วงการบันเทิงเศร้า! อุเทน บุญยงค์ อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตในวัย 77 ปี

ทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายพบมอลต้า และมาซิโดเนียเหนือ ซึ่งแม้ว่าอังกฤษ จะได้ตั๋วลุยยุโรรอบสุดท้ายแล้ว แต่ก็ต้องการชนะทั้ง 2 เกมเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม และได้สิทธิ์เป็นทีมวางในการจับสลาก แต่ว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางจอมถล่มประตู ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย ตั้งแต่เกมเสมอราโย บาเยกาโน่ เมื่อสัปดาห์ก่อน และไม่ได้ลงเล่นให้เรอัล มาดริด ใน 2 เกมหลังสุด หลังจาก  บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้  ซาร์บรุคเค่น ทีมในลีกา โดยโดน มาร์เซล เกาส์ ยิงในช่วงทดเจ็บ ในนาที  90+6 แพ้ไป 2-1 ตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล โดยเกมนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พักผู้เล่นจากเกมถล่มดาร์มสตัดท์ 8-0 ซึ่งไม่มีทั้งแฮร์รี่ เคน และจามาล มูเซียล่า รวมไปถึง ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของเดอ ลิกต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงเกมนี้ และเจ็บซ้ำที่เข่าข้างเดิมอีกครั้ง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ซึ่งทูเคิ่ล เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง เกมบิ๊ํกแมตช์ นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์สวันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจร

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์  2022 หรือ หางโจว เกมส์ ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ล่าสุดทัพกรีฑาไทย ที่มีคิวแข่งขัน  29 กันยายน - 4 ตุลาคมคีริน ตันติเวทย์ นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ยกเลิกรายการวิ่ง 10,000 เมตร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หน้าเเข้ง ซึ่งเดิมมีกำหนดการเเข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 19.20 น.(ตามเวลาในประเทศไทย)  แต่อย่างไรก็ตาม คีริน จะทำการเเข่งขันในรายการวิ่ง 5,000 เมตร ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม เวลา 18.40 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก   2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 โดยเกมนี้  ราสมุส ฮอยลุนด์  ทำ 2 ประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ก่อนจะถูกทีมจากตุรกีแซงชนะ ซึ่งในเกมนี้  มีทั้งความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู รวมถึง  คาเซมีโร่ มาโดนไล่ออกในนาทีที่ 76  ซึ่งจากความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้  แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแต้มในรอบแบ่งกลุ่ม

“น้ำตาล ชลิตา” มาแล้ว! เคาะ “แอนโทเนีย” หลังอวดโฉมพรีลิมฯ Miss Universe 2023 มงสามมาแน่

นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิ่ง จบการแข่งขันในอันดับสิบเอ็ดซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของเขา ในการแข่งขันรถ F4 ล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น สนามที่สองของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า แข่งขันเรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ สนามความยาว 5.793 กม. ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นหลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ 

“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ปมเลิก “บอล กฤษณะ” เซ็นใบหย่าแล้ว

จากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการยกเลิกสัญญากับ มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมยังเป็นการยุติบทบาทประธานเทคนิคทีมชาติไทย ด้วยเช่นกัน หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเตรียมทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกในเดือนพฤศจิกายน 2566 การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เวสต์เลก กอล์ฟ คอร์ส เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทั้งประเภทประเภทบุคคลและประเภททีม 

MUT 2023 โชว์ไหวพริบตอบการเมืองรอบ Keywords ส.ว.จากการจัดตั้ง ควรฟังเสียงประชาชน !

เพจ BubbleYingrak โดย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ได้ออกมาแชร์โพสต์ของที่นายกรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการบริษัทไทยลีก ที่ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์ที่ 8 สัปดาห์นี้  มีเตะครบทั้ง 10 คู่ คู่ใหญ่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566  อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน ไบรท์ตัน จะเล่นในบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่เกมในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้มา 2 นัดหลังสุดในทุกรายการ จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ เบรนท์ฟอร์ด

“ทารีน่า โบเทส” เปิดเส้นทางนางงามและบาดแผลในใจ โดนดราม่าช็อตไมค์เขวี้ยงมงทิ้ง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024-2025 จะมีการปรับการแข่งขันในรูปแบบใหม่ จากเดิม 32 ทีม เป็น 36 ทีม ซึ่งจะมีทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นเพิ่มอีก 4 ทีมโดย 2 โควต้าแรกที่จะเพิ่มขึ้นจะมาจากลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุด 2 แห่ง ซึ่งจะทำให้ทีมที่ไม่ได้ผ่านไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติในรูปแบบเดิมจะผ่านเข้าไปเล่นในปีหน้าอีก 1 ที่ และหากนับย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเป็น ลิเวอร์พูล และ อตาลันต้า ที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวไป เนื่องจากอังกฤษ และอิตาลี มีค่าสัมประสิทธิ์เป็นลำดับ 1 และ 2 

โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1966 และตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้เสียชีวิตในวัย 86 ปี โดย เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ติดทีมชาติอังกฤษไป 106 นัด ทำไป 49 ประตู ซึ่งถือเป็นสถิติของอังกฤษในเวลานั้น

เปิดความน่ารัก “นนท์ ธนนท์” ไม่รับของแพงจากเอฟซี ขอแค่จดหมายพอ

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์เก่ามีคิวจะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด (เซอร์เวน่า ซเวซด้า) เวลา  02.00 น. โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยถึงความพร้อมในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า เกมนี้ทีมยังไม่สามารถใช้งาน แจ็ค กริลิช, มาเตโอ โควาชิช และ จอห์น สโตนส์ เหมือนในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่บุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1  

เปิดชีวิตปัจจุบัน “จอห์น ม๊กจ๊ก” ตลกแคระ ขายน้ำพริกเลี้ยงชีพ ถึงลำบากแต่ไม่เคยถอย

แนวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เผชิญกับอาการเจ็บแฮมสตริง ในเกมนัดแรกของฤดูกาลที่้บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์  3-0 ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักยาว โดยเวลานี้ ดาวเตะวัย 32 ปี อยู่ในระหว่างพักฟื้น ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมก็ไม่ได้เร่งให้แนวรุกคนสำคัญของทีมรีบกลับช่วนทีมแต่อย่างใด เพราะกลัวจะเจ็บซ้ำ เพราะอาการตรงนี้เป็นอาการเดียว เกิดขึ้นเล่นงานเขาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายน 

“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวง

ฟุตบอล เบนช์มาร์ก เว็บไซต์เกี่ยวกับสถิติฟุตบอล ได้จัดอันดับนักเตะที่มีมูลค่าประเมินสูงสุดในโลกในขณะนี้ ซึ่งปรากฏว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ คว้าอันดับ 1 ไปครอง ด้วยค่าตัวประเมิน 198.1 ล้านยูโร หรือประมาณ 7.63 พันล้านบาท จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วตอนถึงซีซั่นนี้ ที่ยิงไปแล้ว 60 ประตูจาก 65 นัดรวมทุกรายการฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด เกมนี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ความยอดเยี่ยมซัดเบิ้ล ทำให้ เรอัล มาดริด บุกแซงชนะ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 2-1 ในนาที 68 และ ช่วงทดเจ็บนาที 90+2 ส่งให้ เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 2-1 แข่ง 11 นัด มี 28 คะแนนเท่ากับ คีโรน่า รั้งจ่าฝูง ส่วน บาร์เซโลน่า มี 24 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตารางเกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-2024 อีกครั้ง โดยจะลงเตะกันเป็นนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยในวันอังคาร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ กาลาตาซาราย ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปเยือน ล็องส์ ส่วนในวันพุธ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านเจอศึกหนักพบ เปแอสเช และ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์เก่าจะบุกไปเยือน ไลป์ซิก ที่เยอรมนี   

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 14 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์  2023 ที่โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5 ของตาราง เปิดสนามวิลล่า ปาร์ค ดวลกับ เวสต์แฮม อันดับ 7ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติฟีฟ่า เดย์ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน คเ่งคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15  กันยายน 2566 เวลา 20.00 น.