สาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่งลงเล่นให้ "ปืนใหญ่" ต่อเนื่อง ยิงได้ 3 ประตูจาก 7 เกมในทุกรายการ รวมถึงประตูชัยเกมแชมเปียนส์ลีกที่เอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 ในค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง สโมสรฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ติเต้ พร้อมผู้ช่วยโค้ชที่ทำงานร่วมกับเขาในช่วง 6 ปีที่คุมทีมชาติบราซิล เข้ารับงานกับทีม โดยสัญญาจะมีผลไปจนถึงสิ้นปี 2024 

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศสสื่อเวียดนาม รายงานว่า หลังจากจบการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศไทย ทราน ธิ ทาน ทุย กัปตันทีมเวียดนาม ได้บินไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมทีม PFU BlueCats เตรียมพร้อมวอลเลย์บอลวี.ลี ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมเวียดนามได้รับโอกาสจากสโมสรให้เข้าร่วมทำศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 

“กอล์ฟ พิชญะ” แจงหลังโดนดราม่า Art Toy ชิ้นแรกก็อป “CRYBABY” ประกาศยุติขาย - ขอโทษแบรนด์แล้ว

"เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566  โดยทีมชาติไทย ชุดนี้นำมาโดย ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับของ ขลบุรี เอฟซี  ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แนวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ 

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

"""ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"" เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บอย่างเป็นทางการกับการที่ กลุ่มทุน 777 พาร์ตเนอร์ส จากสหรัฐอเมริกา จะเป็นเจ้าของสโมสรใหม่ หลังบรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 94.1% โดยเข้ามาแทนที่ ฟาร์ฮัด โมชิรี นักธุรกิจสหราชอาณาจักรเชื้อสายอิหร่านครอบครองมาตั้งแต่ปี 2016"ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก 

“ณเดชน์” เลื่อนแต่งไม่มีกำหนด แจงติดงานอดฉลองวันเกิด “ญาญ่า”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกระดับเพิ่มการรักษาความปลอดภัยที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับโปรแกรมเกมเหย้านัดถัดไป หลังเกิดจากความกังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่รู้สึกโกรธเคืองและไม่พอใจต่อครอบครัวเกลเซอร์ที่ยังคงไม่ยอมขายสโมสร หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มีลุ้นกลับมาเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของบัลลงดอร์ 8 สมัย ที่อินเตอร์ ไมอามี่ และอาจย้ายมาเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี ทำให้การคว้าตัวนักเตะรายนี้มีโอกาสเสร็จสิ้นก่อนปี 2024 

“แอนโทเนีย” เคลียร์! ปม “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง วอนมูฟออน เชื่อทุกอย่างมีเหตุผล

BACON เข้าชิง RoV ลีกไทย 4 ครั้งติด HYDRA ฆ่าไม่ตายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไปถึง 170 ล้านปอนด์ ในการซื้อแข้งราคาแพงอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์, อองเดร โอนาน่า พร้อมกับ ยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน และ โซฟียาน อัมราบัต แต่ผลงานในฤดูกาลนี้กลับน่าผิดหวัง ทั้งในพรีเมียร์ ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บ และเรื่องนอกสนาม ทำให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม ต้องการเสริมทัพเพิ่มเติมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้า และกองหลัง

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่'

สำหรับ "เจ้ามิค" ยศกร บูรพา เป็น 1 ใน 23 นักเตะที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดอุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจครับ และก็เป็นความฝันสูงสุด ที่ได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ก็มีความกังวล แต่ก็จะพยายามซึมซับบรรยากาศ เรียนรู้จากรุ่นพี่ให้มากที่สุด ถ้ามีโอกาสจะพยายามทำให้ดีที่สุด เรียนรู้กับพี่ๆให้มาก และทำให้ดีที่สุด"คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพ

“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วง

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต, แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. - 8 ต.ค. 2566 ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566 นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นายธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง และนายวิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้นำนักกีฬาลงสนามฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม ที่สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์

“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 26 กันยายน แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่, กาเซมีโร่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปแพ้ อิปสวิช 2-3 จอดป้ายรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย จอดป้ายรอบนี้เช่นเดียวกับ ลูตัน ทาวน์ เบิร์นลี่ย์ บุกถล่ม ซัลฟอร์ด ที่ในลีกรองไปขาดลอย 4-0 

“แนท อนิพรณ์” ไม่กลัวทะเลาะเพื่อนซี้ “น้ำตาล ชลิตา” จับมือธุรกิจร่วมกัน

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงศ์ เลขาธิการสมาคมฯ ได้พบปะหารือกับ ยาสเซอร์ อัล มิเซฮาล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ระหว่างร่วมงานมอบรางวัล AFC Annual Awards 2023 ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ปลอดภัย! “เจนนี่ – น้องยูจิน” รถพลิกคว่ำ “ยิว” สามีรุดไปรับ

อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ที่เวลานี้เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ในลีก เกมล่าสุดบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมนี้ได้ เดสตินี่ อูโดกี้ ฟิตกลับมายืนแบ๊กซ้าย เกมรุก เบรนแน่น จอห์นสัน ได้สตาร์ตแทน  ริชาร์ลิซอน ทางซ้าย

“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมืองหางโจว ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิหร่าน