“ต่าย ชุติมา” เผยถูกขอแต่งแล้ว เคลียร์สัมพันธ์ “ทิม พิธา” รีเทิร์นไหม!?

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กองกลางของเชลซี อาจจะต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา ปัจจุบันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังขาดแคลนผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา  เมื่อ  อันโตนี่  ถูกพักการเล่นเพื่อรอสอบสวนคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว ส่วน เจดอน ซานโช่  ที่ออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก หลังเกมที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ที่ตัวเองนั้นไม่มีชื่ออยู่ในทีม โดยหลังจากนี้ก็ก็ยังไม่แน่ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะได้สตาร์ตอีกเมื่อไหร่ ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566  โดยวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยและทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยรายการนี้ยังคงมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

เว็บไซต์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ เปิดเผยว่า นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 3 ของโลกชาวไทย ติดอันดับท็อป 30 นักกีฬาแบดมินตันที่ทำเงินสูงสุดในปีนี้ โดยรั้งอยู่ในอันดับ 9  โดยในปี 2023 กุลวุฒิ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ได้ 2 รายการคือ อินเดีย โอเพ่น และ ไทยแลนด์ โอเพ่น รวมถึงคว้ารองแชมป์ยูเอส โอเพ่น และอันดับ 3 ในรายการ มาเลเซีย โอเพ่น และ สิงคโปร์ โอเพ่น ซึ่ง “วิว” กุลวุฒิ  ทำเงินในปีนี้ไปแล้ว 138,275 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,891,270 บาท ติดอยู่ในอันดับ 9 ของโลก  จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม บรรลุข้อตกลงย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาก ค่าตัว 10 ล้านยูโร เซ็นสัญญา 3 ปี ที่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ปัจจุบันรับตำแหน่งผู้จัดการทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ซึ่งทั้งคู่เป็นอดีตแข้งลิเวอร์พูล

ฟุตบอลทีมชาติไทย ซ้อมเข้มเตรียมพบ คีร์กีซสถาน ศึกเอเชียน คัพ

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้าตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางทีมชาติกานา ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และหลังจากนี้จะมีสรุปรายละเอียดอย่างชัดเจนในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ 

“พราวฟ้า” น้ำตาคลอ รับมีปัญหาเพื่อน “พริม – แพร์” รอวันเคลียร์ใจ

พฤหัสบดี (24 ส.ค.) คณะผู้จัดงานการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจว เอเชียนเกมส์ (Hangzhou Asian Games) เปิดเผยส่วนประกอบของพิธีมอบเหรียญรางวัล อาทิ ช่อดอกไม้ ถาด และโพเดียม หรือแท่นยืนสำหรับรับเหรียญรางวัล ขณะงานกีฬาครั้งนี้ใกล้เริ่มเปิดฉากในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ในอีกราว 30 วัน ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้ไม่เพียงตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นของหางโจวเท่านั้น ทว่ายังอวดมนต์เสน่ห์ของเมืองอีกด้วยการแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดเยือน ในฤดูกาล 2023-2024 โดยชุดเยือนใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากโรงสีสูงตระหง่าน โกดังที่คึกคัก และอุตสาหกรรมของเมือง ด้วยการพิมพ์กราฟิกโทนสีทั่วตัวทำให้เสื้อมีกลิ่นอายแบบเรโทร รูปแบบการทอจดหมายเหตุจากเมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึงเปลวไฟสีทองที่มีชีวิตชีวาซึ่งมาจากงานอิฐที่มีชื่อเสียงของ Ancoats คอด้านในยังแสดงสัญลักษณ์ของเส้นขอบฟ้าของโรงงานในเมืองแมนเชสเตอร์การแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 

“รัศมีแข” รับรักทางไกลทำหวิดเลิกสามี เคลียร์ใจกันแล้ว

ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ที่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม สเปอร์ส ในปี 2019 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 62 ล้านปอนด์  กลายเป็นส่วนเกินของทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้ ก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ ทำให้สุดท้ายต้องหาที่ลงด้วยการย้ายไป กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-2024 พร้อมกับออปชั่นซื้อขาดดาวเตะวัย 26 ปี ในรานคา 15 ล้านยูโร โดยทีมดังจากตุรกีต้องจ่ายค่าเหนื่อย 3.136 ล้านยูโร ในฤดูกาลนี้ อัยการสูงสุดของจีน ได้ยื่นฟ้องเขาต่อศาลตุลาการชั้นสูง เนื่องจากผลการไต่สวนจากการจับกุมที่ผ่านมานั้นพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรงจริง โดย ถ้อยแถลงจาก Supreme People's Procuratorate ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของจีนกล่าวว่า "หลี่ เถี่ย อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติจีน ถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022   

ศศิภาพร​ คว้า 3 รางวัล สรุปผลงานส่วนบุคคลยอดเยี่ยม​ ปิดฉากวอลเลย์บอลไทยลีก

15 ก.ค. 2566 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบจีที แชมเปียนชิพ ระดับโลก "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" สนามที่ 3 ของฤดูกาล ที่ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามความยาว 5.807 กม.ในประเทศญี่ปุ่น แข่งขันในเรซแรกของสนามนี้ กำหนดการแข่งขัน 1 ชั่วโมงกับอีก 1 รอบ โดยต้องเจอทั้งปัญหาเซฟตี้คาร์รวมถึงปัญหาธงแดงยุติการแข่งขันทันที เนื่องจากอุบัติเหตุในสนามจนทำให้เวลาการแข่งขันต้องยืดออกไปเดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนการที่จะขาย ซาล่าห์ หรือ โกเมซ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่ายื่นข้อเสนอมหาศาล 129 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ซาล่าห์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายฟุตบอลลีกยุโรปปิดทำการ รวมถึง โกเมซ ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยคาดกันว่า ราคาไม่น่าต่ำกว่า ฟาบินโญ่ ที่ขายไปในราคา 40 ล้านปอนด์

กุนซืออุซเบฯ-เซอร์เกเยฟ เตือนทีมห้ามประมาทฟุตบอลไทย เอเชียน คัพ 2023

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการทั้ง 3 สนาม 3 ประเทศ มี 24 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับรายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญในการคัดเลือกทีมผ่านเข้าสู่ "ปารีส 2024" ไปติดตามกระบวนการคัดเลือกทีมวอลเลย์บอล มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ติดตามกันได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ 2 สโมสรเพื่อขอยืมตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน 2566 ตามรายงานระบุว่า ปีศาจแดง กำลังหารือกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี และ ลอริยองต์ ทีมดังจากลีกเอิง เกี่ยวกับการย้ายแบบยืมตัวของกองกลางชาวดัตช์รายนี้ 

รักร้าวอีกคู่! “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เลิกสามี “ฐากูร” ประกาศโสด

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่  จะเข้าไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมในวันอังคารนี้ ซึ่งจะทำให้เขาได้เจอกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาเพิ่มเติมกับทีมออกไปอีก 1 ปี โดยฝั่ง เปแอสเช หวังว่าการพูดคุยจะเป็นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นไปอย่างที่หวัง พวกเขาก็พร้อมจะขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ต้องการที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า 

เปิดใจ 5 สาวงาม MUT 2023 “แอนโทเนีย-แจ๊สซี่-วีนา-นลิน-ณิชา” สวย ปัง! เคลียร์ประเด็นร้อน

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้อง นักแสดง ที่หันมาเอาดีในการแข่งขันกีฬาสุดโหด กีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปอดเหล็กแห่งปี โดยซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน Ironman 70.3 ที่ดานัง ประเทศเวียดนาม มาแล้วครั้งนี้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายที่แบบไม่เจ็บ โดยครั้งนี้นำทัพเอง ในนามทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันไตรกีฬาIronman Kalmar, Sweden ที่จะจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ 

“น้ำตาล ชลิตา” อาลัยคุณพ่อ เศร้าเจอหน้าครั้งแรก วันที่มาส่งครั้งสุดท้าย

แนวรุกทีมชาติเซเนกัล จะเซ็นสัญญาถึงปี 2027 พร้อมค่าตัวที่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 28 ล้านยูโร โดยรับค่าเหนื่อยประมาณ 750,000 ยูโรต่อสัปดาห์ และจะสวมเสื้อหมายเลข 10 

4 Kings2 ทุบสถิติภาคแรก 7 วันโกยเงินทะลุ 120 ล้าน!

ทีมชาติไทย เคยพบกับ อิรัก มาแล้ว ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2007 ( พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0 ก่อนเตรียมโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในเกมชิงดำ รอบ 16 ปี โดย ทีมชาติไทย ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 16 ส่วน อิรัก ลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ ครั้งแรก