“นิว ชัยพล” เฮ! ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยที่มาตั้งชื่อ “ทิวทัศน์”

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 จะมีการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2566 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 18.00 ตามประเทศไทย โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง คว้าแชมป์รายการ ริยาด ซีซั่น เวิลด์ มาสเตอร์ส ออฟ สนุกเกอร์ ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังเอาชนะ ลูกา เบรเซล จากเบลเยียม ด้วยสกอร์ 5-2 เฟรม พร้อมรับเงินรางวัล 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11.3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลางคืนวันที่ 11 มีนาคม 2567 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 โดย สิงห์บลูส์ ได้ประตูจาก นิโคลัส แจ็คสัน นาที 6, โคล พาลเมอร์ นาที 58 และ มิไคโล มูดริค นาที 76 ส่วน ทีมเยือน ได้จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค นาที 43 และ เจคอบ เมอร์ฟี่ นาที 90 

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย ดานี่ อัลเวส เพิ่งถูกศาลบาร์เซโลน่า ในประเทศสเปน พิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง จากความผิดข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับ ในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันสิ้นปี 2022 ทำให้ชาวเมืองบาเฮีย ในบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของอัลเวส ออกมาเรียกร้องให้นำรูปปั้นของอัลเวสออกไป เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมือง โดยเวลานี้ ชาวเมืองได้นำถุงขยะสีดำมาคลุมใบหน้าของอัลเวส และพันกระดาษกาวเอาไว้ ซึ่งสภาเมืองนั้นกำลังพิจารณาในการดำเนินการตามคำเรียกร้องของชาวเมือง

วิธีไหว้ ครูกายแก้ว ตาม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” ขอพรอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น

วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งเบอร์ต้นที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังจะดึงตัวมาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรในการที่จะโบกมือลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังอังกฤษ ได้รายงานว่ายอดทีมจากกรุงปารีส ที่ประหยัดเงินไป 200 ล้านยูโรต่อปี จากการอำลาของแข้งวัย 25 ปี  ได้เคยมีการพูดคุยกับ โอซิมเฮน มาแล้วหลายครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แข่งขันกันครบ 8 คู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดที่ 2 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เล่าอาการป่วยสามี แพทย์ระบุหัวใจอักเสบ ยังวิกฤต

ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย 

รู้จัก “ปุยเมฆ นภสร” หมอดีกรีนักแสดง-นักร้องค่ายดัง สวย เก่งรอบด้าน สเตตัสไม่โสดแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) ในคอลเลกชันยูฟ่า ยูโร 2024 อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่  ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

มุนโด เดปอร์ติโบ (mundo deportivo) สื่อในสเปนรายงานล่าสุดระบุว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลายเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 . และเป็นการส่งสัญญาที่จะทำให้วงการฟุตบอล ลา ลีกา กลับมาคึกคักอีกครั้งหากทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว กับฝีเท้าที่โดดเด่น และยอดเยี่ยม หลังจากประเดิมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ต่อเนื่องมาถึงฤดูกาลนี้

เลือกตั้ง 2566 : “แต้ว ณฐพร” เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง อยากได้นายกพูดจริงทำจริง

ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ ได้ 3 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากรอบเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 จบไปแล้ว โดย 3 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าไปสบทบกับอีก 21 ทีมที่จับสลากแบ่งกลุ่มไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ โปแลนด์ ที่ชนะ จุดโทษ เวลส์ 5-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ตามมาด้วย ยูเครน ที่ชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 และ จอร์เจีย ชนะจุดโทษ  กรีซ  4-2 หลังเสมอใน 120 นาที 0-0

“เดียร์น่า” คบแฟน 3 ปี ยังไม่เปิดตัว รูปคู่มีเป็นพันแต่ไม่โพสต์

เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้

เปิดใจ 5 สาวงาม MUT 2023 “แอนโทเนีย-แจ๊สซี่-วีนา-นลิน-ณิชา” สวย ปัง! เคลียร์ประเด็นร้อน

จากประเด็นหลังจบเอเชียนเกมส์ 2022 กว่างโจวเกมส์ ที่มีอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยโพสต์ถึงเรื่องข้อตกลงเรื่องเงินอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทยของกีฬาตะกร้อว่ามีการตกลงแบ่งเปอร์เซ็นต์ภายในแคมป์ จำนวน 30-50% จากจำนวนเงินอัดฉีดที่นักกีฬาแต่ละคนได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ส่งผลให้ “โจ้หลังเท้า” พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ที่เป็น 1 ในคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ออกมาช่วยเหลือนักกีฬาทีมชาติที่โดนแบบเดียวกัน 

คอนเสิร์ต HIT100 ทำถึง! ตัวพ่อ-ตัวแม่ มอบความสนุกคุ้มทุกนาที

หลังจาก หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ที่เอเพ็ต อารีน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 08.00 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย  นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันในปี 2567จากกรณี บาร์เซโลน่า กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนคือ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ที่กำลังพา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ 

การแข่งขันแบดมินตันรายการเอเชีย ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินเดีย เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 มีคู่บิ๊กแมตช์ลงทำการแข่งขัน 2 คู่ "เลส์ เบลอส์" ฝรั่งเศส รองแชมป์โลก เปิดกรูปาม่า สเตเดี้ยม ดวลกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่น ชนะ 2 เสมอ 2 นัด ส่วน เยอรมัน ชนะเพียง 1 นัด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีเตะ 2 คู่