” แจงดราม่าโปรเจ็กต์ปลดหนี้ ยันแค่พรีเซ็นเตอร์สบู่ โต้ติดพนัน-ขายบ้าน

การแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แสดงศักยภาพระดับโลกในการรองรับเกมมอเตอร์สปอร์ต "เวิลด์ คลาส" และยังคงถูกวางเป็นสนามเปิดและปิดฤดูกาลของศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 

ฮอยลุนด์ เดนมาร์กคนแรกคว้าแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนพรีเมียร์ลีก

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 แข่งไป  26 นัด มี 24 คะแนน เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แข่งไป 26 นัด มี 60 คะแนน คู่นี้นัดแรกของฤดูกาลเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม 3-0 ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด ส่วน ฟอเรสต์ ชนะ 1 และ เสมอ 1 นัด 

แมนยู ยืนยันตั้ง เบอร์ราดา นั่งแท่นผู้บริหารคนใหม่

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย 16 ทีมรอบนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ได้สิทธิ์เป็นทีมวาง 8 ทีมคือ เวสต์แฮม, ไบรท์ตัน, เรนเจอร์ส, อตาลันต้า, ลิเวอร์พูล, บียาร์เรอัล,สลาเวีย ปราก และ เลเวอร์คูเซ่น บวกกับทีมที่ผ่านจากรอบเพลย์ออฟ คือ เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยมี จอห์น โอเช อดีตแนวรับ แมนฯ ยู ร่วมจับสลากเดอะ ซัน สื่อจากแดนผู้ดี ระบุว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ ได้เปรยเรื่องสำคัญยืนยันว่า โรนัลโด้ มีแผนยุติอาชีพนักเตะเร็วๆนี้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด แข่ง 23 นัด มี 25 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตาราง เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนับพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 54 คะแนน คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งอนุมัติจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร สมาชิกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2566/67 เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งผ่านความเห็นชอบ จากสภากรรมการฯ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567ดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีม เลกแรก โดยบุกไปเยือน อัล ไฟฮา คู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการลงเล่นระดับสโมสรนัดที่ 1,000 ของ โรนัลโด้ ก่อนที่เจ้าตัวจะแผลงฤทธิ์ ทำประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ อัล นาสเซอร์ บุกชนะ 1-0 พร้อมกับดีใจด้วยท่าใหม่ โดยมีการนำเอา 2 ท่าอันเป็นลายเซ็นของเจ้าตัวอย่าง SIUU และ งีบหลับ (Nap) มารวมกัน