“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

“ติงอวี่ซี” น่ารักเวอร์! รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับงานแฟนมีตสุดฟินผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้นผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ออกมาชี้แจงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย ที่เธอชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่านอกวงการนั้น เขินทั้งไทม์ไลน์! “พลอย เฌอมาลย์” เผยรูปคู่ “โต้ง ทูพี” ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ถูกใจกองเชียร์

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 สำหรับการประกาศรางวัลการออกแบบชุดยอดเยี่ยม ที่ได้ “จอห์น ซีนา” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อดัง เดินแก้ผ้าพร้อมมีใบประกาศรางวัลปิดช้างน้อยของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ผ้ามาคลุมและประกาศผู้ชนะรางวัล“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

เกาหลีใต้ ประกาศปลด เจอร์เก้น คลินส์มันน์ พ้นตำแหน่งกุนซือทีมชาติ

ประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ดโซเชียลถก! คลิปไลฟ์ “ว่าน ธนกฤต” ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถขยะเล่านาทีถูกชน คาดไม่มีอาการมึนเมา

เบรกแดนซ์ไทย เผยต้องสวมหมวกสองใบเต้น หลังมีปัญหาผมร่วง ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดงประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

เฟี้ยว จุฑามาศ คว้าโควตาโอลิมปิก ใบที่ 5 ให้ทีมกำปั้นไทย

เลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด ธงไชย” ชวนออกมาใช้สิทธิ ฝากถึงว่าที่นายกทำตามสิ่งที่พูดกับประชาชน"แอ๊ด คาราบาว" หรือ นายยืนยง โอภากุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล) เผยเพลงใหม่ "ฆาตกรเต่างอย"ความยาวเพลงนี้ 2 นาที 10 วินาที ช่วงต้นพูดถึงการเอา พญาเต่างอย มาล้อเป็นเพลง ทั้งที่เป็น ตำนานความศักดิ์สิทธิ์และเป็นศูนย์รวมแห่งความศรัทธาของชาวสกลนคร

เปิดค่าแรงแข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูล แดนน์ส รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 9,900 บาท

“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัวหายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนานมาก แต่ช่วงนี้กลับมาถูกพูดถึงโลกโซเชียลอีกครั้ง สำหรับ “เก๋ ณัฏฐ์ธนิน” หรือชื่อเดิม “เก๋-รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์” อดีตดาราสาวหน้าหมวย ดีกรีผู้เข้าประกวด Dutchie Boy and Girl ปี พ.ศ. 2543  

ชัชชาติ - นักกีฬาทีมชาติไทย เปิดโครงการ นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง

เวลา 14.00  นายธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหงวงการบันเทิงสูญเสีย “อังศณา ช้างเศวต” หรือ อังศนา ศรีพัฑฒางกุระ เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

เทน ฮาก เผย เดอะหมุน อันโตนี่ กำลังคืนฟอร์มเหมือนสมัยอาแจ๊กซ์

ทนายความของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ดำเนินคดีทางกฎหมายกับนักศึกษาวิทยาลัยฟลอริดารายหนึ่ง ที่ติดตามเครื่องบินส่วนตัวของคนดังและบุคคลสาธารณะต่าง ๆ รวมถึงเทย์เลอร์ และคอยโพสต์อัปเดตลงบนโซเชียลมีเดียต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับ “วันพีซ” (One Piece) เวอร์ชันคนแสดงหรือไลฟ์แอ็กชันบนเน็ตฟลิกซ์ เพราะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเรื่องของการเคารพต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะของ อ.เออิจิโระ โอดะ

ก้อง-สมเกียรติ ลั่นพร้อมเต็มร้อย โมโตทู สนามแรก ที่กาตาร์

โซเชียลถก! คลิปไลฟ์ “ว่าน ธนกฤต” ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถขยะเล่านาทีถูกชน คาดไม่มีอาการมึนเมา

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

“เกรท วรินทร” แจงไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน “อาร์ต พศุตม์” ยันอีกเสียง

แข้งแมนซิตี้ พาเหรดลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร 2023

เสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96

เลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด ธงไชย” ชวนออกมาใช้สิทธิ ฝากถึงว่าที่นายกทำตามสิ่งที่พูดกับประชาชน

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล