ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไทย

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อยหลังจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว แล้วประกาศแต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เข้ามารับหน้าที่แทน ล่าสุด บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้ได้มีการปรับอัตตราต่อรองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่เสี่ยงตกงานออกมาใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนต่อไปที่จะถูกปลด แม้เพิ่งพาทีมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เยอรมนี เจ้าภาพในการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ได้ทำการเปิดตัวลูกบอลที่จะใช้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปในปีหน้าอย่างเป็นทางการ โดยลูกบอลมีชื่อว่า Fussballliebe (ความรักในฟุตบอล) ซึ่งลูกฟุตบอลนี้ มีรูปแบบสีสันสดใส โดยออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงพลังของทัวร์นาเมนต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีในตัวเพื่อช่วยในการตัดสินใจของ VAR ศึกมวยล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ระหว่าง “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก WBC และ WBO ชาวญี่ปุ่น กับ “ไนท์แมร์” มาลอน ทาปาเลส แชมป์โลก WBA และ IBF ชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียนอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ประธานองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ PGMOL ต้องการรับสมัครอดีตนักฟุตบอลที่เพิ่งเลิกเล่นเข้ามาเป็นผู้ตัดสิน และมีรายงานใหม่เข้ามาว่าจะมีอดีตนักเตะจำนวน 12 คน เข้ามาเป็นผู้ตัดสินในโครงการเร่งด่วน เกมพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี 4-1 เกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ดาวรุ่งของทีมโชว์ฟอร์มร้อนแรง ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมมีเพิ่มเป็น 51 แต้ม จาก 22 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยมีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

กัปตัน อุ้ม ธีราทร กับเส้นทางสู่การเล่นครบ 100 นัดให้กับทีมชาติไทย

ความเคลื่อนไหวของวงการวอลเลย์บอลโลก หลังเข้าสู่ต้นปี 2024 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้มีการประกาศการจัดอันดับโลก อย่างเป็นทางการอัปเดทเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 จะเปิดฉากขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เมื่อทัวร์นาเมนต์ทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทาง FIVB จะประกาศยืนยัน 12 ทีมที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิก 2024 ต่อไปสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ร่วมมือกับ ทิพยประกันภัย จัดโครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก ครั้งที่ 2 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนักตบชื่อดังทั้ง “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ มลิกา กันทอง ร่วมเป็นผู้ฝึกสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอลให้กับเยาวชนจาก 10 โรงเรียนในจ.พระนครศรีอยุธยา รวม 130 คน

เปิดตัวคบ? “กวาง AB Normal” เผยภาพหวาน ดาราสาว “เพลง กวิตา”

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลุ่ม เอฟ ที่ไทยลงเล่น 3 นัดแบบไร้พ่าย กับทีมที่อันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง (Fifa Ranking) สูงกว่า โดยนัดแรกประเดิมด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน ทีมอันดับ 98 ของโลก 2-0 ต่อด้วยเสมอ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก 0-0  และนัดสุดท้าย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย อันดับ 56 ของโลก 0-0 จากผลงานดังกล่าว ทำให้ทีมไทย เก็บคะแนนฟีฟ่า  แรงกิ้ง ได้ทั้งหมด 30.69 คะแนน ทำให้คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกฝีเท้าดีเพื่อหวังเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญาไม่ถึง 18 เดือน ทำให้ทีมอาจตัดสินใจขายออกไปในตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อหารายได้เข้าสโมสร โดยมี อัล อิตติฮัด และหลายทีมเงินหนาจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่พร้อมคว้าตัว

ซุป’ตาร์จีน! “หวัง อี้ป๋อ” โปรยเสน่ห์หล่อแรง! เผยคาแร็กเตอร์หนังคล้ายชีวิตจริง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตกลงแยกทางกับ อัล อิตติฟาค สโมสรในซาอุดี โปร ลีก และได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายไปร่วมทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังของศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ วันที่ 15 ก.พ.ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA), มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports, เลขาธิการ IFMA, ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดงานต้อนรับให้กับนักกีฬามวยไทยเยาวชนชาวปาเลสสไตน์ ผู้ลี้ภัยสงคราม และ มร.ชาคร อัลชรูฟ ประธานสมาคมมวยไทยแห่งปาเลสไตน์ เข้าร่วม   

ผลบอลอาร์เซน่อล ชนะ บาร์เซโลน่า 5-3 ศึกซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ระหว่าง อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ ที่สังเวียนวีดีโอตรอน เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งในเลกที่ 2 นัดที่ 16 ของฤดูกาล หลังพักให้กับโปรแกรมทีมชาติไทยทำศึกเอเชียน คัพ 2023 สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 9 -11 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปเยือนลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

ผลวอลเลย์บอลชายไทย แพ้ อิหร่าน 0-3 รอบ 12 ทีม ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022

จากการที่ ซอน ฮึง-มิน ต้องพันนิ้วลงเตะในเกมที่ เกาหลีใต้พบ จอร์แดน ก่อนแพ้ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2023 ล่าสุดสื่อจอมขุดขุ้ยอย่าง "เดอะ ซัน" ออกมารายงานว่าการที่กัปตันทีม สเปอร์ส  ต้องพันนิ้วลงสนามมาจากในช่วงก่อนแข่งขันรอบรองชนะเลิศในแคมป์เกาหลีใต้เกิดประเด็นใหญ่ขึ้น เมื่อในช่วงเย็น ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน แต่ในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดยอี คัง-อิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปองมาร์ค มาร์เกซ ปิดฉาก 11 ปีกับเรปโซล ฮอนด้าไม่สวยกับผลงานในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ที่ไม่จบการแข่งขัน หลังถูกฮอร์เก้ มาร์ติน ชนจนล้มคว่ำไปด้วยกันทั้งคู่ 

เปิดรายชื่อ 17 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ แมนยู 3 ส.ค.66

ทีมดังแห่งกรุงโรม  ประกาศปลดโค้ชชาวโปรตุกีส ออกจากตำแหน่งก่อนเจ้าตัวจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล จากการที่ เดอ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป เจ้าของสโมสร โรม่า เริ่มไม่พอใจผลงานในช่วงหลัง โดยเกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 ใน เซเรีย อา ทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน และตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง ฟิออเรนติน่า อยู่ 5 แต้ม ซึ่งบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

“มดดำ คชาภา” ไปรอ “ทักษิณ” กลับไทย โพสต์คลิป “ยินดีต้อนรับ”

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และคณะกรรมการบริหารสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เข้าให้โอวาทพร้อมส่งกำลังใจให้แก่คณะนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยก่อนสู้ศึกเอเชียนคัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10  กุมภาพันธ์ โดยทีมชาติไทยชุดนี้  นำโดย มาซาทาดะ  อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น และ  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โดยทีม "ช้างศึก" จะประเดิมลงเล่นกลุ่ม  เอฟ พบ คีร์กีซสถาน วันอังคารที่ 16 ม.ค. นี้ 

IG thirdd     เปิดสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการสังกัดสถ. 6 ตำแหน่ง 230 อัตรา เจ้าของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกร่ำรวยที่สุด 10 อันดับแรก ADVERTISEMENT สมาคมโหร ฯ เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2567 ใครจะรุ่งใครจะปังเช็กเลย! function addLineBtnClicked(){var shareUrl='https://lin.ee/fRsq0ip';if(isMobile()){window.open(shareUrl

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  

“แพรรี่ ไพรวัลย์” อภัย “ลีน่าจัง” แต่ไม่ขอร่วมงานอีกเด็ดขาด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ปลุกขวัญฟุตบอลทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท เกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ จีน และ บุกเยือน สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 รวมถึงอัดฉีดอีก 10,000,000 บาท หากผ่านเข้าสู่รอบ 3 ได้สำเร็จ