“ป้อง ณวัฒน์” ปลื้มร่วมงาน “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ซุปตาร์ระดับโลก

จากกรณี ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ ได้แต่งเพลง ฆาตกรเต่างอย ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันไปบ้างแล้วเมื่องานนี้ โดยเนื้อเพลงมีการกล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงไม่เชื่อไม่ควรลบหลู่อย่างนางพญาเต่างอย พร้อมทั้งขอบคุณ พ.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ และอีกหลายคนรวมถึงสื่อมวลชน ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร  จนชาวบ้านอ.เต่างอย จ.สกลนคร มองว่าไม่เหมาะสม เพราะคดีน้องชมพู่ไม่ได้เกิดขึ้นที่เต่างอย“มายด์ ณภศศิ” รีวิวดินเนอร์กับแฟนที่เขาใหญ่ แห่เดาใช่คนที่ลุ้นมั้ย? มีชื่อ “สงกรานต์” ติดโผออกมาโต้ดราม่าร้อนส่งท้ายปี 2566 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand กรณี 30 ธันวาคม 2566 ชื่อของเธอถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งใน X และ Google Trends เป็นคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องพี่น้องดารา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ “เมฆ-วินัย ไกบุตร” คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” วันที่ 26 มีนาคม 2567 แม้อดีตพระเอกร้อยล้านจะเสียชีวิตก่อนวันงาน แต่เพื่อนๆ ยังคงจัดตามเดิม และมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,114,341 บาท ให้ครอบครัวทั้งหมด

เจอคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับโลก 2 ใบเข้าไป ไม่ตกใจแต่ยอมรับว่าเคยทำ สำหรับตลกอารมดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” หรือ “เจริญพร อ่อนละม้าย” ที่เปิดใจกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” รอบกาล่า“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

“ยูโร ยศวรรธน์” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ เพื่อนซี้ “เข้ม หัสวีร์” อาสาเป็นเด็กวัด

  “ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคนฮอตมาแรง! “แมคเคนยู” ผู้รับบท “โซโร” ใน “วันพีซ” One Piece Live Action

ชวนรู้จัก “หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ผู้ชูป้าย “Get Out David”

วงการบันเทิงไทยต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อช่วงคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 ภรรยาของ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ได้แจ้งข่าวเศร้าทางเฟซบุ๊กสามีจากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปีหวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

“อุงเอิง” โพสต์อีกรอบ เปิดแชตขอโทษ “เก๋ไก๋-ยู-ครีม” รับผิดดื้อจนเกิดปัญหา

“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบินย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา

ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chalat Chang Neelasavee โพสต์ข้อความว่า “น้องต้า วงมิสเตอร์ทีม ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ตอนนี้รอฟังผล TC Scan สมองครับ”

“SUGA” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดมันส์ ชม “อาร์มี่ไทย” เธอมันเริ่ด!

งานแต่ง “ปอย-โอ๊ค” อบอุ่น คนดังร่วมงานเพียบ “เมย์ พิชญ์นาฏ” คว้าช่อดอกไม้เจ้าสาว

“สัปเหร่อ” ยังโกยเงิน! มุ่ง 700 ล้าน ลุ้นสร้างสถิติสู่หนังระดับโลก “ต้องเต” รำแก้บนวันนี้

ภายหลังดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” หรือ ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมายอมรับผิดว่าเขาได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว จากนี้เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ที่ดีที่สุดของลูก

แฟน ๆ อาลัย “จอง แชยุล” นักแสดง-นางแบบสาว เสียชีวิตในวัย 26 ปี

คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี

“ติ๊ก ชีโร่” เล่าสาเหตุวิกฤตชีวิตติดลบ ขายทุกอย่างใช้หนี้ 20 ล้าน

ยกเวทีออกนอกประเทศครั้งแรก ก็เลือกมาปักหมุดจัดเมืองไทย สำหรับเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC พร้อมยกทัพศิลปิน ระดับ A-List มาในประเทศ ซึ่ง SUMMER SONIC BANGKOK 2024 จะดจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานีคืนวันที่ 20 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา มีข่าวเศร้าในวงการบันเทิง เมื่อ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตด้วยอายุ 54 ปี ที่โรงพยาบาล CGH สายไหม เวลา 23.49 น. ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น หลังต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพองเป็นระยะเวลากว่า 5 ปีเปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566

ดราม่าเกิด! “เจษ” โดนติงแรง ลงคลิปร้องเพลงกับ “เลดี้ปราง” ท่ามกลางถูกจับตาสัมพันธ์ “วิว วรรณรท”ฟีเวอร์สุดๆ คู่จิ้นมาแรง “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” นักแสดงชื่อดัง กับ “จี กามิน” ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ ที่แฟน ๆ เชียร์และลุ้นให้เป็นคู่จริงอาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ