“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!

พิธีเปิดเอเชียนเกมส์ 2022 หรือ “หางโจวเกมส์ มีขึ้นในเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดี้ยม มีนาย สี จิ้นผิง ประธานาธิบดีของสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นประธานในพิธีโดยมีนักกีฬานับหมื่นคนจาก 45 ชาติทั่วเอเชียร่วมชิงชัย และใช้ผู้ร่วมแสดงเกือบ 50,000 คน ภายใต้แนวคิด เอเชียนเกมส์ รักษ์โลก ซึ่งครั้งนี้เจ้าภาพจะเน้นการแสดงแสงสีเสียงที่โทนฟ้าและเขียว แสดงถึงความสวยงามของระบบนิเวศน์ มนุษยชาติและกีฬาของจีน ที่เต็มไปด้วยความทันสมัย ดิอาซ ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อคุณพ่อ ซิเลนิส หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกกลุ่มติดอาวุธในประเทศ "อีแอลเอ็น" ลักพาตัวไปกักขังนาน 12 วัน ก่อนจะยอมปล่อยตัวในสัปดาห์ที่แล้ว หลังรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เจ้าของแชมป์เอเชีย ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะด้วยเวลา 23.03 วินาที เก็บเหรียญทองเพิ่มให้กับตัวเอง หลังได้เหรียญเงินจากการวิ่ง 100 เมตร ที่ทำได้ 2-3 วันก่อนหน้า ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทควันโดศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน 

แดเนี่ยล เลวี่ เปิดเผยในการแฟนฟอรั่ม เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ว่า สเปอร์ส มีออปชั่นในการซื้อแฮร์รี่ เคน กลับมาจากบาเยิร์น มิวนิกในอนาคต โดยใส่ออปชั่นนี้ไว้ก่อนจะขายให้บาเยิร์นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสที่จะเห็นเคนกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ไม่ได้เปิดเผยว่าออปชั่นในการซื้อเคนกลับมาร่วมทีมนั้นระบุไว้ว่าอย่างไรในสัญญา รวมถึงจำนวนค่าตัวด้วยความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทควันโดศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน 

“ไอซ์ ปรีชญา” ระบายความรู้สึก ขอพักรักษาตัว-รักษาใจ หลังตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้

ครบทุกมิติ โค้งสุดท้ายโมโตจีพีประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมเปิดฉากปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (3) วูล์ฟแฮมป์ตัน  พบ ลิเวอร์พูล (4) สนาม: โมลินิวซ์ กราวด์ เวลาคิกออฟ :  18.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน VAR : พอล เทียร์นีย์

HYBS ประกาศยุบวง “เจมส์-กานต์” เผยความรู้สึกถึงแฟนเพลง

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษรายงานว่า มีความกังวลท่ามกลางความขัดแย้งในตะวันออกกลาง การปะทะกันของ อิสราเอล กับ ฮามาส ในฉนวนกาซ่า จะส่งผลให้ การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หรือ ฟอร์มูล่า วัน ในรายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามสุดท้ายของฤกูดาล 2023 ที่ ยาส มาริน่า เซอร์กิต จะถูกยกเลิการแข่งขันนั้น การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในประเภทวิ่ง 200 เมตรหญิง คลาส ที 47 ซึ่งมี ศศิราวรรณ อินทะโชติ ลมกรดสาวพาราไทย ดีกรีเหรียญทองแดง รายการ เวิลด์ พารา แอธเลติกส์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 หนึ่งในความหวังของทัพพาราไทย ลงล่าเหรียญทอง

MUT 2023 ปฏิบัติภารกิจของจักรวาลแห่งการบรรเทา มีเรา เท่ากับ ม่วน จอย เว่อร์!

นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน 

“มิย่า” เขินตอบสถานะ “อชิ” แจงภาพหวาน แค่เล่นเทรนด์ฟีลแฟน

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 สัปดาห์นี้ มีเตะกันเพียง 6 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ "สิงเจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วน 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่มีโปรแกรมเตะในสัปดาห์ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้   

โซบอสไล สุดปลื้มประเดิมเกมแรก ลิเวอร์พูล อุ่นชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2

จากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการยกเลิกสัญญากับ มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมยังเป็นการยุติบทบาทประธานเทคนิคทีมชาติไทย ด้วยเช่นกัน หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเตรียมทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกในเดือนพฤศจิกายน 2566 

“แจ๊ส ชวนชื่น” ลั่น ‘เป็นตลกแต่ไม่ใช่ตัวตลกของใคร’ เดือด! โดนปาน้ำแข็งขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

รถอีแต๋น มาพร้อมสีสันสดใส บุก Moto Gp รับส่งคนแทน Shuttle bus จะว่าเป็นอีกหนึ่ง soft power ก็ได้ ที่จะทำให้คนทั่วโลกได้รู้จัก กับรถอีแต๋นเหล่านี้ โดยเป็นการเหมามาทั้งหมด 3 วัน 12000 บาท รวมค่าน้ำมันเรียบร้อย โดยส่วนใหญ่มาจากสองอำเภอ คือ อ.หนองหงส์ และอ.หนองกี่  . ลุงทราย ทองดวง เกษตรกร จาก อ.หนองกี่ ยอมรับว่า การรับจ้างครั้งนี้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น ดีกว่าอยู่เฉย ๆ 

“ฟิเทค” ชื่นชมไทยจัดเทคบอลโลก “โรนัลดินโญ่” พร้อมดันบรรจุเข้าโอลิมปิกเกมส์

หลังจากพักเบรกช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ให้กับทีมชาติ ฟุตบอลยูฟ่า  แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง โดยจะเป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแต้ม จมอยู่บ๊วยของตารางกลุ่ม เอ มีโปรแกรมได้เล่นในบ้านพบ โคเปนเฮเก้น ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี จะบุกไปเยือน ยัง บอยส์ พบ ส่วน อาร์เซน่อล ที่อยู่อันดับ 2 กลุ่ม บี เจองานยากเหมือนกันเมื่อจะบุกไปเยือน เซบีย่า

ฮาลันด์ ขึ้นแท่นมีส่วนร่วมทำประตูมากสุดในลีกซีซั่นนี้

โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา เปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว ถล่ม เอสซี บราก้า จากลีกโปรตุกเกส 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เป็นการเก็บชัยชนะทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนนเต็ม คว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 18 ต.ค. 2566 คณะทำงานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากกรมพลศึกษา, กรมธนารักษ์ และ บริษัทเอกชน ลงสำรวจพื้นที่ที่จะใช้ในการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร ที่จังหวัดสมุทรปราการ จากการที่สมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ให้การสนับสนุนด้านงบประมาณ และกรมพลศึกษาได้อนุญาตให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ใช้พื้นที่เพื่อก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร เพื่อส่งเสริมพัฒนาและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง ฟุตซอล ฟุตบอลชายหาด ทุกรุ่นอายุ 

เกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด เวลา 21.00 น. โดยคู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีก มาเพียง 4 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 2 เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1 และจบด้วยผลเสมอ 1 ครั้ง โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ชนะที่นี่ ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 (4) ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน (16) สนาม:  แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 18.30 น.  ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน  ผู้ตัดสิน  VAR : เดวิด คูตRPL 2023 Winter : รวมรายชื่อนักแข่ง-ตำแหน่ง 9 สโมสรอีสปอร์ต