ธัญญ่า - อาโล่ หมั้นแล้ว ประกาศข่าวดีท้อง 3 เดือน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 16 แข้ง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ที่สนามบางกอก อารีน่า ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน และ สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานล่าสุดว่าบรรดาพนักงานในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนเริ่มมองหางานใหม่ เนื่องจากพนักงานคนเหล่านี้ผิดหวังกับท่าทีของสโมสรและการจัดการกรณีปัญหาความรุนแรงของ อันโตนี่ ที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหลังจากทำร้ายอดีตแฟนสาว และยังคงรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ที่แม้จะพ้นมลทินกับการกรณีคล้ายๆ กับ อันโตนี่ ในข้อหาต้องสงสัยข่มขืนและทำร้ายร่างกายรวมถึงคู่ความถอนแจ้งความ พร้อมกับพ้นมลทิน แต่ทีมก็ยังไม่ขายขาดและเรื่องที่จะปล่อยให้ เกตาเฟ่ ยืมไปใช้งานแทน  เกมเอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ชนะรวดใน  3 เกมแรก เปิดโทโดโรกิ สเตเดียม พบ “เดอะ แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด พร้อมด้วย บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย เครื่องดื่มตราช้าง เตรียมจัดพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023-2024 ของรอบ 64 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้องราชพฤกษ์ บอลรูม ชั้น 2 อาคารสปอร์ตคลับเฮ้าส์ สโมสรราชพฤกษ์

โครงการ TIP SPIRT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 4  จัดขึ้นที่ศูนย์กีฬาบางบอน ที่จัดระหว่างวันที่ 28 - 29 ตุลาคม 2566 มีเยาวชนราว 200 คน เข้าร่วมโครงการ โดยมีการฝึกสอนจากสตาฟฟ์โค้ชมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ ชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย ยู-19, “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยู-23 รวมถึง วีระยุทธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หัวหน้าวิทยากรในโครงการแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาสต่อสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ จนถึงปี 2026 จบข่าวลือเรื่องการย้ายออกจากเอติฮัด หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวเชื่อมโยงกันในช่วงซัมเมอร์นี้

ช็อตต่อช็อต! “ซูซี่ สุษิรา” แปลงโฉมเป็น “มิสนิการากัว” Miss Universe 2023 เป๊ะเวอร์ ชาวเน็ตถึงกับขยี้ตา

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 (4) ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน (16) สนาม:  แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 18.30 น.  ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน  ผู้ตัดสิน  VAR : เดวิด คูต"เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)

มัดรวมความฮอต! “พัคซอจุน” ควง “ฮันโซฮี“ เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ในไทย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพ

หูเคลือบทอง! “อาโดะ” (Ado) เสียงทรงพลัง กระแทกใจคนฟังไปถึงจิตวิญญาณ

ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมบิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะรับการมาเยือนของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะขึ้นไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 (4) โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค (2) สนาม : ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค  เวลาคิกออฟ : 00.30 น. ผู้ตัดสิน : เดนิซ อายเทคิน

“หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน

ในส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่น อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม กล่าวว่า ตอนนี้ทีมจะเหลือนักเตะแค่ 20 คน เพราะ บุคฆอรี เหล็มดี แบ็คขวาถูกต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี เรียกตัวกลับไทย ทำให้จะเหลือผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 17 คนเท่านั้น หากไม่รวมผู้รักษาประตู 3 คน ซึ่งในจำนวน 17 คน มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 คน คือ แม็กซิมิเลี่ยน สไตน์เบาเออร์ กับ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ที่จะไม่พร้อมลงสนามในเกมกับ อิหร่าน แน่นอน

มาเน่ เตรียมลา บาเยิร์น มิวนิค ส่งตัวแทนเจรจาอัล นาสเซอร์

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย หลังบุกไปชนะ ยัง บอยส์ 3-1 โดยเกมนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี 

“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ ลิเวอร์พูล เกมนี้ปรับ 4 ตำแหน่งเกมรับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงแทน โฌเอล มาติป   แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บไหล่มาจากเล่นทีมชาติสกอตแลนด์ ทำให้คอสตาส ซิมิคาส  ได้สตาร์ตแบ๊กซ้ายแทน แนวรุกได้ ดิโอโก้ โชต้า กลับมาจากโทษแบน  ไรอัน กราเวนเบิร์ช ได้ยืนแดนกลางแทน เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังติดโทษแบน

เทคบอลไทย มั่นใจจัดศึกชิงแชมป์โลก 59 ชาติ ร่วมชิงชัย

"หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน แอลเอเอสเค ลินซ์ ของออสเตรีย ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก คืนนี้เวลา 23.45 น. โดยคาดว่าเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะหมุนเวียนนักเตะตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, หลุยส์ ดิอาซ, โดมินิค โซโบซไล และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้พักบ้าง  ความพร้อมเกมนี้ โจ โกเมซ เตรียมยืนแบ็กขวาต่อไปอีกเกมหลัง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังคงไม่พร้อม 

“ทาทา” รับคุย “บุ๊ค สิคพัชศ์” เพื่อนสนิทที่สุด ไม่สนข่าวลือฝ่ายชาย

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ ล่าสุด สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป หลังจากนี้ต้องรอประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป หลังจากเกิดกรณีความผิดพลาดจากลูกที่ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูลซึ่งไม่ล้ำหน้ายิงเข้าไป แต่ทีม VAR กลับตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า จนนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกแพ้ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจากความผิดพลาดร้ายแรงตรงนั้น ทำให้ บีบีซี ออกมารายงานว่า สมาคมผู้ตัดสินอาชีพของอังกฤษ  (PGMOL) ได้ออกมาตรการเพื่อป้องกันความผิดพลาดในลักษณะเดิม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 86 ส่งให้ ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ด้าน แมนฯ ซิตี้ แพ้เป็นเกมที่ 2 ในลีกติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายปี 2018

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการโดยเลกแรกจะเริ่มแข่งวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ที่จบอันดับ 3 ดีที่สุดจากกลุ่มอี ลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ อิหร่าน แชมป์กลุ่ม บี ที่ชานเชง สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียมดิอาซ ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อคุณพ่อ ซิเลนิส หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกกลุ่มติดอาวุธในประเทศ "อีแอลเอ็น" ลักพาตัวไปกักขังนาน 12 วัน ก่อนจะยอมปล่อยตัวในสัปดาห์ที่แล้ว หลังรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่