ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่เข้าใจภาษาที่พูดและไม่ทราบเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทระหว่าง ดาร์วิน นูนเญซ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าเกิดจากเรื่องอะไร และยืนยันว่ารักพวกเขาทั้งคู่ ข่าวร้ายของ "หงส์แดง" เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อาการเจ็บเข่ากำเริบ ส่อชวดช่วยทีมนัดชิงคาราบาว คัพ เมื่อ เทรนต์ เอ็นเข่าฉีกจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนต้องพักราว 3 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาช่วยทีมได้ในรอบ 4 พาทีมชนะ นอริช ซิตี้ ช่วงปลายเดือน"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับ "ทัพช้างศึก" เป็นรอง อุซเบกิสถาน แต่เชื่อว่าฟุตบอลน็อคเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในเกมที่เตรียมพบกัน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเผยขณะนี้บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยมสปอร์ต สื่อสเปนรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่ปิดโอกาสรับงานคุมทีมบาร์เซโลน่า หลังปรึกษากับเอเยนต์ส่วนตัว พร้อมบอกคนใกล้ชิดว่ากำลังพิจารณาออกจากทีมหลังจบฤดูกาล เนื่องจากเริ่มรู้สึกถึงความตึงเครียดหลังคุมทัพปืนใหญ่เข้าสู่ปีที่ 5

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 11 วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ชลบุรี เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม: ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายต่อ บอร์นมัธ 0-3 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ทำให้ แมนยู มี 27 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน บอร์นมัธ มี 19 คะแนน อยู่อันดับ 13 ของตาราง 

แฟนเก่า “เป๊กซ์ Zeal” โพสต์บ้าง ลั่นแชตพิสูจน์ได้เรื่องจริงคืออะไร

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ได้ไลฟ์สดเปิดใจในเรื่องต่างๆ ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคม และสภากรรมการชุดใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการที่ไม่ได้ขึ้นเวทีดีเบต ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีเวทีดีเบตแต่อย่างใด แต่อยากไปรับฟังปัญหาจากสโมสรมากกว่า โดยเฉพาะไทยลีก 3 ที่มีปัญหาเป็นอย่างมาก "มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า มาซาทาดะ อิชิอิ จะได้คุมทัพช้างศึก เบื้องต้น 1 ปี แล้วจะดูผลงานอีกครั้ง มั่นใจทีมชาติไทยแกร่งขึ้นกว่าเดิม

“กระแต อาร์สยาม” ลั่นเพราะความขยัน มีเงินสร้างบ้าน 100 ล้าน ยันไม่เคยทอดทิ้งพ่อ

หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่าต้องการพักอย่างน้อย 1 ปี ไม่คุมทีมสโมสร, ทีมชาติในปีหน้า (ฤดูกาลหน้า) ไม่รับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษแน่นอน ถึงแม้จะไม่มีอะไรจะกิน มันก็จะไม่เกิดขึ้น จากบทสัมภาษณ์นี้ ทำให้เหล่าสาวก “เดอะค็อป” รวมถึงคนในวงการฟุตบอลต่างตั้งคำถามในใจว่าสถานีต่อไปของ คล็อปป์ คือที่ใด นายใหญ่ชาวสแปนิช ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา ากการวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ซึ่งเกมนั้น อาร์เตต้า ฟิวส์ขาดแสดงความไม่พอใจอย่างมากพร้อมกับเผยว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ว่ามาจากการตัดสินที่น่าอับอายของทีมงานผู้ตัดสิน โดยล่าสุดทาง เอฟเอ ได้ออกแถลงการณ์ตั้งข้อหา อาร์เตต้า กับการแสดงความคิดเห็นดังกล่าวแล้ว 

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เข้าใจโดนติงร้องเพลง ลั่นคือความสุข ยัน “โอบ นิธิ” แค่พี่น้อง โสดเหมือนเดิม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมที่อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยจะมีคิวลงเตะรับปีใหม่ พบ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 1 มกราคม 2024  โดยทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เผยถึงแผนรับมือกับการจัดทัพในเดือนมกราคม ที่จะขาดกำลังสำคัญในเกมรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เนื่องจากต้องไปเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับทีมชาติอียิปต์ รวมถึง วาตารุ เอ็นโด ที่ติดทัพญี่ปุ่น ลุยศึกเอเชียน คัพ ว่าจะส่งผลต่อฟอร์มทีม ซึ่งกำลังมีลุ้นแชมป์อยู่หรือไม่เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2566 ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้แทนจากสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง  

“โชค รถแห่” หย่าเมีย “นัส จุฑารัตน์” เผยข้อตกลงหลังแยกทาง

ถือเป็นฤดูกาลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในพรีเมียร์ลีกในแง่ของระยะเวลาในเกมที่เพิ่มขึ้น ซึ่งนั่นถือว่าส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลของการแข่งขันหลายๆ นัด รวมถึงนำมาสู่การมีประตูในนาทีสุดท้ายที่น่าตื่นเต้นและผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งส่งผลต่ออันดับของทีม

“เมรี คัมภีร์” สุดสตรอง! หลังอดีตคนรัก “แอมมี่ The bottom blues” ออกมาขอโทษ

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังคงเป็นศูนย์หน้าที่ฟอร์มร้อนแรง กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดและยิงประตูเร็วที่สุดทำได้ 40 ประตู จากการลงเล่น 35 นัด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำลายสถิติของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย 

ของแทร่! “หอแต๋วแตก” ฉายวันแรก ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้าน

The sun รายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินฟุตบอล คีแรน แม็กไกวร์ เปิดเผยตัวเลขระหว่างปี 1992-2023 แสดงให้เห็นว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นสโมสรที่ทำกำไรได้มากที่สุดเป็นอันดับ 7 ขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ สูญเสียเงินหลายร้อยล้านแม้จะมีรายรับมหาศาลก็ตาม

มิคเคลสัน วิ่งมากสุดเกมอุ่นเครื่องทีมชาติไทย เสมอ ไต้หวัน 2-2

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มจี แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เข้ารอบไปแล้ว ขอแค่ผลเสมอจะการันตีแชมป์กลุ่ม รับการมาเยือนของไลป์ซิก ที่เข้ารอบไปแล้วด้วยเช่นกัน โดยครึ่งแรก ไลป์ซิก ทำช็อคแฟนเจ้าบ้าน ออกนำก่อน 2-0 จากโลอิส โอเพนด้า แต่ครึ่งหลัง เรือใบสีฟ้า ทวงคืนรวดเดียว 3 ลูกรวดจากเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ,ฟิล โฟเด้น และฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จบเกม แมนฯซิตี้ แซงชนะ ไลป์ซิก สุดมันส์ 3-2 ชนะรวด 5 นัด คว้าแชมป์กลุ่ม ควงคู่ ไลป์ซิก รองแชมป์กลุ่มเข้ารอบ

เจ้อเจียง เอฟซี ไม่จบ โพสต์ข้อความภาษาไทยบูลลี่บุรีรัมย์

จากผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ส่งผลให้ เอริก เทน ฮาก ต้องการปรับทัพ ซึ่งเมื่อเซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ ซื้อหุ้นสโมสรเรียบร้อยแล้ว ทำให้แนวทางในการตัดสินใจและวางแผนดูมีความชัดเจนขึ้น เทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 ที่เมลเบิร์น ปาร์ค เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว จิ้ง ชินเหวิน มืออันดับ 12 ของรายการ และมืออันดับ 15 ของโลกจากจีน พบกับ อารีน่า ซาบาเลนก้า มืออันดับ 2 ของโลก และแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วจากเบลารุส ปรากฏว่าเป็น ซาบาเลนก้า ที่เหนือกว่า อาศัยจังหวะตีที่ดุดัน รวมถึงเกมเสิร์ฟที่ยอดเยี่ยม พร้อมยิง 14 วินเนอร์ 3 เอช ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 16 นาที ชนะไป 2-0 เซต  สกอร์ 6-3 และ 6-2 ป้องกันแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น เอาไว้ได้อีกสมัย เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับเกียรติในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเกียรติจากการทำหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาประทับอยู่บนธนบัตรฉบับใหม่ 

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 3 ของตาราง ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาส่งทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ซึ่งทีมชุดนี้นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาทั้ง 26 คน โดยผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยากแน่นอน สำหรับสามเกมที่จะเจอ เริ่มจากเกมแรกที่พบ คีร์กีซสถาน, เกมที่สองที่จะพบกับ โอมาน แล้วก็เกมสุดท้ายพบกับ ซาอุดีอาระเบีย"