เลิกแล้ว? “แน็ก ชาลี” ประกาศเรือรักล่ม ขอโสด 10 ปี “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ร้องเพลง ‘ช้ำคือเรา’

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิงจากกรณี อดีตนักร้องลูกทุ่ง “เจี๊ยบ - กนกพร อาร์สยาม” ถูกรางวัลที่1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2566เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ลงนามคำสั่งคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ที่1/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านภาพยนตร์ เพิ่มเติม“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

เฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยงความคืบหน้ากรณีที่กรมสอบสวนดีเอสไอ หรือ ดีเอสไอ ส่งฟ้อง "ดีเจแมน" และ นักร้องสาว "ใบเตย" พร้อมพวกรวม 8 คน ในข้อหาฉ้อโกงแชร์ Forex-3D หลังอัยการคดีพิเศษพิจารณาเลื่อนสั่งฟ้องคดีมาเป็นวันนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน 2566 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตัวแทนของใบเตย ได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไปก่อน

เอกนิษฐ์ สมทบทีมชาติไทย เชื่ออุ่นเครื่องญี่ปุ่น ต่อยอดเอเชียนคัพ

ย้อนชมผลงาน สาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe เคยมงลง 2 ครั้ง ลุ้น! “แอนนา เสือ” ชิงมงสาม“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ผลงานที่ ตั้ว ศรัณยู ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการผลิต ก่อนจะล้มป่วยหลังถ่ายทำไปได้ 60% และได้ส่งไม้ต่อให้กับ 2 ผู้กำกับเพื่อนสนิทอย่าง โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ และ ปรีดาภรณ์ บัวตูม มาควบคุมการผลิตจนปิดกล้อง สำหรับเรื่องนี้นำแสดงโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, อ้น - สราวุธ มาตรทอง, อี๊ด -สุประวัติ ปัทมสูต, ไผ่ - พาทิศ พิสิฐกุล, กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส ฯลฯ 

เลสเตอร์ คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งยอดเยี่ยม 2 ปีติดต่อกัน

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

ท่าเรือ แจ้งข่าวดีต้อนรับแฟนเมืองทองฯ เข้าชมเกม สิ้นสุด 8 ปีที่รอคอย

“แจ็คสัน หวัง” หล่อกระชากใจ “อากาเซไทย” พาพ่อแม่ชิมเมนูฮิตหมูกระทะครอบครัวของ "ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด

เผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัว

แม้จะหย่ากันแล้ว แต่ดาราสาว “ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ” กับอดีตสามี “ทิม - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ก็ยังคงเดินหน้าทำหน้าของตัวเองในฐานะ “แม่” และ “พ่อ” ของลูกสาว “น้องพิพิม” อย่างดีที่สุด4 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

รู้จัก “ปุยเมฆ นภสร” หมอดีกรีนักแสดง-นักร้องค่ายดัง สวย เก่งรอบด้าน สเตตัสไม่โสดแล้ว

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ8 ข้อต้องรู้ “ไข้เลือดออก” ยิ่งเป็นซ้ำยิ่งรุนแรงอันตรายเสี่ยงชีวิต “ไข้เลือดออก”อาการเบื้องต้นแตกต่างจากโควิด-19 อย่างไร?

เกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมย

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023ลุ้นกันมาพักใหญ่ เมื่อ 2 คนโสดอย่างนางเอกสาว “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” มีภาพสนิทสนมกันออกมาบ่อยครั้ง แถมฝ่ายชายยังออกตัวชัดเจนว่าปลื้มมานานแล้ว และยังปากหวานชมว่าสวยมากด้วย

บรรยากาศ MUT 2023 รอบตัดสิน แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามง

“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดี

เจ้าภาพครั้งที่ 5 “เม็กซิโก” จัดการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 73 นางงามมงแล้ว 3 ครั้ง

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวัน

เปิดสาเหตุ เฮนเดอร์สัน ยกเลิกสัญญา อัล อิตติฟาค หนีลีกซาอุฯ

ยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ