ครอบครัวยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน เป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุด

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เตรียมเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด ด้วยการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ซึ่งรอการยืนยันการซื้อขายอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ แต่การเข้ามาถือหุ้นของเซอร์จิม ก็อาจกระทบกับโอกาสลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนฯยูไนเต็ดด้วย เนื่องจากเซอร์จิม ก็เป็นเจ้าของทีมนีซ ในลีกเอิงฝรั่งเศสด้วย เพราะตามกฎของยูฟ่านั้น ไม่อนุญาตให้ทีมที่มีเจ้าของเดียวกัน ลงเตะในฟุตบอลยุโรปพร้อมกัน“บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” ครั้งที่ 4 ซีซั่น 2 ปิดฉากกิจกรรมดี ๆ ไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดโอกาสให้นักสวิงรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีกอล์ฟ กับโปรผู้ฝึกสอนพิเศษระดับมืออาชีพอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงที่คว้าเเชมป์ 11 รายการทั่วโลก มาร่วมแนะแนวเทคนิคการตีกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพวันที่ 8 ก.พ.67 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมทำการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีทั้งหมด 5 วาระด้วยกัน โดยเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย หลังจากทำงานอยู่ในวาระทั้งหมด 8 ปี โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ฝากผู้บริหารชุดใหม่ ถึงการประชุมฟีฟ่า ครองเกรส ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สมาคมชุดนี้ ได้นำมาเจ้าภาพ หลังจากต้องแข่งขันกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ยูเออี, ซาอุดีอาระเบีย แต่ท่านประธานฟีฟ่าเลือกไทย   มีรายงานจาก Cadena COPE สถานีวิทยุในสเปน เผยว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ได้รับความสนใจจากยูไนเต็ด และอาจเข้ามาแทนที่ เอริก เทน ฮาก หลังจากจบฤดูกาลนี้ 

หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมอำลาตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่  ได้เปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย เพื่อลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 นั้น โดยหลังการเปิดตัว  "มาดามแป้ง" ได้กล่าวถึงประเด็นความไม่เป็นกลางเพราะยังเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่าฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ต้องหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม มีเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าบุกไปชนะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0  ขณะที่อีก 3 คู่เสมอต้องไปเล่นรีเพลย์อีกครั้ง ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึง เชลซี ที่เปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 

ไปถึงมงสำเร็จ! “ทารีน่า โบเทส” น้ำตาไหล คว้าตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023”

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยวันนี้รอบแรกกลุ่ม เอ ได้ 2 ทีมเข้ารอบแล้ว ขณะที่จีน เรียกว่าปิดประตูในการเข้ารอบน็อกเอาท์Transfermarkt ได้วิเคราะห์จากค่าตัว สถิติ และผลงานของนักเตะในรอบปี 2023 ที่ผ่านมา โดยยกดีลการซื้อขายที่น่าผิดหวัง หรือยอดแย่ประจำปี 2023 Transfermarkt ยกให้เป็นดีลที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญาคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ เมสัน เมาท์ เข้าสู่ทีม โดย ฮอยลุนด์ ย้ายจากอตาลันต้า ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ แต่กลับยิงไปเพียง 6 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดในทุกถ้วยทุกรายการ ยิ่งในเกมลีก ฮอยลุนด์ เพิ่งจะซัดประตูแรกได้ในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา 

เปิดชีวิต “นก พงศกร” กว่าจะพระเอกหมอลำเงินล้าน ผ่านมรสุมหนี้ท่วมเกือบยุบวง-เจอแซะกะโหลกกะลา

จากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ แบบกระทัน จนเป็นประเด็นให้แฟนบอลตั้งของสงสัยกับดาวเตะจากจังหวัดเชียงราย ว่าเหตุใดถึงถอนตัว ทั้งที่รายการนี้ถือเป็นรายการอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย และ เอกนิษฐ์ ก็ถูกวางเป็นตัวหลักของทีม "ช้างศึก" ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องนี้มีรายงานจากแหล่งข่าว และผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าสาเหตุที่ดาวเตะจาก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องถอนตัวนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์สโมสรโลกได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นทีมที่ 4 จากอังกฤษ ต่อจาก ลิเวอร์พูล,เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้ ที่สำคัญทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นทีมแรกจากอังกฤษที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลกได้ในปีเดียวกัน ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า แสดงความรู้สึกภูมิใจ กับทุกๆ คนในทีมและถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ  

เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยากรณีปัญหาการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก (คณะกรรมการ) เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ที่ นายสิทธิพัฒน์ มีผล ผู้เล่นหมายเลข 88 สโมสร ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แสดงพฤติกรรมอันเป็นลามกอนาจาร ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สโมสรนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯทีม "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม 

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ฝึกซ้อมที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ พบกับ โอมาน การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมทั้ง 26 คน ลงฝึกโดยไม่มีผู้เล่นคนใดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเน้นไปที่แทคติกที่จะใช้ในเกมกับทีมชาติโอมา อุณหภูมิเฉลี่ย 19 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

รู้จัก ‘ไอเดีย’ กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งไทยไวลด์การ์ดในโมโตทรี

ความเคลื่อนของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามรองสุดท้าย “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ที่ โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 17-19 พ.ย.นี้

“น้ำเพชร อิสรีย์” เปิดใจดราม่าชวดมงเพราะพวงหรีด ควง “อาไท” โต้ลือเลิก

มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้ ซึ่งทัพ “ฉลามชล” ได้มอบหมายให้ “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน คุมทีมชั่วคราว ก่อนเปิดบ้าน พบกับ การท่าเรือ เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

3 นักเตะเรอัล มาดริด ถูกตำรวจจับกุมฐานถ่ายคลิปทำอนาจารเด็กหญิง

เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสีย

ทีมชาติไทย U23 ประกาศชื่อ ทำศึก WAFF 2024 ที่ซาอุฯ

22 พฤศจิกายน 2566 กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ในฐานะหัวหน้าโครงการคนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ จัดงานเปิดตัวรายการสารคดี “คนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ” รายการที่นำเสนอเรื่องราวบุคคลต้นแบบจาก 12 นักกีฬา 12 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไป วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟเกมฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์  "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เตะในเวลา 00.30 น. เกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนกันยายน เลเวอร์คูเซ่น บุกไปเสมอที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า 2-2 ขณะที่การเล่นที่ ไบ อารีน่า เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นฝ่ายชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 

รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ อย่าง อินเดเพนเด้น เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อย 3 นักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมใหม่ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ที่สกายสปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเหมือนจะไม่นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้แล้ว  โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์  แทรฟฟอร์ด  คือ เจดอน ซานโช่ และอดีต 2 แข้งเรอัล มาดริด อย่าง  ราฟาเอล วาราน กับ คาเซมิโร่เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ สำหรับการรายงานตัวครั้งนี้ นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะจำนวน 17 คน ซึ่งส่วนที่เหลือจะเดินทางตามมาสมทบกับทีมภายในวันที่ 8 มกราคมนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ทำการเปิดตัวการออกแบบเหรียญรางวัลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 โดย เหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดงทั้งหมด 5,084 เหรียญ สำหรับมหกรรมกีฬาปารีส จะมีลักษณะเป็นเหรียญโลหะทรงหกเหลี่ยม ซึ่งจะถูกเจียระไนเหมือนอัญมณีภายใต้การออกแบบโดย Chaumet (โชเมต์) แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของฝรั่งเศส