ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

ในเฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ฤดูกาล 2023-2024 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น พบ นครราชสีมา ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ลงสนาม ให้ขอนแก่น เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยลงสนามในนาทีที่ 85 โดยเกมนี้ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ชนะ นครราชสีมา ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้  "โตโน่" เป็นนักเตะที่ลงเล่นในลีกอาชีพไทย  ไทยลีก 1-3 ครบทุกลีก  ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00น. ณ บริเวณหน้าห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา "แคทเดวิล" สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา คิวมิน ซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นทั้งทีมชาย และทีมหญิง พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนทีมในฤดูกาล 2023-2024

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 200 เมตร รอบคัดเลือก มีนักกรีฑาไทยผ่านเข้ามาแข่งขันเพียงแค่ 1 คน ได้แก่ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน หลังคว้าเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรมาแล้ว กับ ส่วน "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลมกรดไทยได้ขอถอนตัวจากรายการนี้ เพื่อเตรียมลงแข่งขันวิ่งผลัด 4×100 เมตร หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ต่างแยกย้ายกันไปเล่นลีกอาชีพ ขณะที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ภารกิจของพวกเธอยังไม่จบ เมื่อต้องลงแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 

FIVB มีมติปรับรูปแบบวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก เพิ่มเป็น 32 ทีม

เกมเอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ชนะรวดใน  3 เกมแรก เปิดโทโดโรกิ สเตเดียม พบ “เดอะ แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว กัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รางวัลนี้จากโหวตทางโซเชี่ยลมีเดีย และความเห็นของผู้สันทัดกรณี  จากผลงานทำได้ 6 ประตู 4 นัด ในเกมที่ สเปอร์สชนะเบิร์นลีย์ , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล รวมถึงเกมกับอาร์เซนอลที่เป็นเกมเริ่มฤดูกาลที่ไม่แพ้ โดยเฉพาะเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ ซน  มีชื่อทำแฮตทริก และ 2 ประตูในเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ และอีกหนึ่งประตูจากเกมเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2017

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อินเลิฟแล้วปัง งานรุ่ง รักเลิศ

หลังมีข่าวล่าสุดเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กับ 2 ทีมในสเปน เริ่มจากรีล เบติส ซึ่งสุดท้ายทีมก็ได้ออกมาปฏิเสธ แม้ว่าประตูมือ 1 อย่าง รุย ซิลวา จะเจ็บหนัก ต้องพักไป 4 สัปดาห์ แต่ด้วยข้อสรุปที่ว่า หาก เด เคอา เข้ามา เขาก็อาจจะต้องใช้เวลาไม่แพ้กัน ในการเรียกความฟิต  โดยกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี เผยว่า มันไม่มีความจำเป็น สำหรับทีมที่ต้องมีประตูรุ่นใหญ่ 3 คน ด้วยวัย 29 ปีของซิลวา 32 ปี ของ เด เคอา และ 40 ปีของเคลาอิโอ บราโว่ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 23 ปี ถูกสอบสวนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เกี่ยวข้องกับการเล่นพนันแบบผิดกฎหมายในสมัยที่ยังค้าแข้งกับ เอซี มิลาน และ เบรสชา พร้อมกับยอมรับผิดและพร้อมรับบทลงโทษ และในที่สุดก็มีบทลงโทษออกมาเป็นที่เรียบร้อย ทำให้จะถูกแบนจากการเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 10 เดือน อีกทั้ง โตนาลี่ ยังจะต้องเข้ารับการบำบัดติดพนันเป็นเวลา 8 เดือน และจะกลับมาได้อีกครั้งในดือนสิงหาคม ปี 2024 โดยจะหมดสิทธิ์ไปเล่นยูโร 2024 รอบสุดท้าย ด้วยเช่นกัน

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

อับราฮัม โทเลนติโน่ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกประเทศฟิลิปปินส์ เปิดเผยกับสำนักข่าว “เอเอฟพี” ว่า คณะกรรมการโอลิมปิกฟิลิปปินส์ได้ส่งจดหมายถึงคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ ในการส่ง “แพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกดังของประเทศ เข้าร่วมแข่งขันมวยสากลชายในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้องการตัดสินใจของเขาหลังเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกจากสนาม โดยชี้แจงว่านักเตะเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หลังต้องใช้การจัดการอย่างระมัดระวัง 

ครบทุกรุ่น! ตัวแด๊ดตัวมัม “แก๊งกามิกาเซ่” ความสนุกล้นเวที

ทัพ “ช้างศึก” เพิ่งประกาศเรียก 26 ผู้เล่น เข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง จำนวน 2 นัด นัดแรกจะเปิดบ้านพบ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายน จากนั้นนัดที่ 2 จะบุกไปเยือน สิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน โดยจากรายชื่อที่ประกาศออกมา เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกจากอุราวะ เร้ดส์ ไดมอนส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 1 ปี “พิงค์” พิชฌามลณ์  อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว รายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 และ คว้าแชมป์เยาวชนโลก 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล แมนยู พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะมาไม่ครบ 23 คน เนื่องจากบางคนจะตามไปสมทบที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมออกเดินทางในช่วงดึกของคืนวันนี้ โดยนักเตะที่มารายงานตัว อาทิ บดินทร์ ผาลา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, อดิศร พรหมรักษ์, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศุเมธี โคกโพธิ์, อาทิตย์ เบิร์ก, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด และ จักพัน ไพรสุวรรณหลังจากเกมฟุตบอลไทยลีก นัดล่าสุดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแพ้  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ทำให้ เมืองทอง ออกสตาร์ตฤดูกาล ไปแล้ว 4 เกม เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่ชนะใคร เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น  พร้อมกับอันดับหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น 

จอมเตะเยาวชนไทยไม่หวั่นไร้สนามซ้อม ขนมจีบ พร้อมเต็มที่ล่าแชมป์เอเชีย

ความเคลื่อนไหวของทีมกรีฑาวีลแชร์เรสซิ่ง ในศึกการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เจ้อเจียง เอฟซี ทีมแกร่งจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน 

คาด ธีรศิลป์ ฟิตทันติด 23 คนสุดท้าย ไทย พบ จีน ฟุตบอลโลก 2026

ตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966  ถึงแก่กรรมด้วยวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ออกมาระหว่างที่ศึกพรีเมียร์ลีกกำลังแข่งขัน ก่อนที่ทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พิธีการสดุดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟังอีกมุมจากปาก “ป้าตือ” หลังเจอแฉพฤติกรรมในร้านเหล้า ลั่นทุกอย่างมีสองด้าน

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 11 ฤดูกาล 2023-2024 วันเสาร์ที่ 4  พฤศจิกายน 2566 นิวคาสเซิ่ล-อาร์เซน่อล สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 00.30  น. ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอตเวลล์   ผู้ตัดสิน VAR:  แอนดี้ แมดลีย์

บัลลังก์ เตะคว้าทองที่ 2 ทัพเทควันโดไทย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 ในการแข่งขันโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พาธงชาติไทยขึ้นโพเดียมสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าไว้ 

สมมงตัวแม่! “เจนี่” ปล่อยภาพฉลองวันเกิด 42 กะรัต สวยแซ่บ เซ็กซี่เกินต้าน

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 สนามสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลกัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นในวันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์