“หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

วันที่ 19 มี.ค.2567 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง “วี วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินนักร้องลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 30 ปี พร้อมด้วย น.ส.กรกช จิตติมาพร ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ ว่าที่ สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความให้สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับบุคคลที่นำภาพเธอไปตัดต่อภาพลามกอนาจารหลังจากที่วันนี้ (20 มี.ค.67) ศาลยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” คดีผู้เสียหาย Forex-3D ฟ้องตรงต่อศาล โดยเจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนพร้อมไหว้ขอบคุณความยุติธรรมเรียกว่าเป็นข่าวช็อกส่งท้ายปีสำหรับวงการบันเทิง  เมื่อพิธีสายฮาชื่อดัง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” โพสต์ประกาศว่าตอนนี้ได้คอนเวิร์สกับสามีเด็ก “ฐากูร” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งจะแต่งงานไปได้ประมาณ 1 ปี ต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับ “วันพีซ” (One Piece) เวอร์ชันคนแสดงหรือไลฟ์แอ็กชันบนเน็ตฟลิกซ์ เพราะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเรื่องของการเคารพต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะของ อ.เออิจิโระ โอดะ

“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัว“นิว ชัยพล” ควง “เมษา” ว่าที่เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก

มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เตรียมจัดโครงการ นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง

เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่“ไอซ์ ศรัณยู” รับหน้าที่ถ่ายทอด “ยอมรับความจริง” ซิงเกิ้ลประกอบละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

รู้จัก “อุงเอิง SPD” ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของช่อง U.U eung

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 "ครูปุ้ม" หรือ นางศศิวิมล รัตนอำพันธุ์ ภรรยาของ "ครูชลธี" แจ้งข่าวเศร้า ว่า ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ วัย 86 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า “17.57 เทวดาเพลง ชลธี ธารทอง จากพวกเราแล้วนะ”

แมนฯซิตี้ เปิดตัวชุดเยือนใหม่ แรงจากกลิ่นอายของเมือง

“น้ำหวาน – กวาง” สยบข่าวลือ โต้เป็นคู่นักร้องเลิกกัน ยันยังรักกันดีถึงไทยแล้ว “กานต์ ชนนิกานต์” เซอร์ไพรส์แฟนนางงาม “แอชลีย์” Miss Global 2023 มาด้วย

เทน ฮาก ชี้ใบแดงคือจุดเปลี่ยนสำคัญทำ แมนยู พ่ายศึกแชมเปียนส์ลีก

เป็นคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องพี่น้องดารา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ “เมฆ-วินัย ไกบุตร” คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” วันที่ 26 มีนาคม 2567 แม้อดีตพระเอกร้อยล้านจะเสียชีวิตก่อนวันงาน แต่เพื่อนๆ ยังคงจัดตามเดิม และมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,114,341 บาท ให้ครอบครัวทั้งหมด“แซ็ค ชุมแพ” โต้จีบ “ครูนะโม ไทบ้าน”

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 14 แมนซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chalat Chang Neelasavee โพสต์ข้อความว่า “น้องต้า วงมิสเตอร์ทีม ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ตอนนี้รอฟังผล TC Scan สมองครับ”และเป็นธรรมเนียมทุกปีของเวที MUT ในช่วงโค้งสุดท้ายของการประกวด ที่จะเปิดประตูสู่ "ห้องดำ" ห้องที่เต็มไปด้วยคณะกรรมการที่ผ่านประสบการณ์มามากมายในหลากหลายด้าน โดยแต่ละท่านเตรียมตัวมาล้วงให้ลึกถึงความคิด และหัวใจของพวกเธอ ทั้ง 53 สาวงาม 

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์ดีใจเจอ “นัท มีเรีย” ลั่นมิตรภาพเกิดขึ้นได้เสมอ

อัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้ว“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

เปิดสถิติหลังเกมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ สหรัฐอเมริกา ศึกคัดโอลิมปิก 2024

รวมคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ที่นายกรัฐมนตรีมอบให้เด็กไทย

มัดรวมความฮอต! “พัคซอจุน” ควง “ฮันโซฮี“ เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ในไทย

เหตุการณ์ที่แฟนคลับหรือผู้ชมขว้างปาสิ่งของใส่ศิลปินนักร้องที่กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด “แฮร์รี สไตล์ส” นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ ถูกวัตถุขว้างเข้าใส่บริเวณดวงตา ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ต “Love on Tour” ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เมื่อวันเสาร์ (8 ก.ค.)

รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครอบครัวเปลี่ยนชุดหุ่น เตรียมจัดงาน 9 วัน 9 คืน

“เมฆ วินัย” ไม่เคยสิ้นหวัง เผชิญมรสุมชีวิต ตุ่มน้ำพองกำเริบ นอนติดเตียง 9 เดือน – เป็นหนี้หลักล้าน