“แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” แต่งงานวันวาเลนไทน์ พร้อมเฉลยเพศลูก คนบันเทิงยินดีคึกคัก

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน การแถลงข่าวครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เป็นต้วแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าวTransfermarkt เว็บไซต์สถิติ และค่าตัวนักเตะ ตัดเกรดยอดทีมใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปหลังผ่านครึ่งทางฤดูกาลแรกโดยอ้างอิงจากสถิติ ผลงาน และฟอร์มการเล่นของทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ก เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยเจ้าบ้านได้ประตูชัยจาก ลีออน ไบลี่ย์ นาที 74 ทำให้ แอสตัน วิลล่า  Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของทีมที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล  2023-2024 หลังจากผ่านไปเกินกว่าครึ่งฤดูกาล จบแมตช์เดย์ที่ 23 ปรากฎว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 และแข่งไป 22 นัด มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 66.2 %  ส่วน ลิเวอร์พูล หลังจากจบเกมนัดที่ 23 มีโอกาสคว้าแชมป์ 26.1% หรือคิดเป็นโอกาส 1 ใน 4 

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 5 หรือนัดรองสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี นั้นเข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีกหากคว้าชัยชนะเกมนี้ จะการันตีเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ขณะที่ ไบรท์ตัน ยังคงต้องลุ้นเหนื่อย ไปดูกันว่าในสัปดาห์นี้มีทีมใด เดลี เมล สื่อของอังกฤษ รายงานว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำสั่งจากสโมสรให้แยกซ้อมคนเดียว เนื่องจากปัญหาสภาพความฟิต โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศส ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เกมพ่าย บอร์นมัธ 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2567 หลังจากตรวจพบอาการป่วย 

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

อาส สื่อฟุตบอลชื่อดังของสเปน ยืนยันเรื่องดังกล่าวว่า ในเวลานี้กับการที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึก ลา ลีกา พร้อมแล้วที่จะเซ็น 2 ซูเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีม เพราะนอกจากจะมีเงินมากพอซึ่งมาจากเงินสโมสร 128 ล้านยูโร และงบประมาณที่ได้รับการอนุมัติจาก ลา ลีกา อีก 265 ล้านยูโรแล้ว เพดานค่าเหนื่อยของสโมสรยังมากพอในการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่นี้อีกด้วย รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดที่ 3 

ภรรยา “ถนอม สามโทน” เผยสามีใจสู้ ไม่เคยอ่อนแอให้เห็น “ธง – บุ๋มบิ๋ม” ไม่คิดเพื่อนจะจากไปเร็ว

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่ระหว่าง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก  ออกแถลงการณ์ ถึงสนามเหย้าแห่งใหม่ที่จะเปิดใช้งานในฤดูกาล 2025-2026 แทนที่ "กูดิสัน ปาร์ค" สนามเหย้าปัจจุบัน ที่ใช้งานมาตั้งแต่ปี 1892  โดย กูดิสัน ปาร์ค เป็นสนามที่ย้ายจากแอนฟิลด์เมื่อ 131 ปีก่อน

“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” เล่าทั้งน้ำตาปมติดค้างอยู่ในใจ “เกรซ” ร้องตามเห็นใจน้อง

16 พ.ย.2566 สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลกรายการดังกล่าวเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก หรือ WAKO การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ

“ฮาย - เซน Paper Planes” งานรุมเพียบ แต่เลือกรับเพื่อสังคม ไม่งั้นซื้อเกาะส่วนตัวได้แล้ว

ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าหลังจากที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง เข้ารับการสแกน พบว่ามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งมาจากนัดที่บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า เทรนต์ จะพลาดลงสนามช่วยทีมเปิดแอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนนี้อย่างแน่นอน 

คืนดีแล้ว! “ใบหม่อน กิตติยา” ไม่เลิก “แจ็ค แฟนฉัน” รับใจร้อนโพสต์

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ภายใต้การนำของนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ จัดโครงการพัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งมุ่งสู่นักกอล์ฟทีมชาติไทยประจำปี 2567 รอบสุดท้าย  ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 จ.ขอนแก่น วันที่ 11-15 ธันวาคม 2566 โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 85 คน การแข่งขันเป็นแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม  

“มัดหมี่ พิมดาว” เคยโหมงานหนักจนสุขภาพย่ำแย่ ถึงขั้นถูกหามส่งโรงพยาบาล

ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจบเกมล่าสุด โดยผลออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ ที่เดินทางไปคว้าแชมป์สโมสรโลก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และยังคงมีเกมลีกตกค้าง ยังมีโอกาสเป็นแชมป์มากสุดที่ 60.5%  ซึ่งเเพิ่มขึ้น จากการวิเคราะห์ก่อนหน้านี้ที่อยู่ที่ 44.% ในวันที่ 23 ธันวาคม ซึ่งหาก แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์ลีกได้จริงจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

“ก้อย อรัชพร” เมินดราม่า ใช้หมากั๊กสัมพันธ์ “นิกกี้” ลั่นรู้ดีทำอะไรอยู่

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อย และผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาว เวลานี้ก็กลับมาเตะกันอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยในนัดแรกจะเริ่มในช่วงวันที่ 13--14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีเตะ 2 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย จะบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะยกพลไปดวลกับ โคเปนเฮเก้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จะพบกับ ลาซิโอ 

ดาราอาวุโส “มานพ อัศวเทพ” เสียชีวิต แฟนละครสุดอาลัย

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนนำ 26 นักเตะเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "อันดับแรก ระยะเวลาสั้นๆที่เราได้อยู่ที่ไทย ผมก็มองว่าเป็นการซ้อม และเตรียมทีมที่ทำได้ดี นักฟุตบอลบางคนก็อาจจะมีอาการล้าบ้าง แต่พอเดินทางถึงวันต่อมาเราก็จะต้องเริ่มการฝึกซ้อมทันที"หลังจากที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวภายในงานเลี้ยงขอบคุณผู้สนับสนุน “Buriram United AS ONE” โดยได้มีการกล่าวพาดพิงสโมสรคู่แข่งว่าเลือกซื้อแต่นักเตะเชียงกง มาเสริมทัพ และย้ำว่านี่เป็นการส่งสารไปบอก บีจี, การท่าเรือ, แบงค็อก ทุกทีมเลยว่าบุรีรัมย์พร้อมจะคว้าแชมป์ไทยลีก ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เกมนี้ สิงห์บลูส์ ออกนำก่อนนาที 13 จาก มิไคโล มูดริค ที่ยิงประตูที่ 3 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 45+1 ทีมเยือนมาตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก ไมเคิ่ล โอลิเซ่ นวลพรรณ ล่ำซำ เกิดวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2509 อายุ 57 ปี มีชื่อเล่นว่า "แป้ง" เป็นบุตรีของโพธิพงษ์ ล่ำซำ กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กับ ยุพา ล่ำซำ เจ้าของเมืองไทยประกันภัย มีน้องสาวและน้องชายอย่างละหนึ่งคน คือ วรรณพร พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด และ สาระ ล่ำซำ ผู้บริหารบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต นับเป็นทายาทตระกูลล่ำซำ รุ่นที่ 5 ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะจัดประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 นาฬิกา เป็นต้นไป ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240