“เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์ถึงว่าที่เจ้าบ่าว “ไฮโซบิ๊ก” วันที่มีความสุขที่สุด “แป้ง-วุ้นเส้น” ร้องไห้ซึ้งตามเพื่อน

ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แ...“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปีเปิดความหมาย! เสียงหลอนสุดสยอง... “ธี่หยด” แปลว่าอะไร?

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่วปาฏิหาริย์กาลเวลา ออกอากาศ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.45 น.  ทาง PPTV HD ช่อง 36  . ประเดิมความสนุกเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับ “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) เมื่อ สาวรถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ปะทะคารมดุเดือดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ โจม - ศุกล ศศิจุลกะ จนถูกฟาดหน้าอย่างแรง เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ แอน (รถเมล์ คะนึงนิจ) ย้อนคิดถึงเหตุการณ์ที่ยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำเป็นอย่างดี 

ผลสำรวจพบแฟนบอล แมนยู ออกจากสนามก่อนเวลาเร็วที่สุด

“ศรีริต้า” ควงสามีขึ้นศาล เอาผิดมือตัดต่อคลิปอนาจาร ย้ำ เอาเรื่องให้ถึงที่สุดเรียกว่าเดินทางกันมาเกือบจะโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เรื่องราวถึงตอนที่ “ดาวิกา” ขอนัดคุยกับ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน หลังจากที่ “ชัชวิน” แสดงโดย “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบายใจตั้งแต่ที่ปวีร์กลับมา แถมดาวิกายังมีท่าทีแปลก ๆ หลายอย่าง จนทำให้แฟน ๆ ลุ้นทุกตอนว่าสรุปแล้ว ดาวิกา เธอรักใครกันแน่? 

ชนาธิป พร้อมดวลแข้งระดับโลก เชื่อปัญหาภายในทีมเกาหลีใต้ไม่กระทบฟอร์ม

อาลัย “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี"อัมพาตหน้าครึ่งซีก" โรคใกล้ตัว  จากความผิดปกติของเส้นประสาท

เชลซี วางแผนกู้เงินเสริมทัพฤดูกาลหน้า

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้าน

แมนยู ปรับโครงสร้าง เตรียมปลดพนักงาน 250 ตำแหน่ง

เมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า สรุปประเด็น "สไมล์ เดอะสตาร์" ดราม่าถูกโขกสับใช้ทำรายงานให้ดารารุ่นพี่

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงทำศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

แต่งแล้ว! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดกองโต แก๊งเพื่อนเจ้าสาวครบทีมนักเตะหวานใจ “แอนโทเนีย” โพสต์ยินดีคว้า MUT 2023 ‘ภูมิใจในตัวคุณ’

มาโน่ เชื่อแข้งไทย เรียกมาคุณภาพ มิคเคลสัน เจ็บถอนชื่อลุยยุโรป

ฮอตไม่หยุดจริงๆ คู่จิ้น “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ดาราหนุ่มสายติสท์ กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ “จี กามิน” ที่ทำชาวด้อมแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ถูกใจสุดๆ ทั้งคู่ควงกันมาออกงานอีเวนต์โกยเงินแพ็คคู่ แถมในงานทั้งคู่สาดความน่ารักและมีโมเมนต์ให้ฟินจิกหมอนเพียบยังไม่จบ! สำหรับประเด็นร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หลังจากออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ต่อมา “แอนนี่” ฝ่ายหญิงคู่กรณี ออกมาพูดเป็นครั้งแรกโต้กลับนักร้องสาว โดยเฉพาะปม “เป็น ATM - เป็นที่นอน”

ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ไทย พบ เวียดนาม เอเชียนเกมส์ 2022 วันที่ 6 ต.ค. 66

“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์

“โจอี้ บาซู” ใจสู้มาก นั่งวีลแชร์ - ใช้ไม้เท้า ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมหน้า “เด็บบี้ – กำปั้น”

นางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!

แมนยู เตรียมยกระดับคุมเข้มนัดเหย้า หลังครอบครัวเกลเซอร์ไม่ยอมขายทีม

หนัง “สัปเหร่อ” ผลงานกำกับจอเงิน “ต้องเต ธิติ” ทำการบ้านหนัก-แฝงความหมายในฉาก และความสำเร็จที่เกินคา...

รวมความประทับใจ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เสิร์ฟความฟินจัดเต็มแฟนเฟสฯสุดยิ่งใหญ่

“เต๋อ” มาแล้ว หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกจับตาโยงความรัก