“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่าง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 3-0 โดยมีชื่อ  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตู ซึ่งจาก 2 ประตูที่เกิดขึ้น       ทำให้ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กลายเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ทำได้อย่างน้อย 2 ประตูในเกมเปิดสนามเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากฤดูกาลที่แล้วทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในเกมแรกของซีซั่นราสมุส ฮอยลุนด์ กำลังจะกลายเป็นแข้งใหม่เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังหลายสื่อรายการตรงกันการแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย วีรพล วิชุมา จอมพลังดาวรุ่งไทยวัย 19 ปี อดีตแชมป์ยุวชนโลกและเยาวชนโลก 2022 คว้า 3 เหรียญทองแดง ศึกชิงแชมป์โลกในรุ่น 67 กิโลกรัมชาย และปีนี้ขยับขึ้นมาแข่งขันในรุ่น 73 กิโลกรัมชายดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวต้องการมาร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ 

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการอนุมัติ​โครงการ FIFA Forward 3.0 ในกรอบวงเงิน จำนวน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 100 ล้านบาท​ จาก​ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อนำไปก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค​ โดยฟีฟ่ากำหนดต้องเริ่มดำเนินการภายในปี 2026 นั้น"โค้ชลูกหว้า"ญาณินี จาตุรงคกุล ผู้ฝึกสอนนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีมระบำใต้น้ำในการเข้าร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2023 "หางโจวเกมส์" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงเดือนกันยายนนี้ กล่าวว่าสำหรับทีมระบำใต้น้ำ อยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ที่ผ่านมามีการเดินทางไปเก็บตัวที่อิตาลี, มอลต้า รวมถึงไปแข่งขันเวิลด์ ซีรีส์ ที่ฝรั่งเศส ซึ่งทีมระบำใต้น้ำเป็นชาติเดียวในเอเชียที่ไปเก็บตัวที่อิตาลี

“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลชายซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ได้ออกเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยเที่ยวบิน TG624 เวลา 14.30 ไปถึงมะนิลา ฟิลิปปินส์ 18.45 (เวลาท้องถิ่น)หลังจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู ด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ 

“คิวเท” ยันแค่เพื่อน โบ้ยถาม “เบสท์ คำสิงห์” ลุ้นขึ้นไหม หลังเอฟซีจิ้นหนัก แจงเหตุซื้อทีวีให้

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ทำให้สภาพร่างกายยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ในการเริ่มฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีม ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ บุกไปเยือนทะเลหลวง พบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน ฤดูกาลที่ผ่านมาทีมแชมป์เก่า ชนะไปกลับ

“หนุ่ม กรรชัย” ขนลุก! โดนโยงพิธีกรดีเอ็มหา “เบียร์ เดอะวอยซ์” สาบานคุยเรื่องงาน ไม่มีชู้สาว

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซัมเมอร์นี้ "ปลาวาฬ" ปิยะนุช แป้นน้อย ลิโบโร่จอมขุดทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าเวลานี้ทีมไทยถือว่ามีสภาพร่างกายและขวัญกำลังใจที่ดีหลังจากเพิ่งคว้าแชมป์เอเชีย สมัยที่  3 และการเจอกับเยอรมนี ในนัดแรกแม้ที่ผ่านมาสถิติจะเป็นรองแต่จะพยายามเต็มที่และเล่นให้สนุก พร้อมกับมองไปที่ละแมตช์

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที่นอน’

วันที่ 9 ส.ค.66 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ  "IGNITE THE PASSION" จุดพลังความคลั่งไคล้ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น – ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ภายในงานมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมเข้าร่วม

“อ้วน รังสิต” ง้อเมีย! “มะม่วง” หอบลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะแรง สัญญาจะไม่ทำอีก

เพจ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด หรือ Athletes Unlimited ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์ทีมชาติไทย เตรียมกลับมาเล่นลีกอาชีพฤดูกาล 2023 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว ผลงานเมื่อปี 2022 นักตบลูกยางสาวไทย จบด้วยอันดับ 5 ของตาราง 

“ฮิวโก้” ขออย่าเรียก “สามีแห่งชาติ” ลั่นเป็นสามี “ฮาน่า” คนเดียว

โดยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract ขณะที่ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ ส่วนชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่า

โมเมนต์ใจฟู “เจนี่” สวมกอด-รัวหอมแก้ม “อั้ม พัชราภา” มิตรภาพเพื่อนไม่เคยเปลี่ยน

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

ลิเวอร์พูล ปัดฝุ่นสนคว้า เคียซ่า 2 ทึมร่วมด้วย

The Mirror สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับการย้ายทีมแบบยืมตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วางแผนจะให้ "ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แต่จากการที่สนามเกิดปัญหาระบายน้ำไม่ทัน เนื่องจากฝนตกหนัก จนทำให้เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไป ทำให้แฟนบอลเกิดคำถามว่าสนามแห่งนี้ยังเหมาะกับการจัดแข่งขันฟุตบอลอีกหรือไม่มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมนัดชิงชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จะพบกับ อิรัก ทีมอันดับ 70 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566  โดยกุนซือลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน ได้เปิดเผยถึงสภาพความพร้อมของทีมว่าเวลานี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่การฝึกซ้อมไม่มีเวลามากนัก ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือการวิเคราะห์เกมการเล่นของตัวเองและคู่แข่ง เพื่อหาแผนการเล่นที่ดีที่สุดมาใช้ในนัดนี้การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน ซึ่ง 32 ทีมถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่ารายการนี้, เซบีย่า แชมป์ ยูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศ โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า การจับสลากครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก เอริก อบิดัล อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส และ โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมจับสลากในครั้งนี้