“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทย

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ ที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนาม: แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาจห์ ผู้ตัดสิน VAR : เดวิด ค็อต จากกรณี สมาคกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมนำการแข่งขันเนชั่นส์ลีก มาดำเนินการจัดการแข่งขันเองโดยไม่ต้องผ่านตัวแทนออแกไนเซอร์ หรือ ภาคเอกชนล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงต่อ วอลเลย์บอล เวิลด์ ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อขอจัดการแข่งขันศึกเนชันส์ลีกเอง ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์  2022 หรือ หางโจว เกมส์ ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ล่าสุดทัพกรีฑาไทย ที่มีคิวแข่งขัน  29 กันยายน - 4 ตุลาคมคีริน ตันติเวทย์ นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ยกเลิกรายการวิ่ง 10,000 เมตร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หน้าเเข้ง ซึ่งเดิมมีกำหนดการเเข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 19.20 น.(ตามเวลาในประเทศไทย)  แต่อย่างไรก็ตาม คีริน จะทำการเเข่งขันในรายการวิ่ง 5,000 เมตร ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม เวลา 18.40 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 แมนยู แชมป์เก่า ต้องหยุดเส้นเพียงแค่รอบนี้หลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ไปแบบขาดลอย โดยทีมเยือนได้ประตูจาก มิเกล อัลมิร่อน, ลูวิส ฮอลล์ และ โจ วิลล็อค ด้าน ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ บอร์นมัธ 2-1 โดยได้ 2 ประตูมาจากโคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ  ด้าน อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-3 แบบหมดรูปในศึกลอนดอน ดาร์บี้ 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เปิดเผยโปรแกรมของทีมชาติอังกฤษในเดือนมีนาคม ปี 2024 จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยการเปิดสนามเวมบลีย์ พบกับ บราซิล วันที่ 23 มีนาคม และ เบลเยี่ยม ในวันที่ 26 มีนาคมเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กล่าวชื่นชมนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ที่เทิร์ฟ มัวร์  1-0  เบิร์นลีย์ 1-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566  

“ณเดชน์” รัวภาพหวาน เผยความรู้สึกขอแต่ง “ญาญ่า” แห่ซูมแหวนเพชรเม็ดเป้ง

“KING POWER THAI POWER พลังคนไทย” ร่วมกับ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ (LCFC) เปิดตัวคอลเลกชันประจำปี 2023 ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่ 6 ภายใต้ชื่อ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION (แอลซีเอฟซี บ้านเขาเต่า คอลเลกชัน) สานต่อภูมิปัญญาของผ้าทอเอกลักษณ์จากฝีมือ และภูมิปัญญาที่ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นของศูนย์หัตถกรรมทอผ้าบ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้ก้าวไกลสู่ระดับสากลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบ

ยุโรปหวานเจี๊ยบ! “มิน พีชญา” รัวภาพคู่แฟนหนุ่ม เจอถามถ่ายพรีเวดดิ้ง?

การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ "Thailand Open 2024" (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท หลังจากที่ จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ยืนยันว่า ซาอุดิอาระเบีย เป็นเพียงชาติเดียวที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก ในปี 2034 เนื่องจาก ออสเตรเลีย ที่เคยวางแผนเป็นเจ้าภาพ ตัดสินใจไม่ยื่นคำขอ ทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่ ซาอุดิอาระเบีย จะได้จัดการแข่งขัน โดยตอนนี้เหลือเพียงรอการโหวตรับรองจากที่ประชุมฟีฟ่า คองเกรส ในช่วงปลายปี 2024 เท่านั้น

ซูม!โมเมนต์คลั่งรัก ซุปตาร์สาดความหวาน “วันวาเลนไทน์”

แม้ว่าในรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ไทยจะจบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน พลาดได้โควตาในการคัดเลือกครั้งนี้ แต่ยังมีโอกาสให้แก้ตัวอีกปีหน้า ในทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ ลีก 2024 ที่จะต้องสะสมอันดับโลกให้ขึ้นไปติดท็อป 10  ของโลกจากการที่ ซานโดร โตนาลี่ โดนแบน 10 เดือน และต้องเข้ารับการบำบัด จากข้อหาที่เล่นการพนัน นั่นหมายความว่า ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 23 ปีจะไม่สามารถ ลงสนามช่วยทัพ "นิวคาสเซิ่ล" ได้อีกต่อไป และหากทีมชาติอิตาลี เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เขาก็จะพลาดทัวร์นาเมนท์นี้แน่นอน โดยมีกระแสข่าวระบุว่า โตนาลี่ เคยพนัน เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในวันที่เขายังเป็นนักเตะอยู่ 

อุ๊ย! “แก้มบุ๋ม” ลั่นแรงถึงใคร รู้อยู่แก่ใจทำหรือไม่ทำ

เกมบิ๊ํกแมตช์ นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

ผลยูโรป้า ลีก ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม, โรม่า, เลเวอร์ฯ เข้ารอบ 8 ทีม

นายใหญ่ชาวเยอรมัน พร้อมเคารพการตัดสินใจของ หลุยส์ ดิอาซ ว่าจะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก  นัดที่จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังจากที่เวลานี้ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ได้กลับมาซ้อมแล้ว แต่ทว่าเวลานี้ก็ยังเผชิญสถานการณ์คนร้ายลักพาตัวบิดาไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา และก็ยังไม่มีการยืนยันว่าได้รับการปล่อยตัวแล้วหรือไม่ 

“ชิน ชินวุฒ” เผยกฎเหล็กคบ “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ทะเลาะกันแค่ไหน ห้ามพูดว่าเลิก

การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น ครั้งที่ 89" โดยสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ฯ ร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ(คอร์สบี และซี) พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812  หลา หญิงระยะ 6,008  หลา แข่งสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ผู้ชนะเลิศประเภทบุคคลชาย ได้ครองถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7 ส่วนประเภทบุคคลหญิง ครองถ้วยเกียรติยศ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล ทาบ อลอนโซ่ ก่อนคล็อปป์ประกาศอำลา

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ ให้กับนักกอล์ฟทีมชาติไทย ชุด "เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19"และ "ซีเกมส์ ครั้งที่ 32" โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาประเทศไทย และนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ตลอดจนนักกีฬาและทีมงานเข้าร่วม ร่วมฉลองความสำเร็จ ที่ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค

ศุภณัฏฐ์ สมทบซ้อม ตั้งเป้าพาทีมชาติไทยเข้ารอบลึกสุด เอเชียน คัพ

ลิเวอร์พูล จะได้ โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ ที่ห่างหายจากการลงสนามตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ยืนยันว่านักเตะสามารถกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมีชื่อในทีม สำหรับเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ในศึกยูโรปา ลีก ที่จะลงสนามกันในคืนนี้เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เวลาประมาณ 17.00 น.เกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักส่งผลให้ฝาและคานเหล็กในสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ถล่มลงมา ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน "IWBF วีลแชร์บาสเกตบอล U-25 หญิง ชิงแชมป์โลก 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เบื้องต้น ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สั่งการเคลียร์นักกีฬา 10 ชาติออกจากพื้นที่โดยเร็วจากกรณีที่มีข่าวบนโซเชียลมีเดีย  ถึงการนำเสนอข่าวที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้มีการเปิดให้นักฟุตบอล  VIP ลงเตะฟุตบอลที่ราชมังคลากีฬาสถานต่อเนื่องก่อนศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ จีน ล่าสุดนางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษก กกท. เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้อนุญาตให้นักฟุตบอล VIP มาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงที่เว้นว่างและช่วงที่ไม่มีนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาใช้ เท่านั้น 

3 พฤศจิกายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้ายการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2566 เป็นวันแรก แข่งขันประเภทเดี่ยวสลับมือ 2 คู่ ท่ามกลางบรรยากาศการเชียร์ ในส่วนทีมไทยนั้น ได้รับเกียรติจาก นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวลลิงตัน นำข้าราชการการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย ดวลความเร็วเรซแรก วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางการขับเคี่ยวสุดเข้มข้นในทุกคลาส