หนัง “สัปเหร่อ” แรงไม่แผ่ว! รายได้ทะยาน 600 ล้าน “ต้องเต” โพสต์ขอบคุณ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเวลานี้ ฟุตบอลไทยอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างแท้จริง และตนมีความเป็นห่วงต่อกรณีที่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก ซึ่งตอนนี้ประธานสโมสรหลายคนกำลังพยายามช่วยกันหาทางแก้ไข ฟุตบอลไทยไม่เคยเกิดวิกฤตถึงจุดนี้ สโมสรในไทยลีก 2 และไทยลีก 3 กำลังลำบากมากศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นไปอยู่ 14 นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 5 /2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2566 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกันวอลเลย์บอลเนชั่นส์  ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2  ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดแรก ลูกยางสาวไทย แพ้ให้กับ เยอรมนี  1-3 เซต  20-25, 13-25, 25-19, 23-25 โดยหลังจบแมตช์นี้  “เตย” หัตถยา บำรุงสุข บอลเร็วของไทย เปิดเผยว่า “เหมือยช่วงแรกทุกคนค่อนข้างจะเนือย อาจเป็นเพราะทุกคนเหนื่อยด้วยอากาศมันแห้ง ทำให้หายใจ ทุกคนดูหอบกันหมดเลย  2 เซตแรกมันไม่เป็นอย่างที่คิด เราก็พยายามเล่นแบบไหนก็ได้ แค่พยายามกระตุ้นตัวเองและกระตุ้นคนในทีม”

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนน

“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์แห่งทีมอัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีโปร ลีก และ จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาว ใช้เวลาพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ด้วยการไปเล่นพาราเซลและเจ็ตสกี ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่  ทีมชาติไทย แชมป์สมัย 16 สมัย และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นครั้งที่ 22 ในซีเกมส์  กับ อินโดนีเซีย ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ประเทศกัมพูชา  เวลา 19.30 น. โดยในรอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ เมียนมา 3-0 ส่วน  อินโดนีเซีย  ชนะแชมป์เก่า เวียดนาม 3-2 

สาวแฉ! นักร้องโลก 4 ใบ คบสาวหลายคน ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ ซ้ำพาทำแท้ง

ความเคลื่อนไหวของ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ “บอสตาล” ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ส ถูกตำรวจบุกจับ ในข้อหา เปิดเว็บพนัน และ ฟอกเงิน ล่าสุด นายพงษ์ศิริ เตรียมถูกส่งตัวเข้ารับการฝากขังแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดการค้านการยื่นประกันตัว เพราะเป็นคดีที่มีโทษอัตราสูง และขออำนาจศาลเพื่อฝากขังต่อไป ขณะที่ในส่วนของ นายพงษ์ศิริ ยังให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา โดยระบุว่าจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง การแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง คือประเภทเอเป้ทีมชาย และ เซเบอร์ทีมหญิง ซึ่งผลการแข่งขันในประเภทเอเป้ทีมชายนั้น ทัพนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 

“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของวอลเลย์บอลหญิงไทย เรียบร้อยแล้ว และสำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

โดยเว็บไซต์ ซีทพิก (Seat Pick) ได้ใช้ทฤษฎีอัตราส่วนทองคำทางเลขาคณิต (Golden Ratio) พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่ใช้ เอไอ วิเคราะห์ใบหน้า รวมถึงการทวีตที่อ้างถึงความเซ็กซี่ของกุนซือในวงการลูกหนัง เพื่อดูว่าใครคือเฮดโค้ชซึ่งมีความเซ็กซี่มากที่สุดตลอดกาลขณะนี้

บอลภราดร จากนักเทนนิสสู่โปรกอล์ฟอาชีพ THE LOCKER ROOM ห้องไม่ลับ คลับซุปตาร์”

สโมสรวอลเลย์บอลชาย ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ถือว่ามีผู้เล่นมากประสบการณ์ รวมถึงผสมผสานกับดาวรุ่งในการทำศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ได้ชมกัน

เปิดไทม์ไลน์ ดีเจโก พบมีดเปื้อนเลือด-เข้าออกห้องพัก 5 รอบก่อนเสียชีวิต

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมน วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เฉือนเอาชนะ เยเมน ไป 1-0 ทำให้ ทีมไทย มี 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่มเอ สำหรับสถิติการวิ่งเฉลี่ยของนักกีฬาทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 12.3 กิโลเมตร ต่อคน

BDMS THAI LEAGUE FANS' CUP 2023 ได้ 8 ทีมลุ้นแชมป์เงินแสน

ฮาลันด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นฤดูกาลแรก หลังซัดไปแล้ว 51 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดทุกรายการ พร้อมช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังมีลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ นอกจากนี้ยังทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกต่อหนึ่งฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยจำนวน 35 ประตู

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 เกาหลีใต้ โดนมาเลเซีย ไล่ตีเสมอ รอพบไทยหรือซาอุฯ

ลิโอเนล เมสซี่ ซัดประตูให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอกับ สตราส์บูร์ก 1-1 ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันที่เสาร์ 27 พฤษาคมที่ผ่านมา ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ก่อนการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ เปแอสเช จบที่มี 85 คะแนน นำ ล็องส์ อันดับ 2 ของตาราง 4 คะแนน หลังจากในวันนี้ (3 ก.ค.66 )  สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีมติเบรก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคม เพราะหวั่นถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบน และกระทบฟุตบอลไทย โดยจะพร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยหลังจากประชุมเสร็จ พล.ต.อ.สมยศ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติม โดยกับคำถามว่า มีกำลังใจทำงานหรือไม่ เดลี่ เมล รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะ 7 คน จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดสัญญาในเดือนมิถุนายน รวมถึง คากลาร์ โซยุนซู และ ดาเนียล อมาร์ตี้ การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทีมตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพในวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้ว

ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยี่ยม วัย 26 ปี  ย้ายซบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นลงไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลล่าสุด และได้ปล่อยตัวผู้เล่นสำคัญหลายคนทั้ง เจมส์ แมดิสัน, โซยองซู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ เป็นต้น เปแอสเช การันตีป้องกันแชมป์ลีกเอิง เอาไว้ได้อีก 1 สมัย หลังบุกเสมอ สตาร์บูร์ก 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวนักเตะที่บาดเจ็บและคนที่ไม่พร้อมลงเล่น อาทิ เพรสเนล คิมเพมเบ้, มาร์กินโญส, อาชราฟ ฮาคีมี่ ต่างเดินทางไปให้เชียร์เพื่อนร่วมทีมภายในสนาม ยกเว้นแค่ เนย์มาร์ ที่เลือกเดินทางไปยังโมนาโก เพื่อชมการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน และเข้าร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์ หลังจากวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ นั้น