ห้ามพลาดบทสรุป! “ปาฏิหาริย์รัก” ตอนจบคืนนี้ 22.00 น. ทาง “พีพีทีวี”

กุนซือ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ของลูตัน มีการปรับทีม 2 ตำแหน่งจากเกมแพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด โดย เทเดน เมนจี้ กับ ทาฮิธ ชง อดีตเด็กเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สตาร์ต ส่วน เอไลจาห์ อเดบาโย่ มาเจ็บก่อนลงสนามไม่นาน ทำให้ เคาลี่ย์ วูโดรว์ ได้ลงแทนฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบันโจ โกเมซ ติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 11 นัด โดยเกมล่าสุดคือเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ในเกมกับเวลส์ ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง แม้จะไม่ได้ลงเล่นให้ "ทรี ไลออนส์" เป็นเวลานาน แต่เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เซาท์เกต ด้วยผลงานอันโดดเด่นกับลิเวอร์พูล ยูฟ่า มีการเปิดเผย 10 สโมสรชั้นนำของยุโรป ที่ทำเงินจากการขายเสื้อแข่งและสินค้าที่ระลึกได้มากที่สุดในปี 2023 ปรากฎว่า บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมที่เก็บรายได้จากการขายเสื้อแข่งและของที่ระลึกได้มากที่สุด จำนวน 179 ล้านยูโร หรือประมาณ 6,960 ล้านบาท โดยมีทำรายได้เพิ่มขึ้น 50% จากฤดูกาลที่แล้ว ขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 5 ในปีก่อนหน้านี้  ซึ่งภายในปีการเงินเพียงปีเดียว สโมสรมีรายได้พิเศษ 60 ล้านยูโรจากปีที่แล้ว  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกมาถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6-0 ทำให้ "ปืนใหญ่ แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน อยู่อันดันบ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม และตามหลัง จ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เจ้าถิ่น แข่ง 27 นัด มี 13 แต้มเท่าเดิม จมบ๊วยตารางปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2567 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) สนาม : ช้าง อารีน่า  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

เปิดความหมายชุดไทย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ใส่ปรากฎตัวถึงเมืองไทย สวยทุกองศา

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยร้อนแรงต่อเนื่อง ควบรถแข่งคู่ใจหมายเลข 35 ทำเวลารั้งรองจ่าฝูงการซ้อมรอบ FP2 ในศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามแรก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ตีตั๋วเข้าสู่การควอลิฟายรอบ Q2 แบบอัตโนมัติ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 57.425 วินาที คว้ากริด 15 มาครอง ออกสตาร์ทจากแถว 5 เพื่อลุ้นโพเดียมแรกในปีนี้ The Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน 

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัย 22 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายภายใต้สัญญายืมตัว  ก่อนจะโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา สเปน ทำให้มีรายงานข่าวว่า ทั้ง เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า , แอตเลติโก มาดริด และ เคตาเฟ่ รวมถึง ยูเวนตุส ด้วย ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ และ ปีศาจแดง เองตั้งราคาขาย กรีนวู้ด เบื้องต้นเอาไว้ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท)6 มีนาคม 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ จังหวัดปทุมธานี “ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์” จัดงานแถลงข่าวประกาศพันธกิจพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Honor the past, Define the Future" ผลักดันนักกอล์ฟรุ่นต่อๆไป สร้างวงการกอล์ฟไทยให้ประสบความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม พร้อมดึงพันธมิตร โปรแถวหน้าของไทยร่วมวงการกอล์ฟไทย

เจอกันแล้ว! “ครูไพบูลย์” ควง “หนูรัตน์” หม่ำข้าว บอกขอบคุณที่ให้โอกาสผู้ชายคนนี้

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี รายงานว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น เริ่มเตรียมทีมอย่างเป็นทางการสำหรับลงแข่งขันรายการใหญ่ในปี 2024 ด้วยการประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 คน ภายใต้การคุมทัพของ มาซาโยชิ มานาเบะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อทำศึกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม    สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยินดีให้ความร่วมมือกับพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลลีกของอังกฤษ (English Football League หรือ EFL ) เพื่อหาแนวทาง

“ปุ๊กลุก” คุยอนาคต “ไมค์ ภัทรเดช” ฝ่ายชายไม่หวงเซ็กซี่

หลังจากมีการประชุมกับทีมเพื่อประเมินผลงานนักเตะที่ไปร่วมแข่งฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกยู-23 “WAFF U23 Championship 2024” เพื่อเตรียมส่งรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายที่จะไปล่าตั๋วโอลิมปิก 2024 ทีมชาติไทย ภายใต้กุนซือ “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เปิดเผยว่าในทีมชุดเอเชียน คัพ จะได้ผู้เล่นเข้ามาเพิ่มอีก 3 คน คือ “แบงค์”​ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจากโอเอช ลูเวิน รวมถึง “ต้น” ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จาก การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 คนถูกเรียกขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 36 คะแนน บุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนน

ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 32 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และน่าจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายเป็นเวลาประมาณ 10 เดือน หลังจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 หรือในฤดูกาลหน้า จะถูกปรับเป็นรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยจะมี 2 โควตามาจากคะแนนของผลงานในยุโรป ทีมที่ชนะจะได้คะแนนสัมประสิทธิ์ 2 คะแนน เสมอ 1 คะแนน แพ้ไม่มีคะแนน และยังมีคะแนนโบนัสในรอบต่างๆ จากนั้นการนับคะแนนจะหารด้วยจำนวนสโมสรที่ชาตินั้นเข้าร่วมเพื่อคิดค่าสัมประสิทธิ์เฉลี่ย

ส่องคนบันเทิง แปลงโฉมชวนหลอน รับ “ฮาโลวีน Halloween 2023”

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ที่น่าสนใจ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนยู ชนะ 4 ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเพียงแค่ 1 นัด 

“แอร์ ภัณฑิลา” คลอดลูกสาวคนแรก “น้องฑิลาร์” สามีสุดเห่อ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกมาเยือนแอนฟิลด์เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนในถิ่นแอนฟิลด์ 

คลอดแล้ว “น้องเวลา” ลูกคนที่ 2 “ตูน-ก้อย” เผยภาพแรกสุดอบอุ่น

จากกรณี แฟนบอลฮ่องกงกว่า 40,000 คน แสดงความไม่พอใจตะโกนโห่ร้องใส่และขอเงินคืนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามแข่งขันแต่โดยนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ Hong Kong Select XI 4-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ฮ่องกง 

“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่น

"เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะบุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือคะแนนเดียว หลังจากที่ลงสนามไปเท่ากันที่ 26 นัด

ของแทร่! “หอแต๋วแตก” ฉายวันแรก ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้าน

หลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไป