“นาวินต้าร์” พลาดกดลิงก์มิจฉาชีพ สูญเงิน 5 ล้านบาท

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิงตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสดบรรยากาศรอบ "พรีลิมฯ" MUT 2023 "กระแต อาร์สยาม" โชว์เวทีไฟลุกบรรยากาศพิธีรดนำศพ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” พระเอกร้อยล้านเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ครอบครัวและคนสนิททยอยเดินทางมาร่วมอาลัย ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้น“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

aespa ฮอตเกินต้าน! คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย เพอร์ฟอร์มปังสมมงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3ยิ่งใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ก็ยิ้งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ศึกคว้าตำแหน่งสาวงามนัมเบอรวันบนเวทีและมงกุฎกว่า 50 ล้านบาท รวมถึงเป็นตัวแทนประเทศไทยไปลุ้นมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส” ปลายปีนี้

ศิลปินลูกทุ่งสุดอาลัย กราบลา “ครูชลธี ธารทอง” เสียชีวิต ปิดตำนาน “เทวดาเพลง”

วันนี้ (20 มี.ค. 67) ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”

บุกห้องซ้อม “กอล์ฟ-ไมค์” ฟิตหนัก รียูเนียนคอนเสิร์ตใหญ่

“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ “น้องมายู” ชอบการแสดงคู่รักใหม่! “อาไท” เปิดตัวคบ “น้ำเพชร อิสรีย์” ลั่นจีบจริง ไม่ใช่คอนเทนต์

แห่คอมเมนต์ “เสก โลโซ” โพสต์เพลง ‘รอยยิ้มนักสู้’ หลัง “พิธา” ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิตหายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ทำให้หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ในขณะเดียวกันเพื่อนในวงการก็เริ่มจับสังเกตได้ว่าช่วงนี้มีการโพสต์คำสอนต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

สำหรับเพลง “ยอมรับความจริง” เขียนเนื้อร้องและควบคุมการผลิตโดย ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่บรรรจงเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยต้องการสะท้อนความรู้สึกของพระนางในเรื่อง “ชวิน” แสดงโดย กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ “แอน” รับบทโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความผูกพันของคนสองคนที่อยู่คนละห้วงเวลา และถูกเชื่อมโยงกันอย่างไม่คาดฝัน และนำพาไปสู่การแก้ไขความผิดพลาดบางอย่างในอดีต และมาบรรจบกับเวลาปัจจุบันในที่สุดATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทย

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

“วันคริสต์มาส 2023” เปิดที่มาของเทศกาลที่ทั่วโลกต่างรอคอยเรียกว่าข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยเฉพาะตัวละครของ ฉัตรวรางค์ รับบทโดย “แจม ชรัฐฐา” ที่ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในการแสดง เรียกว่าเป็นมือใหม่หัดร้ายที่มีดีกรีความร้ายไม่ธรรมดา ซึ่งมีเรื่องให้เธอต้องระเบิดอารมณ์ใส่ทุกคนอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับซัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) สามีที่พึ่งแต่งงานกันไปหมาด ๆ 

คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง หนุ่ม กะลา พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด

ทนายเผย “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” มั่นใจในหลักฐาน ไม่กังวลคดีฟ้องคู่กรณี

วันที่ 29 ก.พ. Namoo Actors ต้นสังกัดของ “ซงคัง” นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ออกมาประกาศว่า ซงคังจะเริ่มเข้ารับราชการทหารในวันที่ 2 เม.ย. นี้ โดยขอความร่วมมือแฟนคลับให้เขาได้เข้ากรมอย่างเงียบ ๆ และสงบ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัด

“รัศมีแข” รับรักทางไกลทำหวิดเลิกสามี เคลียร์ใจกันแล้ว

MAMAMOO โชว์พลังเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบตัวแม่! “มูมู่ไทย” ใจฟูยกด้อม

ห้ามพลาดบทสรุป! “ปาฏิหาริย์รัก” ตอนจบคืนนี้ 22.00 น. ทาง “พีพีทีวี”

“โก๊ะตี๋” เล่ามรสุมชีวิต เจอปัญหาประดังจนต้องตัดพ้อ งง! โดนทักขาลง